Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu về thăm quê của những người con xa xứ cũng như những du khách muốn ghé thăm Đắk Lắk hãng xe Kim Anh cung cấp dịch vụ xe khách vận chuyển quý khách từ Sài Gòn đi Phước An, Krông Pắk và ngược lại.. Với ti vi, khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe, nhà xe Kim Anh sẽ mang đến cho hành khách những phút giây thoải mái. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng hãng xe Kim Anh đi Đăk Lăk cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

  1. Xe Kim Anh đi Đăk Lăk

Loại xe: xe giường nằm 43 chỗ. Xe Kim Anh đi Đăk Lăk trang bị cho mỗi giường đệm êm và chăn đắp. Bên cạnh đó là wifi, máy lạnh, khăn lạnh và nước uống miễn phí.

Giờ xuất phát: 19h00 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Bến xe An Sương, quốc lộ 22.

Điểm đến: chợ Ea Phê, Krong Pắc.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Kim Anh

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn tại Bến xe An Sương, quốc lộ 22.. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Đăk Lăk, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại chợ Ea Phê, Krong Pắc.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Kim Anh từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe Kim Anh từ Đăk Lăk đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Kim Anh đi Đăk Lăk từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng N.Quân: “Chất lượng xe Kim Anh rất tốt, dịch vụ đầy đủ, từ wifi, tivi, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống,… Xe đi đúng giờ. Bác tài lái xe an toàn. Còn nhân viên thì vui vẻ nhiệt tình. Tóm lại xe khá ổn và sẽ ủng hộ tiếp.”

Khách hàng N.Hiền: “Là xe mới, chất lượng xe quá tốt, wifi mạnh, khăn lạnh, nước uống đầy đủ. Lên xe mình yên tâm ăn với ngủ nên cảm thấy xe Kim Anh ổn. Đi cũng đúng giờ nữa.”

Khách hàng H.My: “Xe tiện nghi và sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, hỏi được trả lời có tâm và giải đáp rõ ràng.”

Xe Kim Anh đi Đăk Lăk

Xe Kim Anh đi Đăk Lăk

Ưu điểm: Xe sang trọng, sạch sẽ, an toàn. Nội thất tiện nghi. Nhân viên và lái xe tôn trọng khách hàng.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn