Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đắk Nông là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên đầy nắng và gió với những phong cảnh đẹp tuyệt vời.Khi đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng hay công tác từ Hà Nội đến Đắk Nông bạn cần tìm hiểu rõ quãng đường và thời gian để đảm bảo cho chuyến đi ngắn nhất và an toàn nhất. Di chuyển bằng xe đi Dak Nông cũng khá thuận tiện nên được nhiều hành khách lựa chọn.

1. Xe đi Dak Nông từ Hà Nội bằng đường nào?

Đường di chuyển bằng xe đi Dak Nông từ Hà Nội có chiều dài khoảng 1360km. Đường đi khá thuận lợi, thời gian di chuyển khoảng 27 – 28 tiếng.

Từ nội thành Hà Nội bạn đi theo hướng Xã Đàn và Giải Phóng. Đến Đường Quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt. Đi được 7,5km bạn sẽ tiến vào ĐCT Hà Nội – Ninh Bình/ĐCT01. Đi thẳng theo Đường Quốc lộ 1A. Sau đó rẽ phải QL14B để nhập vào đường Hồ Chí Minh. Cứ đi thẳng hết 1.354km là đến QL14. Tại thị trấn Đức An đi khoảng 20km nữa là bạn đã tới Đắk Nông.

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

Hiện nay, xe đi từ Hà Nội đến Dak Nông có hãng xe giường nằm limousine Thiên Trung. Hẳn bạn đang thắc mắc xe đi Dak Nông tốt nhất, cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin của hãng xe này nhé.

2. Xe đi Dak Nông từ Hà Nội tốt nhất:

* Xe Thiên Trung từ Hà Nội đi Đak Nông

Xe Thiên Trung Dak Nông đi Hà Nội là một trong những lựa chọn phổ biến của du khách. Chuyên chạy trên tuyến đường Đak Nông – Hà Nội. Hãng xe khách Thiên Trung có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Thiên Trung cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

Xe Thiên Trung là loại xe giường nằm 44 chỗ. Xe giường nằm đời mới chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Phục vụ hầu hết các nhu cầu của hành khách. Còn có thêm loại xe giường nằm limousine chất lượng hạng thương gia.

Xe đi Dak Nông từ Hà Nội: Thiên Trung

Xe đi Dak Nông từ Hà Nội: Thiên Trung

Giờ xuất phát từ Dak Nông đi Hà Nội: 15h30 ngày chẵn lịch âm.

Giờ xuất phát từ Mũi Né đi Đà Lạt: 5h30 ngày chẵn lịch âm.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội.

Điểm đến: Văn phòng chính của xe Thiên Trung ở Dak Nông: Số 24, đường Hai Bà Trưng, Gia Nghĩa, Đăk Nông. Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tại Gia Nghĩa. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7070.

Xe đi Dak Nông từ Hà Nội: Thiên Trung

Xe đi Dak Nông từ Hà Nội: Thiên Trung

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng T. Trà: “Nghe nhà xe về xe Vip này cũng lâu rồi mà nay mới có dịp về quê nên mới trải nghiệm được, mọi thứ tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng, chất lượng xe hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra nha mọi người, giường rộng rãi nên nằm lăn qua lăn lại cũng được, rất chi là thích hihi.”

Khách hàng H. Thảo: “Xe mới rộng rãi, chạy êm, tài xế vui vẻ nhiệt tình, đi đường xa mà nằm thoải mái thế này thì còn gì bằng. Sẽ ủng hộ dài dài. Chúc nhà xe ngày càng phát triển hơn nữa”

Khách hàng Trọng: “Xe Thiên Trung cao cấp, chạy đúng giờ. Nhân viên nhà xe phục vụ tân tình, chu đáo. Xe máy lạnh, giá xe hợp lý cho một chuyến đi dài, bao ăn cả 2 buổi. Nói chung rất hài lòng”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Dak Nông

Xe từ Dak Nong đi Hà Nội