Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vùng đất của những bãi biển và những khu resort 5 sao trải dài, La Gi BÌnh Thuận thu hút khá đảo khách trong và ngoài nước đến hàng năm. Xe Hồ Đạt đi La Gi từ Sài Gòn đang phục vụ hành khách với chất lượng và dịch vụ được nhiều người tin tưởng. Luôn mong muốn mang đến cho mọi người chuyến đi an toàn và thoải mái, nhà xe Hồ Đạt đã dần thu hút được nhiều hành khách. VeXeRe cung cấp thông tin nhà xe Hồ Đạt đi La Gi từ Sài Gòn để hành khách tham khảo và lựa chọn nhà xe tốt nhất với giá cả phải chăng.

1.   Xe Hồ Đạt đi La Gi từ Sài Gòn

Nhà xe Hồ Đạt chuyên chạy tuyến cố định Sài Gòn – La Gi, Sài Gòn – CoCo Beach, đang vận hành loại xe ghế ngồi 9 chỗ chất lượng cao với ghế ngồi thoải mái và di chuyển nahnh chóng. Xe hoạt động với tần suất 3 chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các ngày lễ và thời gian cao điểm.

Xe Hồ Đạt đi La Gi
Xe Hồ Đạt đi La Gi từ Sài Gòn

Điểm xuất phát tại La Gi: Hẻm 270 Ngô Quyền – La Gi – Bình Thuận

Điểm xuất phất tại Sài Gòn: Cư Xá Bắc Hải – Quận 10 – Hồ Chí Minh

Giá vé : 150.000 đồng/ vé.

Thời gian di chuyển khoảng 12h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

2.   Địa chỉ văn phòng, số điện thoại đặt vé xe Hồ Đạt

Nhà xe Hồ Đạt có văn phòng tại Hẻm 270 Ngô Quyền, phường Tân An, La Gi, Tỉnh Bình Thuận

Nhà xe hỗ trợ tại một số điểm trên lịch trình xe chạy. Quý khách có thể gọi điện đến tổng đài 1900 7070 để được tư vấn về lịch trình xe và các điểm đón khách.

Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi làm thủ tục lên xe. Quý khách chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên và lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi. Hệ thống bán vé trực tuyến VeXeRe hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng và tiện lợi.

3.   Đánh giá xe Hồ Đạt đi La Gi từ Sài Gòn

Nhà xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng:

Khách hàng N. Nguyen: “Mình đi xe Hồ Đạt chuyến 3g sáng ngày 8/5. Xe chạy tốc độ vừa phải, chất lượng xe tốt, sạch sẽ, không có mùi hôi. Tài xế lịch sự và nhiệt tình. Lúc mình về tới Sài Gòn, còn một cô muốn xuống Hồ Ngọc Lãm, nhưng lúc đó giờ cao điểm, xe kẹt cứng, tài xế không nhít được luôn. Nếu đưa khách đến đó thì xe không kịp đi đón khách để quay đầu. Mình cố tình đề nghị tài xế cho khách xuống nhà hát Hòa Bình đi xe buýt số 2 để kịp quy đầu, nhưng anh ấy một mực là phải bắt được grab cho khách đi, tài xế thì không có smartphone, điện thoại mình thì hết pin, mình và tài xế loay hoay mãi mới xin người đi đường book grab giúp. Rất hài lòng về tinh thần trách nhiệm của tài xế.”

Khách hàng Lân: “tài xế vui vẻ, nhiệt tình, chạy êm ái, đi đúng giờ. wifi, nước uống vĩnh hảo, khăn lạnh. sẽ giới thiệu thêm nhiều người

Nhà xe hỗ trợ nước uống, khăn lạnh trong suốt hành trình nhà xe. Ngoài ra, hệ thống xe giường nằm chất lượng cao cho bạn cảm giác thoải mái khi đi trên xe và có thể nghỉ ngơi trên xe. Hệ thống xe mới, nệm êm, giường nằm thoải mái với chỗ để chân dài.

Ưu điểm: nhân viên nhiệt tình, chất lượng xe êm, tài xế và nhận viên thân thiện.

Khuyết điểm: Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn điLa Gi

Xe từ La Gi đi Sài Gòn