Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bình Thuận là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của địa bàn Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Đến Bình Thuận, quý khách có thể bị quyến rũ bởi:
– Cung đường ven biển Bàu Trắng. Cung đường ven biển Bàu Trắng – Phan Rí được mệnh danh là cung đường ven biển yêu thích nhất Việt Nam và lọt vào top 5 cung đường xuyên đồi cát đẹp khiến dân phượt “lạc tay lái”.
– Đồi cát Bàu Trắng.
– Bãi đá Ông Địa.
– Lâu đài rượu vang.
– Làng chài Mũi Né

Hôm nay Blog VeXeRe sẽ tư vấn cho các bạn:

Các loại xe giường nằm đi Bình Thuận.

Xe The Sinh Tourist đi Bình Thuận

Loại xe: xe giường nằm 39 chỗ. Xe TheSinhTourist đi Bình Thuận trang bị hệ thống đệm nằm êm ái, chăn đắp sạch sẽ, manh lại cho hành khách cảm giác yên tâm nhất. Trên xe luôn có máy lạnh, wifi miễn phí. Để hành khách trải nghiệm chuyến đi thư giãn, nhà xe còn lắp đặt màn hình Led, nước uống và khăn lạnh ở mỗi giường nằm.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 2 chuyến/ngày. Các chuyến gồm: 7h, 21h. Từ Bình Thuận, xe cũng có 2 chuyến/này, gồm: 7h30 và 13h.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Thông tin địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe The Sinh Tourist đi Bình Thuận luôn được cập nhật tại VeXeRe.com

Xe đi Bình Thuận: The Sinh Tourist
Xe đi Bình Thuận: The Sinh Tourist

Giá vé: Tùy vào thời điểm đặt vé.

Điểm đi: Xe TheSinhTourist đi Bình Thuận xuất phát tại 246 – 248 Đề Thám, Q1. Xe chưa hỗ trợ xe trung chuyển.

Điểm đến: Xe TheSinhTourist đi Bình Thuận dừng tại 144 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận.

Tổng hợp đánh giá xe The Sinh Tourist từ khách hàng có nhiều phản hồi tích cực.

Ưu điểm: Là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Các chuyến đi khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách. Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình, The Sinh Tourist luôn mang đến chuyến đi tốt nhất cho hành khách.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe Việt Nhật đi Bình Thuận

Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại.

Giờ xuất phát: 8h sáng và 20h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xem thêm địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Việt Nhật đi Bình Thuận.

//static.vexere.com/c/i/530/xe-viet-nhat-VeXeRe-GoKcFFG-1000x600.jpeg

Giá vé: 120.000 VNĐ/1 vé.

Điểm đi: 303 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh và có các điểm đón cố định.

Điểm đến: Hoà Thắng, QL1A

Tổng hợp đánh giá xe Việt Nhật đi Bình Thuận từ khách hàng có nhiều phản hồi tích cực.

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070 hoặc

Xe Thuận Tâm

Với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tất cả các lái phụ xe của nhà xe Thuận Tâm đều được học giao tiếp du lịch. Luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với hành khách.

Xe Thuận Tâm từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại 351 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tâm, Tân Phú. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Sài Gòn.

Tại Bình Thuận, xe trả khách tại QL1A, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc.

Xe giường nằm 46 chỗ xuất phát lúc 12h00 tại SG.

Xe Trung Nga

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Xe Trung Nga đi Bình Thuận được trang bị giường nằm êm ái, được vệ sinh sạch sẽ, có chăn đắp. Trên xe luôn hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí cùng hệ thống wifi màn hình mini và màn hình LED hiện đại cho khách hàng tận hưởng chuyến đi thoải mái và thư giãn nhất.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 8 chuyến/ngày. Các chuyến gồm: 4h, 8h, 10h xe sẽ đi cao tốc, các chuyến còn lại đi QL1A. Lưu ý là vào thứ bảy và chủ nhật, xe không chạy chuyến 4h. Từ Bình Thuận, xe cũng có 8 chuyến/ngày. Các chuyến gồm: 0h05, 2h, 8h, 10h30 xe đi đường cao tốc và các chuyến còn lại đi QL1A.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Xem thêm địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Trung Nga đi Bình Thuận.

Xe Trung Nga đi Phan Thiết
Xe Trung Nga đi Phan Thiết

Điểm đi: Xe Trung Nga đi Bình Thuận xuất phát tại 85A Nguyễn Cư Trinh, Q1. Tại Sài Gòn, xe không có văn phòng mà chỉ thuê địa điểm trước khách sạn ở Nguyễn Cư Trinh để đậu xe.

Điểm đến: Xe Trung Nga đi Bình Thuận dừng tại T1 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.Đánh giá xe Trung Nga đi Bình Thuận từ khách hàng khá tốt.

Ưu điểm: Xe Trung Nga đi Bình Thuận cung cấp  dịch vụ xe chất lượng cao 16 chỗ và 30 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Với mong muốn phục vụ ngày càng tốt hơn, hãng xe Trung Nga luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đồng thời phát huy những ưu điểm sẵn có.

