Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Cúc Tư đi Tuy Hòa là một trong những hãng xe đầu tiên ở Phú Yên. Đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ xe giường nằm và đã đạt được những thành công nhất định. Nhờ vào định hướng đúng đắn cùng với nỗ lực của đội ngũ nhân viên. Từ đó đến nay, hãng xe Cúc Tư không ngừng cải tiến và nâng cấp, thay mới dàn xe cũ, nhờ đó, hãng đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những hành khách. Bên cạnh cải tiến về mặt thiết bị, đội ngũ nhân viên phục vụ cũng không ngừng được huấn luyện và củng cố nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo cho hành khách thấy được sự lịch sự, nhã nhặn và chu đáo của nhà xe Cúc Tư.

Năm 2018, Cúc Tư tiên phong đầu tư dàn xe giường nằm cao cấp limousine. Là hãng xe duy nhất trên tuyến đường Sài Gòn Phú Yên hỗ trợ dòng xe “phi cơ mặt đất” này. Cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và thoải mái nhất.

1. Xe Cúc Tư đi Tuy Hòa từ Sài Gòn:

Loại xe: Giường nằm limousine 22 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao được cải tiến mới lạ.Trang bị nội thất đầy tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát từ Sài Gòn đi Phú Yên: 19h hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Phú Yên đi Sài Gòn: 19h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 10h đến 11h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi.

Điểm đến: văn phòng 65 Lê Lợi, Phường 2, Tuy Hòa.

Các điểm đón cố định: Xe chỉ đón khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Cúc Tư đi Tuy Hòa:

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi. Chỉ đón khách tại các điểm cố định trên cung đường xe đi.

Tại Phú Yên, xe trả khách tại văn phòng Phú Yên số 65 Lê Lợi, Phường 2, Tuy Hòa, Phú Yên. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Tuy Hòa, Phú Yên. Khách hàng có thể liên hệ đặt vé trước tại văn phòng hoặc gọi tổng đài 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Cúc Tư từ Sài Gòn đi Tuy Hòa

Xe Cúc Tư từ Tuy Hòa đi Sài Gòn

3. Đánh giá xe Cúc Tư đi Tuy Hòa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Cúc Tư đi Tuy Hòa từ Sài Gòn

Xe Cúc Tư đi Tuy Hòa từ Sài Gòn

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H. Vũ: “Thích ngay từ lần đầu tiên. Xe mới, thái độ phục vụ từ tổng đài, lái xe và đồ dùng trên xe rất tốt. Xe thoáng và không bị bí.Gía cả phải chăng ,hợp lý . Là xe mới nên mình cũng rất ưng ý.”

Khách hàng Quyên: “Chất lượng tuyệt vời, xe mới nên rất đẹp và thoải mái, ai đi mà có con nít theo thì có thể nằm chung được luôn, chỗ nằm rất rộng nha, giá có hơi cao so với xe thường nhưng mà vẫn cảm thấy rất hợp lý với dịch vụ chất lượng cao này.”

Khách hàng Thy: “Nhà xe phục vụ khá tốt, lái xe rất lịch sự và thân thiện, trên xe có nhiều tiện nghi nên đi tương đối thoải mái. Xe mới nên thấy cái gì cũng tốt, rất hài lòng.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Sài Gòn đi Tuy Hòa

Xe khách từ Tuy Hòa đi Sài Gòn