Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

xe hoàng huy quảng ngãi đi bình dươngVùng đất đẹp hoang sơ được biết đến với nhiều cảnh đẹp làm mê lòng người, từ Quảng Ngãi có thể đi đến nhiều nơi bằng xe khách. Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đã mang đến cho con người nơi đây một dịch vụ vận tải hành khách giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và hành khách không phải mất thời gian đi nhiều chuyến xe mới đến nơi.

Quãng đường đã trở nên ngắn hơn và thời gian dành cho gia đình và người thân bạn bè được nhiều hơn. Trải nghiệm dịch vụ của nhà xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương để biết thêm về nhà xe. Dưới đây là các thông tin đánh giá của nhà xe Hoàng Huy để mọi người tham khảo cho chuyến đi của mình.

Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương

Xe Hoàng Huy đi Quảng Ngãi là nhà xe hoạt động đa dạng trên các tỉnh thành khác nhau: Sài Gòn, Bến Tre, Tây Ninh và có điểm đến là Quảng Ngãi. Nhằm mang đến dịch vụ vận tải hành khách tốt nhất trên mọi nẻo đường, nhà xe Hoàng Huy được khách hàng đánh giá khá tốt .

Loại xe của nhà xe Hoàng Huy

Loại xe giường nằm 43 chỗ chất lượng cao được đưa vào phục vụ với 2 tầng song song chia làm 3 dãy. Theo cá nhân của một số bạn nữ thì giường nằm ở tầng dưới là ổn nhất và ít lắc lư hơn so với tầng trên nếu đi trên đoạn đường đèo hay dốc. Tuy nhiên, đội ngũ tài xế lái xe nhiều kinh nghiệm cũng không làm cho bạn phải lo lắng về việc say xe nữa.

Xe Hoàng Huy Quãng Ngãi đi Bình Dương

Xe Hoàng Huy Quãng Ngãi đi Bình Dương

Lịch trình của nhà xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương

Xe Hoàng Huy xuất phát từ bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư đi Bình Dương theo lộ trình từ bến xe Quảng Ngãi đi theo hướng Quốc lộ 13 về Sài Gòn, điểm đến là bến Cát, Bình Dương.

Tổng thời gian di chuyển là 16 tiếng có thể nhanh hơn tùy vào tình hình giao thông và thời tiết.

Giá vé của nhà xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương là 250.000 đồng/vé/hành khách. Giá vé tương đối tốt so với các nhà xe cùng lộ trình và thu hút đông đảo hành khách lựa chọn nhà xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương trong thời gian gần đây.

Hỗ trợ của nhà xe Hoàng Huy

Nhà xe có hỗ trợ nước uống, khăn lạnh suốt tuyến. Dịch vụ xe trung chuyển tại Quảng Ngãi tại Bình Sơn, Sơn Tịnh, Nghĩa Hành.

Hành khách đã đặt vé xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương nằm trên lộ trình đi của nhà xe có thể an tâm vì nhà xe có đón khách suốt chặng. Đảm bảo mọi hành khách đều được đi đến nơi như mong muốn.

Đánh giá nhà xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương

Qua trải nghiệm của khách hàng, nhà xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng:

Khách hàng Hoàng: chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện nói chuyện lịch sự tư vấn nhẹ nhàng… xe chạy êm và nhanh”

Khách hàng Chi: “Thích xe Hoàng Huy có ngay 1 lọ hoa ly to đẹp trên xe, tạo không khí thoải mái khi lên xe, cảm thấy nhẹ nhàng khi ngồi trên xe”

Khách hàng thiên: “Xe Hoàng Huy đi rất tốt. tôi hài lòng khi đi xe. nhưng có cái bị ngồi ghế sau nhức đầu quá. lần sau sẽ đi ghế trên cho đỡ nhức”

Đây là động lực để nhà xe cố gắng phục vụ tốt hơn và mang đến hành khách dịch vụ tốt nhất trong suốt chặng đường. Trong tương lai nhà xe sẽ cố gắng khắc phục những thiếu sót cũng như nhược điểm của mình để làm hài lòng hành khách.

Tham khảo thêm lịch trình và giá vé nhà xe Hoàng Huy tại VEXERE để biết thêm thông tin.

Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương

Xe khách Bình Dương đi Quãng Ngãi