Nhược điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe Minh Nghĩa

//static.vexere.com/c/i/18286/xe-minh-nghia-VeXeRe-MoSu6hN-1000x600.jpeg

Địa chỉ phòng vé:
Hồ Chí Minh: Quầy 103 BX Miền Đông, số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận
Đường 18/4, Chợ Lầu, Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận
Bến xe Liên Hương, Liên Hương, Tỉnh Bình Thuận
TT Lương Sơn, Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận
Xã Phước Thể, Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận
Thị Trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận

Đánh giá từ khách hàng:
Xe rất mới và sạch sẽ, tài xế và lơ xe phục vụ rất ân cần và hiếu khách, sau chuyến đi đó tôi rất hài lòng về dịch vụ của nhà xe này
Khuyết điểm: Các vị trí tốt cần phải đặt giữ chỗ trước, khi đặt vé hãng xe yêu cầu phải thanh toán toàn bộ. Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070 .

Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận

Loại xe: xe giường nằm 41 chỗ. Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận giúp hành khách có những trải nghiệm thoải mái nhờ hệ thống máy lạnh, wifi mạnh, màn hình LED hiện đại. Trên xe còn có chăn đắp, nước uống, khăn lạnh ở mỗi giường. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần đi, đệm giường êm ái. Hành khách có thể yên tâm khi trải nghiệm đi xe.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 6 chuyến/ngày. Xe xuất phát chuyến đầu tiên từ 7h30 và chuyến cuối cùng rời bến lúc 22h30. Từ Bình Thuận, xe có 7 chuyến/ngày, bắt đầu từ 0h30 và kết thúc lúc 16h00.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Xem thêm địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận

Xe đi Bình Thuận: Hạnh Cafe
Xe đi Bình Thuận: Hạnh Cafe

Giá vé: 110.000 VNĐ/1 vé.

Điểm đi: Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận xuất phát tại số 229 Phạm Ngũ Lão, Q1.

Điểm đến: Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận dừng tại Mũi Né và Phan Thiết, Bình Thuận.

Điểm đón cố định: Xe không đón khách dọc đường, chỉ dừng tại văn phòng chính của nhà xe.

Đánh giá xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận từ khách hàng khá tốt.

Ưu điểm: Luôn được khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn vì chất lượng phục vụ, sự an toàn và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hiện tại, hãng xe Hạnh Cafe được khách hành lựa chọn bởi đội ngũ xe giường nằm cao cấp, nhiều tiện ích.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070 hoặc

Xe Phương Nam

Với quan niệm “an toàn trên từng km”, xe Phương Nam đã và đang đáp ứng nhu cầu về du lịch lữ hành, đi lại, tour, đặc biệt là trên tuyến đường hướng về Bình Thuận và khu vực miền Trung. Hãng xe Phương Nam còn cung cấp các loại hình tour du lịch ở các thành phố du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Huế, Hội An, Đà Nẵng. Phương Nam với uy tín và kinh nghiệm là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách.

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Xe xuất phát 9h00 ở CV 29/3 và đến Mũi Né lúc 14h00. Mũi Né sẽ trả khách ở 107 Nguyễn Đình Chiểu.

Xe Phương Nam đi Cam Ranh từ Sài Gòn

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hoàng Long đi Bình Thuận

Loại xe: Giường nằm 39 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Có trang bị hệ thống toilet trên xe tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng đi đường dài.

Giờ xuất phát: 7h, 8h, 14h30, 17h30, 18h30 và 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xem thêm địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hoàng Long đi Bình Thuận.

Xe đi Bình Thuận: Hoàng Long
Xe đi Bình Thuận: Hoàng Long

Giá vé: 150.000 VNĐ/1 vé chưa bao gồm ăn.

Điểm đi: Quầy 73, Bến xe Miền Đông. Hoặc văn phòng 44 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Sài Gòn. Khách hàng cần có mặt trước giờ xuất bến ít nhất 30ph để làm thủ tục. Xe không hỗ trợ đón khách tại điểm khác ngoài 2 văn phòng trên.

Điểm đến: Văn phòng Bình Thuận, 18 khu phố 2 Trường Chinh, P. Xuân An.

Ưu điểm: Là hãng xe có thương hiệu uy tín, đạt nhiều danh hiệu giải thưởng vì chất lượng. Trang bị hệ thống toilet trên xe, thuận tiện cho khách hàng đi đường dài. Nhân viên được đào tạo giao tiếp bài bản, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Khuyết điểm: Các vị trí tốt cần phải đặt giữ chỗ trước, khi đặt vé hãng xe yêu cầu phải thanh toán toàn bộ. Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070 hoặc

Xe Huỳnh Gia

Công ty Huỳnh Gia được thành lập năm 2014 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực du lịch, vận tải hành khách,  vận chuyển hàng hóa. Với phương châm đặt lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vì vậy mọi hoạt động của Huỳnh Gia đều đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Công ty luôn tìm cách tăng sự tiện nghi, thoải mái cho hành khách trên những chuyến xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao. Mặt khác, Huỳnh Gia  không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Nội thất xe Huỳnh Gia

Văn phòng chính của Huỳnh Gia tọa lạc ở địa chỉ 275H Phạm Ngũ Lão, Q.1. 

