Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe limousine Hà Nội – Thái Nguyên là dòng xe chất lượng cao rất được khách hàng ưa chuộng trên tuyến đường này. Cùng Blog VeXeRe khám phá dòng xe này nhé!

***

Không quá ồn ào và sầm uất như các thành phố lớn, vùng đất Thái Nguyên hấp dẫn mọi du khách bởi vẻ đẹp yên bình của những đồi chè xanh mướt. Khí hậu ôn hoà, mát mẻ quanh năm cũng là lý do khiến nơi đây trở thành điểm đến thích hợp nhất cho những chuyến đi đổi gió vào mỗi cuối tuần.

Bài viết dưới đây là một vài thông tin được Blog VeXeRe tổng hợp về dòng xe limousine đi Thái Nguyên hot hit được giới trẻ săn đón. Cùng Blog VeXeRe điểm qua một vài điểm chính trong bài viết này nhé!

  • Review xe limousine đi Thái Nguyên từ Hà Nội: có những dòng xe nào, có tốt không, giá vé, các điểm đón/trả, trung chuyển
  • Top 2 hãng xe limousine Thái Nguyên có chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Đặt vé xe limousine Hà Nội – Thái Nguyên chất lượng tại VeXeRe.com
Khung cảnh bình yên tại Thái Nguyên

Khung cảnh bình yên tại Thái Nguyên

ĐẶT VÉ NGAY

Review xe limousine đi Thái Nguyên từ Hà Nội

Xe limousine Thái Nguyên có những dòng xe nào?

Từ Hà Nội đến Thái Nguyên có khoảng cách khá gần, vì thế, các dòng xe limousine phổ biến nhất sẽ là limousine ghế ngồi 9 – 10 chỗ. Với kích thước nhỏ, gọn, nên các hãng xe limousine di chuyển khá nhanh chóng. Cũng rất dễ dàng di chuyển vào những đoạn đường nhỏ, đưa đón khách tận nơi.

Xe limousine đi Thái Nguyên từ Hà Nội có tốt không?

Không gian

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng xe limousine Thái Nguyên vẫn đảm bảo được không gian trên xe thoải mái cho hành khách. Ghế ngồi được thiết kế rộng rãi. Khoảng cách giữa các ghế hợp lý nên bạn có thể tự do hoạt động mà không lo ảnh hưởng đến các hành khách xung quanh.

Chất lượng ghế ngồi

Ghế ngồi limousine được đầu tư thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn châu Âu. Mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn khi hành khách sử dụng. 

Phía dưới ghế được lót một lớp đệm dày. Toàn bộ ghế đều được bọc da cao cấp, giúp hành khách tận hưởng được cảm giác êm ái nhất khi di chuyển. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế để có tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Các tiện ích

Tương tự các dòng xe limousine khác trên thị trường, limousine Hà Nội – Thái Nguyên cũng được trang bị khá nhiều tiện ích như hệ thống điều hoà, wifi, tivi,… Ở mỗi ghế sẽ có cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách, bục gác chân,… để khách hàng sử dụng khi cần thiết.

  • Không gian xe rộng rãi, khoảng cách ghế ngồi hợp lý

Giá vé xe limousine

Tuỳ vào dòng xe và lộ trình di chuyển mà mức giá sẽ có chênh lệch đôi chút. So với chất lượng và các tiện ích mà nhà xe mang lại thì đây là một mức giá khá hợp lý cho mọi hành khách.

  • Limousine 9 chỗ: Từ 120k đến 150k/vé.
  • Limousine 10 chỗ: Từ 140k đến 160k/vé.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Các hãng xe limousine Hà Nội – Thái Nguyên hiện chưa hỗ trợ đưa đón khách tận nhà tại Hà Nội. Chủ yếu sẽ đón/trả khách tại văn phòng hoặc các điểm cố định dọc đường xe chạy. Nhà xe cũng có hỗ trợ đưa đón tại Sân bay Nội Bài, phù hợp cho hành khách di chuyển từ các tỉnh thành khác đến Thái Nguyên.

