Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bất kỳ thời điểm nào trong năm, Đà Lạt luôn là địa điểm thu hút nhiều chuyến xe di chuyển từ Mũi Né lên và ngược lại. Chất lượng xe trên tuyến đường Mũi Né – Đà Lạt đều rất tốt, có chất lượng cao. Trong thời gian này, VeXeRe.com mở bán tân binh mới toanh nhưng chất lượng vô cùng cạnh tranh là xe Đan Anh Skybus Limousine. Dòng chuyên cơ mặt đất làm hài lòng nhiều hành khách được nhà xe đưa vào vận hành. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu phục vụ hành khách của Đan Anh Skybus Limousine đi Đà Lạt từ Mũi Né hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Xe Skybus Limousine là gì?

Là sản phẩm xe 9 chỗ cải tiến thành 12 chỗ.  Nội thất được làm lại với các ghế bọc da chuẩn Châu Âu. Hành khách sẽ cảm nhận được sự êm ái cho chuyến hành trình xa. Bên cạnh đó còn là sự mát mẻ và không hề bị hầm bí như các ghế da bình thường.

Kèm theo các ghế có nhiều tiện nghi hiện đại như ti-vi, tủ lạnh mini. Ổ cắm usb, đèn đọc sách, hệ thống âm thanh cao cấp. Có vách ngăn riêng biệt giữa khoang lái và khoang hành khách. Khoảng cách giữa các ghế ngồi rất thoải mái, không nhồi nhét. Luôn đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển.

Xe Đan Anh Mũi Né đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp thời thượng

Xe Đan Anh Mũi Né đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp thời thượng

Xe Đan Anh limousine đi Đà Lạt: địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Đan Anh limousine

Tại Đà Lạt, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại số 54 Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt. Xe hỗ trợ trung chuyển tại nội thành thành phố Đà Lạt.

Tại Mũi Né, hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe hỗ trợ trả, đón khách dọc đường Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Đình Chiểu, tại Phan Thiết, xe hỗ trợ trả khách dọc đường Hùng Vương, Tôn Đức Thắng.

Giờ xuất phát từ Mũi Né: 13h hằng ngày

Giờ xuất phát từ Đà Lạt: 8h và 16h hằng ngày

Thời gian di chuyển: khoảng 3 tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Điểm đến: Văn phòng Đà Lạt, 54 Mai Anh Đào – Đà Lạt – Lâm Đồng.

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy.

Xe Đan Anh đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp

Xe Đan Anh Skybus Limousine đi Đà Lạt cũng đầu tư rất kỹ với dàn xe limousine 12 chỗ tiện nghi. Với sự thay đổi về mặt kích thước ghế, khiến chỗ của hành khách rộng rãi hơn. Trang bị loại ghế đệm dày khiến cho người nằm có cảm giác êm ái, thoải mái. Các chuyến xe dù xa hay gần, thời gian ngồi ghế lâu cũng sẽ làm hành khách mệt mỏi. Nhưng với xe hạng thương gia, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trên xe dễ dàng.

Xe Đan Anh Mũi Né đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp thời thượng

Xe Đan Anh Mũi Né đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp thời thượng

Được thiết kế khoảng cách rộng hơn giữa các ghế ngồi, không gian riêng tư của hành khách sẽ thoải mái hơn. Tránh được sự va chạm trong quá trình di chuyển với các hành khách khác. Được trang bị đầy đủ các tiện ích thông thường như máy lạnh, chăn đắp, nước uống. Điểm cộng cho dòng xe Vip là có thêm tủ lạnh, ti vi led 19 inch. Hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân, v.v.. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

Xe Skybus với kích thước nhỏ gọn hơn các loại xe giường nằm trên thị trường. Nhờ đó thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian cho hành khách. Cũng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng chạy các tuyến đường trong trung tâm thành phố đón khách. Hành khách không còn bị bắt buộc ra bến xe để đi, chỉ cần đặt vé trực tuyến và chờ xe đến đón. Đánh giá xe Đan Anh limousine đi Đà Lạt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng sử dụng dịch vụ

Xe Đan Anh Mũi Né đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp thời thượng

Xe Đan Anh Mũi Né đi Đà Lạt: Xe Skybus cao cấp thời thượng

Cảm xúc khi khách hàng trải nghiệm chuyến xe VIP chắc chắn khá mới mẻ. Dù với giá thành chỉ nhỉnh hơn xe giường nằm chừng vài chục nghìn, nhưng hành khách được trải nghiệm không gian xe hạng sang đích thực. Được phục vụ tận tình, chu đáo với đầy đủ tiện nghi của xe hạng thương gia. Đó chắc chắn là trải nghiệm độc đáo nhất mà xe skybus limousine 12 chỗ mang đến cho hành khách.

Mỗi ngày, xe Đan Anh Skybus limousine đi Đà Lạt đều có chuyến xe phục vụ hành khách từ Mũi Né và ngược lại. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Mũi Né đi Đà Lạt

Xe limousine từ Đà Lạt đi Mũi Né