Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam.

Đây cũng là tỉnh có diện tích lớn nhất miền nam. Tỉnh lỵ của Bình Phước hiện nay là thành phố Đồng Xoài, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 121 km theo đường Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14 và 102 km theo đường Tỉnh lộ 741. Bình Phước là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có 240 km đường biên giới với Vương quốc Campuchia  tỉnh là cửa ngõ đồng thời là cầu nối của vùng với Tây Nguyên và Campuchia.

Người ta biết đến Bình Phước chỉ biết là có vườn tiêu xanh tốt, có những vườn điều nặng trĩu quả mà thôi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa biết là Bình Phước vẫn còn nhiều nét hoang sơ, đậm nét chữ tình, sự tự nhiên thú vị mà đang chờ đợi các bạn khám phá đó.

Hiện nay, có rất nhiều phương tiện từ Sài Gòn đi Bình Phước, trong đó xe khách được xem là phương tiện thuận lợi nhất. Cùng Vexere.com tổng hợp các hãng xe chất lượng từ Sài Gòn đi Bình Phước.

1. Xe Mỹ Hằng từ Sài Gòn đi Bình Phước

Xe Mỹ Hằng cung cấp loại xe ghế ngồi 29 chỗ tuyến Sài Gòn – Bình Phước. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của hành khách, Mỹ Hằng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cam kết mức giá cạnh tranh nhất. Sự hài lòng của hành khách là động lực cho sự phát triển của chúng tôi. Hãy đến với Mỹ Hằng để có những trải nghiệm thú vị.

Xe Mỹ Hằng


Xe Mỹ Hằng

Loại xe: Ghế ngồi 28 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống miễn phí,…

Giờ xuất phát: 10h, 14h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h đến 2h30p tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, Bình Thạnh.

Tại Bình Phước, xe trả khách tại 188 Tổ 3, Ấp 2 , xã Minh Hưng, Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước.

Hiện tại, nhà xe chưa hỗ trợ đón trả trong nội thành Sài Gòn và các bệnh viện lớn của Sài Gòn. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Đánh giá xe Mỹ Hằng khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v… Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.

2. Xe Tú Nhi từ Sài Gòn đi Bình Phước

Xe Tú Nhi chạy tuyến Sài Gòn – Bình Phước bằng xe khách 16 chỗ. Phục vụ hành khách bằng các phương tiện hiện đại, cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tình. Với các tiêu chí chu đáo, an toàn, chất lượng, văn minh, lịch sự. Xe chạy đúng giờ, đúng hành trình, đúng lịch trình. Các hệ thống dịch vụ, tư vấn, các điểm bán vé, đặt vé, nhận hành lý, hàng hóa đều khoa học, tiện lợi.

Xe Tú Nhi

Loại xe: Ghế ngồi 16 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống miễn phí, máy lạnh,…

Giờ xuất phát: 9h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p đến 4h  tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại 507 Nhật Tảo, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Tại Bình Phước, xe trả khách tại Bến xe Phước Long, Phước Long, Bình Phước

Hiện tại, nhà xe có chưa hỗ trợ đón trả trong nội thành Sài Gòn. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhà xe Tú Nhi luôn cam kết: nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh,v.v…

3. Xe Gia Khang limousine từ Sài Gòn đi Bình Phước

Loại xe: Limousine 9 chỗ với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.
Giờ xuất bến:
 Tại Đồng Xoài: 04 chuyến / 1 ngày
Chuyến 1: 02H30
Chuyến 2: 03H30
Chuyến 3: 11H00
Chuyến 4: 13H00
Tại TPHCM: 04 chuyến / 1 ngày
Chuyến 1: 07H00
Chuyến 2: 09H00
Chuyến 3: 15H00
Chuyến 4: 17H00

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe Gia Khang

Điểm đi:
Bình Dương: Ngã 4 Bệnh Viện 512 Giường, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hồ Chí Minh: 214 Đường Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP HCM, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điểm đến: 1202 Phú Riềng Đỏ – Đồng Xoài – Bình Phước

4. Xe Hòa Hiệp từ Sài Gòn đi Bình Phước

Người dân Bình Phước có lẽ không xa lạ gì với thượng hiệu xe khách Hoà Hiệp. Với số lượng tuyến xe đa dạng và phong phú, hãng xe Hoà Hiệp tự tin đáp ứng mọi nhu cầu du lịch cũng như vận chuyển của quý khách hàng, đặc biệt là hành khách từ Sài Gòn đi Bình Phước. Công ty xe khách Hoà Hiệp mang phương châm đặt sư hài lòng của khách hàng lên đầu nên luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ để ngày càng tốt hơn.

Xe Hòa Hiệp Bình Phước

Xe Hòa Hiệp Bình Phước

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 3h30p tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sài Gòn: Dọc QL1A, Quận 12, Phường Thạnh Xuân, TP. Hồ Chí Minh

Điểm đến: Bù Đăng (Dọc QL14), Bình Phước

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Bình Phước

Xe từ Bình Phước đi Sài Gòn