Ở Thái Nguyên, xe có hỗ trợ trung chuyển tại khu vực đường tròn trung tâm thành phố. Ngoài ra cũng có nhận đón/trả khách ở khá nhiều điểm dọc đường xe chạy.

ĐẶT VÉ NGAY

Limousine Hà Nội – Thái Nguyên: Top 2 hãng xe có dịch vụ tốt nhất

Xe limousine Hà Lan Thái Nguyên – Hà Nội

Hãng xe limousine Hà Lan đã rất quen thuộc với nhiều du khách thường xuyên di chuyển ở tuyến đường này. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, tần suất chuyến dày đặc. Xe Hà Lan đi Thái Nguyên chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất của mọi nhà.

Xe limousine Hà Nội - Thái Nguyên: Hà Lan

Hãng xe Hà Lan đi Thái Nguyên từ Hà Nội

Nhà xe Hà Lan luôn cam kết mang đến những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất cho hành khách. Vì thế hệ thống xe của Hà Lan thường xuyên được nâng cấp, bảo dưỡng định kỳ. Xe sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi chuyến đi. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đồng hành cùng nhà xe khi có dịp di chuyển qua lại giữa hai thành phố.

Nội thất hãng xe Hà Lan

Nội thất hãng xe Hà Lan

Xem thêm:

Review từ A đến Z xe limousine Hà Lan đi Thái Nguyên từ Hà Nội

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 9 chỗ.

Giá vé: Từ 120k đến 150k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 5h30 đến 21h30 hàng ngày. Cách 30 phút có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Thái Nguyên: Từ 4h35 đến 21h30 hàng ngày. cách khoảng 30 phút có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng 40 phút tùy lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: 

  • Văn phòng 265 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Văn phòng 87 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Sân bay Nội Bài.
  • Văn phòng 64 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Văn phòng 180 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điểm đến:

  • Văn phòng Yên Bình – Xóm Sứ, Phổ Yên, Thái Nguyên.
  • Khách sạn Sông Cầu – 351 Bắc Kạn, Thái Nguyên.
  • Nút giao Sông Cầu.
  • Trạm dừng nghỉ Hải Đăng – KM36 Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Lộ trình di chuyển: Khách sạn Sông Cầu <> Nút giao Sông Cầu <> Văn phòng Yên Bình <> Trạm dừng Hải Đăng <> Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên <> Sân bay Nội Bài <> Cầu Nhật Tân hoặc cầu Vĩnh Tuy <> 21 Tú Mỡ <> 87 Đại Cồ Việt <> 265 Nguyễn Trãi.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội

  • Các chuyến xuất phát từ Nguyễn Trãi sẽ đón/trả khách được tại các điểm: Nhà ở Cán bộ Viện 103, Royal City (Sân bóng Thượng Đình), cầu Cống Mọc, 107 Nguyễn Chí Thanh, 976 Đường Láng, 1174 Đường Láng, 48 Võ Chí Công, Bệnh viện Tim Hà Nội 2, FiviMart Võ Chí Công, cầu đi bộ Vĩnh Ngọc.
  • Các chuyến xuất phát từ Đại Cồ Việt sẽ đón/trả khách tại các điểm: 47 Trần Khát Chân, cổng ra AEON MALL Long Biên, Vòng xuyến Vinhomes Riverside, tòa nhà Ecohome Phúc Lợi, chung cư Ruby, cây xăng Nam Đuống, nút giao Ninh Hiệp.
  • Với các chuyến đi từ Trung Kính, xe sẽ đón/trả tại các điểm: Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, công viên Cầu Giấy, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Võ Chí Công, Bệnh viện Tim Hà Nội 2.
  • Với các chuyến đi từ Yên Phụ, xe sẽ đón/trả khách tại các điểm: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện K1, Bệnh viện Răng Hàm Mặt 

Tại Thái Nguyên: 

  • Xe limousine Hà Lan chưa hỗ trợ đưa đón khách tận nhà tại Thái Nguyên.
  • Nhận đón/trả khách tận nơi tại các điểm: 236 Hoàng Văn Thụ, khách sạn Đông Á 1, khách sạn Sông Cầu, bưu điện Mỏ Bạch, cây xăng Z127.

