Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cách Hà Nội 220km, Vân Đồn là một huyện – một quần thể biển đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh. Với các danh lam thằng cảnh như bãi Dài, Sơn Hào, Quan Lạn cùng với việc sở hữu những vùng biển dài, hơn 600 đảo lớn nhỏ, và các bãi tắm đẹp, hoang sơ nổi tiếng đã giúp Vân Đồn trở thành một tâm điểm du lịch đáng chú ý khi tới Quảng Ninh.

Để đi tới Vân Đồn bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô, xe khách hoặc đi tàu.
Thời gian trung bình để bạn di chuyển từ Hà Nội đến Vân Đồn từ 4 đến 5h đồng hồ đối với từng cung đường. 

Đường đi từ Hà Nội đến Vân Đồn khá thông thoáng và dễ đi. Tuy nhiên các tài xế nên chú ý chấp hành luật lệ an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Một số xe khách nổi tiếng trên tuyến đường này như: Cửa Ông limousine, Xuân Trường (Quảng Ninh) và Cô Tô limousine.

1.Cửa Ông limousine

Xe Cửa Ông Limousine hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Vân Đồn (Quảng Ninh) được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Cửa Ông Limousine luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe Cửa Ông Limousine đi Quảng Ninh luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Hãng xe Cửa Ông Limousine limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ và Ford transit 16 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, Cửa Ông Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Cửa Ông Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Tại Hà Nội, xe xuất phát tại văn phòng 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, có đoán tại sân bay.

Tại Cẩm Phả: Bệnh viện Đa Khoa Cẩm Phả, số 371 Trần Phú – Cẩm Phả – Quảng Ninh

Ngoài ra xe Cửa Ông còn trả khách ở Cảng Cái Rồng – Vân Đồn – Quảng Ninh

2. Cô Tô limousine

Xe Cô Tô limousine có dịch vụ tân tiến so với xe khách thông thường là khăn ướt free, có ổ cắm sạc để đảm bảo điện thoại của bạn luôn sẵn sàng chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất xung quanh mà không lo “cháy máy”, ghế ngồi được thiết kế sang trọng linh hoạt đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng,… Hệ thống nội thất sang trọng, đèn trang trí đẹp mắt không kém các dòng xe thương gia. Các ghế xe đều được trang bị da mềm, cao cấp, có bệ để tay, có thể xoay từ 10-45 độ. Đặc biệt nhiều xe có ghế xoay 360 độ để có thể đối diện trò chuyện hay bàn bạc công việc.

Xe Cô Tô Limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội
Xe Cô Tô Limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội

Hệ thống loa âm thanh cực đã, TV LCD, wifi, cổng sạc USB, cổng sạc 220V,.. giúp bạn thoải mái giải trí, làm việc, rút ngắn thời gian tuyến đường, có khả năng chống ồn, chống rung lắc rất tốt.

Hiện tại dòng xe Limousine đang được ưa chuộng nhất. Bởi sự thuận tiện, sang trọng và đẳng cấp của nó mang lại. Cụ thể là Cô Tô Limousine sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho những chuyến đi, xe Cô Tô Hà Nội – Vân Đồn là một trải nghiệm thực sự bạn cần trải qua thử một lần nhé.

Ở Hà Nội nhà xe có rất nhiều địa điểm đón phù hợp với nhu cầu của hành khách.

Ở Cẩm Phả: 371 Trần Phú, Bệnh viện Đa Khoa Cẩm Phả – Cẩm Phả – Quảng Ninh

3. Xuân Trường (Quảng Ninh)

Nhà Xe Xuân Trường chuyên tuyến Hà Nội – Quảng Ninh.
Bến xe : Yên Nghĩa – Cẩm Phả – Cửa Ông.
Sáng đi : Xuất bến lúc 5h50 – 6h10 – 8h00.
Chiều về : 13h00 – 13h30 – 14h30.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách chúng tôi luôn mang tới cho bạn sự an toàn nhất trên mỗi chuyến đi. Từ tháng 10 năm 2018 Tuyến cao tốc Hà Nội – Vân Đồn thông tuyến, Nhà xe Xuân Trường chạy tuyến cao tốc Hà Nội – Vân Đồn với thời gian 2h30′ rút ngắn 1 nửa thời gian của quý khách rất thuận tiện cho quý khách lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Như một lời tri ân, Xuân Trường cam kết về một mức giá cạnh tranh nhất so với các xe cùng tuyến. Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Xuân Trường cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách. Từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có. Đến với Xuân Trường quyền lợi của hành khách luôn được đảm bảo.

Xe Xuân Trường hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. 

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, Xuân Trường limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Xuân Trường có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Vân Đồn

Xe từ Vân Đồn đi Hà Nội