Điểm đón: bến xe CV 23/9

Điểm trả: 206 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết và 199 Nguyễn Đình Chiểu

Nếu ở Tp.HCM, bạn sẽ tự di chuyển ra văn phòng để đi xe. Trong trường hợp bạn ở các tỉnh thành lân cận, xe cũng có hỗ trợ đón khách trên cung đường xe đi nếu có đặt vé trước. Một lưu ý nhỏ là bạn cần phải hỏi kỹ hơn về điểm đón khi đặt vé khi cần đón xe dọc đường, địa chỉ cung cấp càng cụ thể sẽ càng dễ hơn khi tài xế liên hệ đón.

Xe Hà Linh

Là một nhà xe đã xuất hiện từ khá lâu, thương hiệu hãng xe khách Hà Linh hiện có khá nhiều người biết tới. Hà Linh (BX Miền Đông) luôn cố gắng cung cấp dịch vụ chu đáo, xuất bến đúng lịch trình. Với dàn xe giường nằm chất lượng cao và vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, hãng xe Hà Linh luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Xe có 2 loại: xe giường nằm 41 chỗ và xe giường nằm limousine

Xe xuất phát từ 18h45 Sài Gòn (BXMĐ) , 20h15 đối với xe VIP dừng ở ngã tư Liên Hương. Thời gian di chuyển khoảng 5h.

Xe Hà Linh từ Sài Gòn đi Nha Trang

Xe Khanh Phong

Xe Khanh Phong (Khanh Phong Travel) được thành lập và hoạt động từ năm 2012. Nhờ sự lựa chọn và tín nhiệm của nhiều khách hàng mà xe khách Khanh Phong dần trở thành thương hiệu uy tín với nhiều đầu xe giường nằm chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Bình Thuận.

Xe Khanh Phong đi Nha Trang

Tại Tp.HCM, văn phòng Khanh Phong ở số 275F Phạm Ngũ Lão, Q.1. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Sài Gòn.

Xe Trả khách tại Phan Rí.

Xe có WC và có cung cấp bánh ngọt.

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên

Nhà xe Phương Uyên là một trong các hãng xe uy tín chất lượng chạy trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Tuy Phong . Hãng xe Phương Uyên trang bị hệ thống xe giường nằm 40 chỗ. Ngoài ra, khi chọn xe khách Phương Uyên, quý hành khách còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích của xe như máy điều hòa, chăn đắp, nước uống. Tại hãng xe, bạn có thể cảm nhận sự tận tình chu đáo và nhiệt tình của nhân viên hãng xe, từ lơ xe, tài xế cho tới nhân viên phòng vé.

Nội thất xe Tuấn Tú - Phương Uyên đi Phan Rang từ Sài Gòn

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Loại xe giường nằm 40 chỗ.

Xe xuất phát tại bến xe Miền Đông và các điểm đón cố định ở SG.

Xe trả tại Tuy Phong, VP Liên Hưng (82 Lê Hồng Phong)

Xe xuất phát lúc 9h01, 22h40 và 11h15 tại

Xe Liên Hưng

Xe Liên Hưng là một trong số những hãng xe đi Phan Thiết có thương hiệu lâu đời. Cung cấp nhiều chuyến xe trong ngày, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp. Liên Hưng ngày càng cố gắng để hoàn thiện hơn chất lượng xe. Cũng như nỗ lực về dịch vụ, mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho hành khách.

Xe Liên Hưng đi Phan Thiết

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Liên Hưng sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Liên Hưng còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Xe An Phát

rên tuyến đường Sài Gòn – Bình Thuận, nhiều nhà xe với những dòng xe chất lượng cao hoạt động mạnh mẽ. Xe An Phát tự hào là dịch vụ vận chuyển hành khách có chất lượng vượt trội. Nhiều chuyến với sự lựa chọn đa dạng cho hành khách về chất lượng xe và giá vé, An Phát nhanh chóng chiếm được niềm tin nơi hành khách. Nhà xe An Phát từ Sài Gòn đi Bình Thuận mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách.

Xe xuất phát ở Sài Gòn lúc 16h00 tại bến xe An Sương và dự kiến đến ngã 3 Phan Thiết vào lúc 20h30.

//static.vexere.com/production/images/1582690194019.jpeg

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi. Hành khách lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Đông Hưng

Loại xe: giường nằm 40 chỗ

Điểm đón trả: BX Miền Đông và BX Liên Hương

//static.vexere.com/c/i/11184/xe-dong-hung-VeXeRe-NrFXpuy-1000x600.jpeg

Tuy Phong – Bình Thuận: “Cổ thạch – Hồn của đá”. Đến với Tuy Phong, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp và lãng mạn, thơ mộng, rất thích hợp cho những ngày nghỉ mát, du lịch ngắm cảnh. Cùng với nhiều hãng xe khách khác, hãng xe Đông Hưng sẽ đồng hành với du khách trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Tuy Phong (Bình Thuận).

Vé xe khách đi Bình Thuận từ Sài Gòn

Vé xe khách đi Sài Gòn từ Bình Thuận