ĐẶT XE HÀ LAN ĐI THÁI NGUYÊN TỪ 120K/VÉ

Đức Phúc Limousine

Xe khách Đức Phúc đi Thái Nguyên là hãng xe mới hoạt động trên tuyến đường này. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng nhà xe đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ hành khách đã trải nghiệm. Hiện tại, Đức Phúc Limousine vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xe limousine Hà Nội - Thái Nguyên: Đức Phúc Limousine

Hãng xe Đức Phúc Limousine đi Thái Nguyên từ hà Nội

Nhà xe đảm bảo xuất bến đúng giờ, đón/trả khách đúng nơi đã hẹn trước. Xe cũng hạn chế đón khách dọc đường để đảm bảo được thời gian di chuyển dự kiến.

Nội thất hãng xe Đức Phúc

Nội thất hãng xe Đức Phúc

Xem thêm:

Review từ A đến Z xe Đức Phúc Limousine đi Thái Nguyên từ Hà Nội

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 10 chỗ VIP.

Giá vé: Từ 140k đến 160k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 5h đến 21h45 hàng ngày. Cách khoảng 45 phút có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Thái Nguyên: Từ 5h đến 21h hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng 45 phút tùy lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: 

  • Số 94 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Sân bay Nội Bài.

Điểm đến: Văn phòng Thái Nguyên – Tổ 13 phường Túc Duyên, Thái Nguyên.

Lộ trình di chuyển: Hà Đông <> 15 Nguyễn Văn Lộc <> Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội <> Học viện An Ninh <> Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn <> Nguyễn Trãi <> Ngã tư Sở <> Lê Văn Lương <> Trần Duy Hưng <> Đường Láng <> Đại học Giao thông Vận tải <> Cầu Giấy <> Công viên Nghĩa Đô <> Hoàng Quốc Việt <> Võ Chí Công <> Nội Bài <> Thái Nguyên.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội.

Tại Thái Nguyên: Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển khách tại đường tròn trung tâm thành phố Thái Nguyên.

ĐẶT XE ĐỨC PHÚC ĐI THÁI NGUYÊN TỪ 140K/VÉ

VeXeRe.com – Hệ thống đặt vé xe giường nằm đi Thái Nguyên chất lượng

Đặt vé xe Hà Nội – Thái Nguyên tại VeXeRe, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về hãng xe và dòng xe. Giờ xuất bến cũng rất linh hoạt. Bạn có thể chủ động chọn vị trí ngồi yêu thích và đặt vé nhanh chóng ngay tại VeXeRe.

Không dừng lại ở đó, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi vé xe khách đi Thái Nguyên dành cho bạn. Nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé xe khách đi Thái Nguyên từ Hà Nội với giá thấp nhất tại VeXeRe nhé!

ĐẶT VÉ NGAY

Đặt xe Hà Nội - Thái Nguyên ưu đãi tại VeXeRe

Đặt xe mọi lúc mọi nơi, xe gì cũng có, nhiều ưu đãi duy nhất tại VeXeRe

Khoảng cách từ Hà Nội đến Thái Nguyên sẽ mất khoảng 1 đến 1 tiếng 45 phút để di chuyển. Để có thời gian nghỉ ngơi, phần lớn hành khách sẽ chọn di chuyển bằng xe limousine từ Hà Nội đi Thái Nguyên

Review chi tiết dòng xe này đã được Blog VeXeRe tổng hợp ở phần trên của bài viết. Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm, hãy thử chọn di chuyển bằng xe ghế ngồi limousine ở chuyến đi Thái Nguyên sắp tới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe.comĐặt vé mọi nơi, xe nào cũng có với nhiều ưu đãi cực đỉnh

ĐẶT XE ĐI THÁI NGUYÊN TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ THÁI NGUYÊN