Xe Duy Quý đi Mỹ Tho: Review giá vé, giờ chạy Sài Gòn Mỹ Tho Tiền Giang

Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn di chuyển tiện lợi và an toàn, nhà xe Duy Quý đi Mỹ Tho từ Sài Gòn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, nhà xe này không chỉ nổi bật bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi sự tận tâm trong việc mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái, đúng giờ. 

Giới thiệu nhà xe Duy Quý đi Mỹ Tho Tiền Giang từ Sài Gòn

Nhà xe Duy Quý là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hành khách di chuyển trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Mỹ Tho. Với đội xe ghế ngồi 28 chỗ rộng rãi, thoải mái, Duy Quý cam kết mang đến cho hành khách những chuyến đi an toàn và tiện lợi.

giá vé xe duy quý

Nhà xe Duy Quý

Với giá vé hợp lý, chỉ 100.000 VNĐ mỗi lượt, xe khách Duy Quý Tiền Giang giúp bạn dễ dàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao mà không lo về chi phí. Ngoài việc cung cấp các chuyến xe khách, Duy Quý còn phục vụ dịch vụ cho thuê xe du lịch với nhiều lựa chọn từ 7 chỗ, 16 chỗ, đến 29 chỗ. Đáp ứng nhu cầu tham quan, du lịch, hay tiệc cưới của khách hàng.

Đặc biệt, nhà xe vừa khai trương thêm các trạm đón khách mới tại TPHCM. Giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Hệ thống xe khách của Duy Quý được trang bị nội thất hiện đại, sạch sẽ. Mang lại cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Ngoài ra, Duy Quý còn cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa giữa các trạm. Cho phép bạn dễ dàng vận chuyển hàng từ Mỹ Tho lên Sài Gòn và ngược lại với thủ tục nhanh chóng và an toàn.

ĐẶT XE NGAY

xe duy quý mỹ tho sài gòn

 

Địa chỉ văn phòng nhà xe: 

  • Tại TPHCM: 116 Hùng Vương, Quận 5.
  • Tại Mỹ Tho: 12/7 Nguyễn Văn Nguyễn, phường 8, Mỹ Tho.

Số điện thoại xe Duy Quý Tiền Giang: 1900 88 86 84.

Các loại xe của hãng xe khách Duy Quý Mỹ Tho Tiền Giang

Trên tuyến đường từ TP Hồ Chí Minh đi Mỹ Tho, Tiền Giang, nhà xe Duy Quý phục vụ chính dòng xe ghế ngồi 28 chỗ. Dòng xe này nổi bật với thiết kế hiện đại, tiện nghi và thoải mái. Mang lại trải nghiệm di chuyển dễ chịu cho hành khách. 

Ghế ngồi có kích thước rộng rãi, được bọc da cao cấp. Có tựa lưng cao và được trang bị dây an toàn. Khoảng cách giữa các hàng ghế hợp lý, không gian để chân thoải mái. Đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho mỗi hành khách.

nội thất xe duy quý đi mỹ tho

Nội thất xe Duy Quý Mỹ Tho Tiền Giang

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống cửa sổ lớn. Giúp hành khách dễ dàng thưởng ngoạn cảnh quan bên ngoài suốt hành trình. Không gian xe sạch sẽ và gọn gàng, kết hợp với hệ thống điều hòa hiện đại. Hệ thống ánh sáng trên trần xe được bố trí tinh tế. Cung cấp đủ ánh sáng mà vẫn tạo cảm giác dễ chịu cho hành khách khi di chuyển vào ban đêm.

Với thiết kế tiện nghi và hiện đại, dòng xe ghế ngồi 28 chỗ này không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển cơ bản. Mà còn mang đến trải nghiệm thoải mái, an toàn cho hành khách trong suốt hành trình di chuyển từ Sài Gòn đến Mỹ Tho.

ĐẶT XE NGAY

Thông tin giờ chạy và giá vé xe Duy Quý từ TPHCM đi Mỹ Tho – Tiền Giang

Xe Duy Quý từ Sài Gòn đi Mỹ Tho

  • Giờ xuất bến: Từ 5:00 đến 20:30. Cách 30 phút có 1 chuyến.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng.
  • Điểm đón khách: Văn phòng 116 Hùng Vương, Quận 5.
  • Điểm trả khách: Văn phòng 12/7 Nguyễn Văn Nguyễn, phường 8, Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Lộ trình di chuyển Sài Gòn – Mỹ Tho: Văn phòng Sài Gòn <> Văn phòng Mỹ Tho.
  • Giá dịch vụ: 100.000 VNĐ/lượt.

