Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Thiên Trung Dak Nông đi Hà Nội là một trong những lựa chọn phổ biến của du khách. Chuyên chạy trên tuyến đường Đak Nông – Hà Nội. Hãng xe khách Thiên Trung có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Thiên Trung cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

1. Xe giường nằm cao cấp limousine là gì?

Xe giường nằm cao cấp limousine hay còn gọi là xe cabin hay xe giường nằm cabin riêng, xe giường nằm VIP đã và đang đánh những dấu mốc thành công trong ngành vận tải hành khách Việt Nam.  

Trước đây, limousine được nhắc đến để chỉ một dòng xe hạng sang, thân dài có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau với đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng.

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Cho đến khi các nhà sản xuất xe limousine Việt Nam cho ra mắt các dòng xe Limousine được cải tiến từ những chiếc xe du lịch 40 chỗ thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Giờ đây tất cả mọi hành khách đều có thể trải nghiệm dịch vụ xe limousine của các hãng xe khách với mức giá bình dân. Hiện nay, xe giường nằm cao cấp limousine tại VeXeRe.com đã lên đến 13 xe. Hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ này với giá thành thấp nhất.

Sự khác biệt lớn nhất của xe limousine so với các dòng xe thông thường chính là phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng, trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao…..Khách hàng chọn lựa dịch vụ Xe giường nằm cao cấp limousine vì đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế hoặc bắt khách dọc đường làm mất thời gian chờ đợi.

2. Xe giường nằm cao cấp limousine: địa chỉ và số điện thoại đặt vé xe Thiên Trung

Văn phòng chính của xe Thiên Trung ở Dak Nông: Số 24, đường Hai Bà Trưng, Gia Nghĩa, Đăk Nông. Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tại Gia Nghĩa. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7070.

Tại Hà Nội xe hỗ trợ đón trả khách tại Bến xe Nước Ngầm, Số 1 Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội.

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc. Bạn có thể dễ dàng xem thông tin và đặt vé nhanh chóng vé xe Thiên Trung từ Dak Nông đi Hà Nội và chiều ngược lại vé xe Thiên Trung từ Hà Nội đi Dak Nông trên VeXeRe.com.

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Cận cảnh nội thất tiện nghi Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Xe giường nằm cao cấp limousine Thiên Trung

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn, Thiên Trung Limousine hỗ trợ trung chuyển tại Dak Nông và Hà Nội hoàn toàn miễn phí. Đánh giá xe Thiên Trung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chính khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mỗi ngày, xe Thiên Trung đều có xe giường nằm cao cấp limousine phục vụ hành khách từ Dak Nông đi Hà Nội. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và được hỗ trợ đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Dak Nong đi Hà Nội

Xe từ Hà Nội đi Dak Nông