Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hãng xe Minh Quốc là nhà xe mới hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Kon Tum đang được hành khách tin tưởng và lựa chọn nhiều. Nhằm nâng cao dịch vụ của hãng xe trên tuyến đường này, xe Minh Quốc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng xe vận hành. Xe Limousine Minh Quốc là minh chứng cho sự phát triển của nhà xe và đang dần đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của quý hành khách.

Xe Limousine Minh Quốc đi Kon Tum

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 34 chỗ và Limousine 24 chỗ

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 17h29, 18h, 19h00

Giờ xuất bến tại Kom Tum: 18h, 18h16, 19h

Thời gian di chuyển: Khoảng 11 tiếng 40 phút. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe Miền Đông

Điểm đến: Văn Phòng Kon Tum

Đón/trả và trung chuyển

Tại Sài Gòn

  • Bến xe Miền Đông – Quầy vé số 79
  • Có đón khách Bình Dương tại Cầu Ông Bố, Ngã tư Hòa Lân, Cầu Vĩnh Bình

Tại Kom Tum

  • Văn Phòng Kon Tum – 647 Nguyễn Huệ, Kon Tum
  • Có đón khách Ngọc Hồi
  • Chỉ có xe tài 4 mới đi thẳng lên Măng Đen. Hành khách liên hệ số 1900 88 86 84 để được hỗ trợ kiểm tra chuyến đi

Xe limousine Minh Quốc đi Kon Tum từ Sài Gòn

Đánh giá nhà xe Minh Quốc từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng M.Tấn: “nhà xe tốt nhất Kontum rồi. đa số dân KT đi SG đều đi MQ cả. có dịch vụ xe trung chuyển cả ở HCM và KT.”

Khách hàng N.Nhân: Ban đầu khi đặt vé thức ăn tới 40K cho 1 suất, tôi cũng hơi có phần e dè ( vì lí do còn là sinh viên) nhưng khi thức ăn dọn ra tôi cảm thấy hài lòng vì xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Thức ăn được bày ra thành 1 mâm dành cho 7-10 người gồm 7 món, thịt cá canh rau đầy đủ khẩu vị rất vừa miệng. Khi về đến bến Sài Gòn vẫn có xe trung chuyển đến cự ly gần nhà mình nhất. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ vận tải này. Chúc nhà xe phát triển và mở rộng ra nhiều tuyến đường liên tỉnh hơn nữa.”

Khách hàng Bộ: “lần đầu vô sg thăm thằng bạn chưa biết đi xe nào gọi hỏi nó thì mới biết MQ có chạy SG, đi thử thì thấy khá tốt, xe có hệ thống giường nằm rất êm và giảm sóc cực tốt, đi cả quãng đường mấy trăm cây số là ko thấy nhức đầu sáng dậy cũng ko êm ẩm gì.”

Ưu điểm: Xe giường nằm chất lượng cao đi êm thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tài xe kinh nghiệm lâu năm trên tuyến đường Kontum – Sài Gòn

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 888684 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe limousine Minh Quốc đi Kon Tum từ Sài Gòn

Mỗi ngày, nhà xe Minh Quốc đều có chuyến phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Kon Tum. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên..

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Kon Tum

Xe limousine từ Kon Tum đi Sài Gòn