Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với 8 chuyến xe khởi hành mỗi ngày, hãng xe Hà My đi Sóc Trăng mong muốn khách hàng sẽ có sự lựa chọn thời gian khởi hành tốt nhất, thuận lợi nhất. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp của đội xe, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với xe giường nằm cao cấp của nhà xe chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý của quý khách nhằm cải thiện hơn dịch vụ cùa nhà xe. Nhà xe Hà My rất mong sẽ được phục vụ quý khách trên những chuyến đi tiếp theo.

  1. Xe Hà My đi Sóc Trăng từ Sài Gòn:

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 7h, 9h, 11h, 13h, 15h, 17h, 20h và 22h hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Sóc Trăng: 9h, 11h, 12h, 19h, 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 955 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Bến xe Thạnh Trị, Thị Trấn Phú Lộc, Thạnh Trị, Sóc Trăng

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hà My đi Sóc Trăng:

Văn phòng chính của xe Hà My ở Sài Gòn: 955 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh. Có hỗ trợ trung chuyển tại các quận: 1, 3,4,5,7,8,11, Bình Tân và tất cả các bệnh viện trong nội thành. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7075.

Tuyến chính của xe Hà My là từ Sài Gòn đi Bạc Liêu. Tại Sóc Trăng, Hà My chưa hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành. Chỉ trả khách ở Bến xe Thạnh Trị.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Hà My đi Sóc Trăng từ Sài Gòn

Vé xe Hà My từ Sài Gòn đi Sóc Trăng

  1. Đánh giá xe Hà My đi Sóc Trăng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hà My đi Sóc Trăng

Xe Hà My đi Sóc Trăng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Loan:Mình biết đến HÀ My gần 3 năm trước, qua lời giới thiệu của một người bạn. Lúc đó cũng không có dịp gì để lên SG, mãi đến lên ĐH mới có dịp đi xe, tới giờ cũng 2 năm rồi. Tuy có nhiều nhà xe khác nhau nhưng do thói quen chỉ thích đi 1 nhà xe duy nhất cũng như lời hứa với người bạn đó mà mình luôn chọn Hà My cho chuyến hành trình của mình. Mình thì không khó tính nên chất lượng cũng như cách phục vụ theo mình thì ok rồi. Tuy có một vài lúc chưa tốt lắm nhưng vẫn có thể thông cảm được. Sẽ luôn ủng hộ Hà My. Chúc các bạn thành công trên mọi nẻo đưởng, có những chuyến đi an toàn và ngày thành công hơn nữa!”

Khách hàng T.Khoa: “Xe Hà My giường nằm chất lượng, ân cần chu đáo, xe lớn chạy đúng giờ, xe trung chuyển vui vẻ lịch sự …cái anh mập mập trung chuyển ở bến xe Sài Gòn vui tính lịch sự…tôi thk nó nhất, nói chuyện lịch sự lại còn tiếu tiếu nữa, tôi cho 5 sao luôn.”

Khách hàng N.Duy: “Nhìn chung thì nhà xe phục vụ ần cần chu đáo, xe giường nằm chất lượng cao, không rước khách dọc đường. Đưa rước khách tận nhà bằng xe 7-16 chỗ, chỗ nghỉ cho khách sạch sẽ.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Sóc Trăng từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Sóc Trăng đi Sài Gòn