Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Kon Tum là địa điểm du lịch lý tưởng ở mọi thời điểm trong năm. Được khách du lịch ưa chuộng nhờ khí hậu mát mẻ, khung cảnh bí ẩn, Kon Tum luôn mang đến những nỗi niềm riêng cho những ai đặt chân đến nơi này. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Di chuyển bằng xe giường nằm đi Kontum cũng khá thuận tiện nên được nhiều hành khách lựa chọn.

1. Đường đi Kontum từ Sài Gòn

Đường di chuyển bằng xe đi Kontum từ Sài Gòn có chiều dài khoảng 566km. Xuất phát từ nội thành TPHCM, di chuyển theo hướng hầm Thủ Thiêm và đi vào cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Sau khi đi hết 55 km đường cao tốc thì sau đó rẽ trái để chạy vào quốc lộ 1, được khoảng 4 km thì rẽ phải vào quốc lộ 20. Chạy thẳng quốc lộ 20 khoảng 75 km nữa sẽ tới tỉnh Lâm Đồng. Từ đây, đi thêm 127 km nữa theo quốc lộ 20 sẽ đến sân bay Liên Khương. Sau đó, rẽ trái đi vào quốc lộ 27 khoảng 85 km nữa là đến thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắc. Tại đây, tiếp tục di chuyển theo quốc lộ 14 khoảng 110 km nữa là tới địa phận tỉnh Gia Lai, qua thành phố Pleiku, đi khoảng 105 km nữa là tới địa phận tỉnh Kontum.

Có nhiều hãng xe đi Kontum từ Sài Gòn như: xe Phượng Thu, xe Việt Tân, xe Phong Phú…  Hẳn bạn đang thắc mắc xe đi Kontum  tốt nhất, cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin của từng hãng xe nhé.

2. Top 3 hãng xe giường nằm đi Kontum tốt nhất:

Xe Phượng Thu đi Kontum

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe có giường nằm của hãng xe Phượng Thu . Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Xe giường nằm đi Kontum từ Sài Gòn: tư vấn chọn xe
Xe giường nằm đi Kontum từ Sài Gòn: tư vấn chọn xe

Giờ xuất phát: 17h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h30’. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điểm đến:  quốc lộ Kon Tum-Kon Tum

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Việt Tân đi đi Kontum

Xe Việt Tân là xe cao cấp với 40 giường nằm. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Xe giường nằm đi Kontum từ Sài Gòn: tư vấn chọn xe
Xe giường nằm đi Kontum từ Sài Gòn: tư vấn chọn xe

Giờ xuất phát: 17h15’ và 18h  hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h30’. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: 281 Phan Đình Phùng – Kon Tum – Kon Tum (Bến xe Kon Tum)

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Có hỗ trợ trung chuyển ở Sài Gòn và Đà Lạt. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xem thêm:

Xe đi Kon Tum từ Sài Gòn: 7 hãng xe chất lượng, uy tín, giá tốt

Xe Phong Phú đi Kontum

Xe Phong Phú đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Kon Tum. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

Với xe giường nằm cao cấp limousine 22 phòng. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Xe giường nằm đi Kontum từ Sài Gòn: tư vấn chọn xe
Xe giường nằm đi Kontum từ Sài Gòn: tư vấn chọn xe

Giờ xuất phát: 19h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 556 Hoàng Văn Thụ – Tân Bình – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: 45 Ngô Sỹ Liên – Kon Tum – Kon Tum

Các điểm đón: Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành Sài Gòn và trung tâm thành phố Kon Tum. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại Vexere.com

Xe từ Sài Gòn đi Kontum

Xe từ Kontum đi Sài Gòn