Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Dak Nông – Hà Nội ngày càng được hành khách quan tâm. Bởi thế các nhà xe vận hành trên tuyến đường này rất nhiều. Để bạn không phải băn khoăn chọn xe Dak Nông đi Hà Nội nào là tốt nhất? Dưới đây VeXeRe.com giúp bạn có những thông tin tư vấn chọn xe giường nằm cao cấp phù hợp nhất

2. Xe Dak Nông đi Hà Nội bằng cách nào?

Đường di chuyển bằng xe Dak Nông đi Hà Nội có chiều dài khoảng 1362km. Thời gian di chuyển khoảng 28h.

Từ Dak Nông đi khoảng 20km hướng về QL14, sau đó bạn chỉ cần đi thẳng QL14 khoảng 1354km. Rẽ trái vào QL1A đi thẳng để tiến vào đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình. Đi thêm khoảng 7.5km nữa để đến được QL1A tại Hoàng Liệt. Cuối cùng, xe sẽ đi theo hướng Giải Phóng và Xã Đàn để vào được nội thành Hà Nội

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

Có 2 hãng xe Dak Nông đi Hà Nội với dòng xe giường nằm nổi trội là: Thiên Trung và Xuân Đông. Cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin về nhà xe để có được sự lựa chọn phù hợp.

1. Xe Dak Nông đi Hà Nội: Xe giường nằm tiện nghi, sang trọng

*Xe Thiên Trung Dak Nông đi Hà Nội

Nhà xe Thiên Trung là một trong những lựa chọn phổ biến của du khách đi trên tuyến đường Dak Nông – Hà Nội. Hãng xe khách Thiên Trung có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Thiên Trung cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

Loại xe: Giường nằm 42 chỗ.

Xe Dak Nông đi Hà Nội: Xe giường nằm Thiên Trung

Xe Dak Nông đi Hà Nội: Xe giường nằm Thiên Trung

Nhà xe Xuân Đông hoạt động với một chuyến xe hàng ngày xuất phát vào lúc 5h30.Thời gian xe di chuyển khoảng 28h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé phù hợp với tuyến đường dài Dak Nông đi Hà Nội chỉ từ 700.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Thiên Trung

Xe xuất bến tại văn phòng Gia Nghĩa số 24 đường Hai Bà Trưng, Gia Nghĩa, Dak Nông. Nhằm mang đến cho hành khách sự tiện lợi, nhà xe có hỗ trợ trung chuyển tại nội ô thị xã Gia Nghĩa. Điểm đến của nhà xe tại Bến xe Nước Ngầm, số 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội. Tuy vậy, xe chưa hỗ trợ trung chuyển tại Hà Nội

Xem đánh giá xe Thiên Trung từ khách hàng.

Với nhiều ưu điểm đáng lưu ý: xe xuất phát đúng giờ. Xe được trang bị các thiết bị tiện lợi, nội thất sang trọng. Tài xế nhiệt thành, lái xe đảm bảo an toàn. Nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ hành khách. Tuy nhiên, nhà xe thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

*Xe Xuân Đông Dak Nông đi Hà Nội

Nhu cầu đi lại ngày càng tăng trên tuyến đường Đăk Nông – Hà Nội đã giúp nhiều hành khách biết đến dịch vụ xe khách của nhà xe Xuân Đông. Hoạt động trên tuyến đường trên, hãng xe Xuân Đông luôn cố gắng đảm bảo uy tín của mình và đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

Xe xuất phát tại hai đầu Bến xe Khách huyện Đăk Nông và Bến xe Nước Ngầm. Đến với nhà xe Xuân Đông, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ xe giường nằm 40 chỗ, nhiều tiện ích đi kèm như máy điều hòa, DVD… Hãng xe khách Xuân Đông rất mong sẽ trở thành địa điểm tin cậy được quý khách hàng lựa chọn trên tuyến đường Đăk Nông – Hà Nội.

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ

Xe Dak Nông đi Hà Nội: Xe giường nằm Xuân Đông

Xe Dak Nông đi Hà Nội: Xe giường nằm Xuân Đông

Xe Xuân Đông chỉ có một chuyến xe mỗi ngày xuất phát vào 20h30. Với thời gian di chuyển khoảng 28h. Thời gian xe chạy cũng còn phụ thuộc nhiều vào tình hình giao thông nên vẫn sẽ có sự chênh lệch nhưng không nhiều.

Giá vé xe giao động từ 750.000 VNĐ/ 1 vé. Là khoảng giá phải chăng, rất phù hợp với túi tiền của hành khách khi đi xe giường nằm đường dài.

Xem số điện thoại đặt vé xe Xuân Đông

Điểm đi của nhà xe Xuân Đông là Bến xe Dak Nông thuộc thị trấn Gia Nghĩa, Dak Nông. Xe dừng tại điểm đến Bến xe Nước Ngầm, 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội. Tạm thời nhà xe vẫn chưa hỗ trợ xe trung chuyển cho hành khách.

Xem đánh giá xe Xuân Đông từ khách hàng.

Ưu điểm của nhà xe là nội thất xe hiện đại. Xe luôn đảm bảo chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng cho hành khách. Luôn lắng nghe và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng. Tài xế xe chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ, chân thành. Ngoài ra, vẫn có khuyết điểm là thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Dak Nông

Xe từ Dak Nông đi Hà Nội