Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, Vân Đồn cũng là một huyện đảo được đưa vào khai thác du lịch. Danh lam, thắng cảnh tự nhiên của Vân Đồn rất đẹp và hùng vĩ.

Biển Vân Đồn có nhiều loại hải sản quý hiếm, bãi tắm đẹp trên đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng và nhiều hang động kì ảo khác. Du lịch Vân Đồn, bạn không chỉ được vãn cảnh chùa Cái Bầu, tham quan và tìm hiểu đời sống của ngư dân mà còn được thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi sống nơi đây.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của VeXeRe.

Xe giường nằm đi Vân Đồn từ Hà Nội: tổng hợp

* Xe An Long Happy Bus đi Vân Đồn

Xe An Long Happy Bus chuyên cung cấp dịch vụ trung chuyển hành khách trên tuyến đường từ thủ đô Hà Nội đi Vân Đồn.

Loại xe: Xe giường nằm cao cấp 40 chỗ. Được cải tiến với dàn nội thất hiện đại, nhiều tiện nghi phục vụ tốt nhu cầu của hành khách khi di chuyển.

Giờ xuất phát Hà Nội đi Vân Đồn: 0h hằng ngày

Giờ xuất phát Vân Đồn đi Hà Nội: 14h hằng ngày

Xe đi Vân Đồn từ Hà Nội: An Long Happy Bus
Xe đi Vân Đồn từ Hà Nội: An Long Happy Bus

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Mặt chính Nhà Hát Lớn, số 1 Tràng Tiền

Điểm đến: Cảng Cái Rồng.

Ưu điểm: Cung cấp xe giường nằm 40 chỗ đầy tiện ích giúp các hành khách có những phút giây thoải mái trong suốt cả hành trình. Hãng xe An Long Happy Bus luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.â

* Xe Hùng Đức đi Vân Đồn

Xe Hùng Đức cung cấp xe giường nằm 40 chỗ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín. 

Loại xe: Xe giường nằm cao cấp 40 chỗ. Được cải tiến với dàn nội thất hiện đại, nhiều tiện nghi phục vụ tốt nhu cầu của hành khách khi di chuyển.

Giờ xuất phát Hà Nội đi Vân Đồn: Nhiều chuyến từ 5h30 đến 20h45 hằng ngày

Giờ xuất phát Vân Đồn đi Hà Nội: Nhiều chuyến từ 2h45 đến 16h  hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe đi Vân Đồn từ Hà Nội: Hùng Đức
Xe đi Vân Đồn từ Hà Nội: Hùng Đức

Nơi đi: Quầy số 13, bến xe khách Mỹ Đình, số 20, đường Phạm Hùng

Điểm đến: Văn phòng Vân Đồn, khu 9, thị trấn Cái Rồng (cách cổng cảng mới 50m)

Ưu điểm: Là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng. Hãng xe cũng có đội ngũ nhân viên và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với thái độ phục vụ nhiệt tình.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

* Xe VietKite Travel đi Vân Đồn

Xe VietKite Travel đi Cảng Cái Rồng từ Hà Nội với loại xe giường nằm cao cấp. Vietkite Travel mong muốn mọi hành khách đều được trải nghiệm thú vị cũng như có chuyến đi vui vẻ nhất.

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. 

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 0h30 hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Vân Đồn: 14h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe đi Vân Đồn từ Hà Nội: VietKite Travel
Xe đi Vân Đồn từ Hà Nội: VietKite Travel

Nơi đi: Công viên Cầu Giấy, mặt đường Thành Thái, Dịch Vọng, Hà Nội.

Điểm đến: Cầu cảng Quan Lạn; Cầu cảng Cô Tô; Cầu cảng Cái Rồng.

Ưu điểm: Tự hào là thương hiệu du lịch hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các combo du lịch tại Việt Nam. Hành khách dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp và đón xe tại nhiều nơi. Bên cạnh đó được trải nghiệm dịch vụ cao cấp luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào dịp cuối tuần hoặc cao điểm. Khách hàng có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe từ Quảng Ninh đi Hà Nội