Xe Duy Quý đi Mỹ Tho từ Sài Gòn

  • Giờ xuất bến: Từ 2:20 đến 19:30. Cách 30 phút có 1 chuyến.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng.
  • Điểm đón khách: Văn phòng 12/7 Nguyễn Văn Nguyễn, phường 8, Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Điểm trả khách: Văn phòng 116 Hùng Vương, Quận 5.
  • Lộ trình di chuyển Mỹ Tho – Sài Gòn: Văn phòng Mỹ Tho <> Văn phòng Sài Gòn.
  • Giá dịch vụ: 100.000 VNĐ/lượt.

ĐẶT XE NGAY

địa chỉ nhà xe duy quý sài gòn mỹ tho

Địa chỉ văn phòng nhà xe

Vì sao nên chọn nhà xe Duy Quý đi từ TPHCM đến Mỹ Tho – Tiền Giang?

Chất lượng dịch vụ cao

Nhà xe luôn cam kết mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Hệ thống xe được bảo dưỡng thường xuyên. Đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách. Đặc biệt, với dòng xe ghế ngồi 28 chỗ rộng rãi, hành khách sẽ được trải nghiệm không gian di chuyển thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái.

Giá vé hợp lý

Chỉ với 100.000 VNĐ/lượt, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ xe khách cao cấp trên tuyến đường này. So với mức giá của nhiều nhà xe khác, hãng xe này không chỉ cung cấp dịch vụ giá tốt mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Uy tín và đúng giờ

Nhà xe nổi tiếng với việc luôn xuất bến đúng giờ. Giúp hành khách yên tâm về thời gian di chuyển. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn và chu đáo. Luôn đảm bảo mọi hành khách đến nơi đúng lịch trình.

Mạng lưới trạm đón tiện lợi

Với việc vừa khai trương thêm nhiều trạm đón khách mới tại TP.HCM. Hành khách sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điểm đón phù hợp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến bến xe và làm cho chuyến đi trở nên thuận tiện hơn.

Dịch vụ đa dạng

Ngoài vận chuyển hành khách, nhà xe còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với nhiều dòng xe từ 7 chỗ đến 29 chỗ. Phục vụ các nhu cầu tham quan, tiệc cưới hay các sự kiện. Bên cạnh đó, Duy Quý còn nhận gửi hàng hóa giữa các trạm từ Sài Gòn đến Mỹ Tho. Giúp bạn dễ dàng vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng.

ĐẶT XE NGAY

giờ chạy xe duy quý

Xe khách Duy Quý từ TPHCM đi Mỹ Tho – Tiền Giang

Review nhà xe Duy Quý từ khách hàng

Khách hàng Quỳnh Anh: “Điều khiến mình thích nhất ở Duy Quý là nhân viên rất nhiệt tình. Mình có lần phải đổi chuyến gấp, nhân viên đã hỗ trợ hết mình, không tạo cảm giác khó chịu. Mỗi khi đi xe Duy Quý, mình luôn cảm thấy được phục vụ chu đáo.”

Khách hàng Thanh Vân: “Mình thường xuyên đi về giữa Sài Gòn và Mỹ Tho. Với giá vé chỉ 100.000 VNĐ/lượt là rất hợp lý so với dịch vụ mà nhà xe mang lại. Ngoài ra, mình còn sử dụng dịch vụ gửi hàng của Duy Quý và rất hài lòng vì hàng hóa được giao đúng giờ, an toàn.”

Khách hàng Văn Hoàng: “Tôi đi lại thường xuyên giữa Sài Gòn và Mỹ Tho. Đã thử nhiều nhà xe khác nhau nhưng cuối cùng vẫn chọn Duy Quý. Xe chạy đúng giờ, không phải chờ đợi lâu. Cực kỳ phù hợp với người cần tính chính xác về thời gian như tôi.”

Cách đặt vé xe Duy Quý tại Vexere như thế nào?

1/ Truy cập đường link đặt vé xe Duy Quý Mỹ Tho:

2/ Chọn ngày, giờ khởi hành, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.

3/ Chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Tổng kết

Nhà xe Duy Quý không chỉ nổi bật với chất lượng xe tốt, dịch vụ đa dạng. Mà còn bởi sự tận tâm và chu đáo trong từng chuyến đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển từ TP.HCM đến Mỹ Tho vừa tiện lợi, an toàn lại thoải mái. Thì Duy Quý chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Với mức giá hợp lý và cam kết luôn đúng giờ, Duy Quý đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà xe đáng tin cậy nhất trên tuyến đường này. Hãy thử một lần trải nghiệm, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Start typing and press Enter to search