Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Buôn Ma Thuột – Sài Gòn với nhiều hãng xe vận tải hành khách phục vụ nhu cầu đi lại của người dân nơi đây. Nhà xe Đức Minh là hãng vận tải hành khách chuyên tuyến Sài Gòn – CưKuin, Buôn Ma Thuột đang có chương trình giảm giá vé trong tháng 12. Dưới đây là các thông tin tham khảo để mọi người có thể an tâm khi lựa chọn nhà xe Đức Minh cho chuyến hành trình của mình.

Chương trình giảm gía vé tháng 12 của nhà xe Đức Minh

Từ ngày 3/12 đến ngày 10/12/2018,  nhà xe Đức Minh giảm giá 12% cho hành khách đi xe Limousine giường phòng 22 chỗ, cụ thể là từ 380.000 đồng/vé nay còn 350.000/vé/ hành khách. Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm trên loại xe limousine hạng sang 22 chỗ ngồi thoải mái và đầy tiện nghi. Đây là dòng xe mới mà nhà xe đưa và phục vụ tuyến đường Buôn Ma Thuột – Sài Gòn trong thời gian gần đây.

xe đức minh

Lịch trình của nhà xe Đức Minh

Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột: 21h hàng ngày

Buôn Ma Thuột đi Gài Gòn: 21h30 hàng ngày

Huyện Cư Kuin đi Sài Gòn : 21h30 hàng ngày

Sài Gòn đi CưKuin: 21h hàng ngày

Hiện tại nhà xe Đức Minh đang vận hành song song 2 loại xe:

  • Xe giường nằm chất lượng cao 44 chỗ 2 tầng chia làm 3 dãy song song nhau. Giá vé là 200.000 đồng/vé cho tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột/ Cư Kuin và ngược lại.
  • Xe Limousine giường phòng 22 chỗ đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Giá vé là 380.000 đồng/vé ngày thường cho tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột/ Cư Kuin . Giảm giá đến hết ngày 10/12/2018 chỉ còn 350.000 đồng/vé. Xe chạy khá nhanh và rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn khoảng 6- 7 tiếng.

Địa chỉ, số điện thoại nhà xe Đức Minh

Nhà xe Đức Minh có 2 văn phòng chính tại

VP Hồ Chí Minh: 26 Nguyễn Minh Hoàng, quận Tân Bình, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

VP Buôn Ma Thuột: 75A Mai Hắc Đế, Buôn Mê Thuột, Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Khách hành muốn đặt vé nhà xe Đức Minh có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về giá vé và lịch trình của nhà xe.

Đánh giá dịch vụ của nhà xe Đức Minh

Sự hài lòng của khách hàng là trên hết và nhà xe luôn có những thiếu sót trong quá trình làm việc. Trong thời gian tới nhà xe sẽ cố gắng khắc phục những nhược điểm của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như mang đến trải nghiệm tốt trên từng chuyến xe.

Một số ý kiến từ khách hàng:

Khách hàng L.Anh: “Xe mới, sạch sẽ, trên xe có camera, chạy đúng giờ, êm, không thắng gấp, tài xế và phụ xe nói chuyện lịch sự.”

Khách hàng Thái : “Dịch vụ nhà xe rất tốt, xe rất thương khách hàng sợ khách hàng đợi lâu nên luôn báo gọi báo ra xe trước 15 phút trước khi chạy, ra soát vé lên xe cái là đi luôn . Trên đường đi cũng thoải mái , tài xế chạy ổn định, ok thắng gấp hay ổ gà gì nên ngủ ngon ơ.

Khách hàng m.Tuấn: “xe rất tốt, điều hoà rất thoải mái chứ không khó chịu như điều hoà mấy xe bus sg. tài xế chạy cũng ok không thắng gấp, phục vụ nói chuyện lịch sự . 4,5 sao

Khách hàng Hải: “Quá tốt, thật sự hài lòng về cách ăn nói , phụcvụ của nhà xe rất đàng hoàng chứ ko giống mấy xe dọc đường bắt khách rất thiếu lịch sự. Ủng hộ hết mình và sẽgiới thiệu cho bạn bè biết”.

Khách hàng Thúy: “rất thích cách anh phụ xe đối xử với phụ nữ cực kỳ thân thiện luôn, với mấy cô mấy dì thỉ ảnh đỡ tay dắt lên còn vơi con gái tụi mình thì ảnh hỏi thăm xem có xay xe không có lạnh không rồi lúc nghỉ ảnh còn chỉ chỗ quầy ăn rẻ mà ngon hơn nữa. thích lắm

Tham khảo thêm thông tin về nhà xe Đức Minh trên hệ thống bán vé trực tuyến VEXERE để được tư vấn và hỗ trợ.

Đặt vé xe Buôn Ma Thuột đi Sài Gòn

Vé xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột

Vé Xe Cư Kuin đi Sài Gòn