Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhanh chóng, an toàn và thuận tiện là những gì xe Hoàng Huy đang cố gắng thực hiện để hoàn thiện mình. Với các chuyến xe xuất bến hằng ngày, hàng khách có thể chủ động sắp xếp công việc của mình. Hơn hết đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn. Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của hành khách trên tuyến đường dài Quãng Ngãi – Tây Ninh

  1. Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh

Loại xe: xe giường nằm VIP 22 phòng riêng. Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh sang trọng, hiện đại với thiết kế phòng nằm riêng. Wifi, máy lạnh, rèm che, nước uống, cổng sạc usb, DVD, màn hình led đầy đủ, tiện nghi. Giúp hành khách có trải nghiệm đi xe thoải mái nhất.

Giờ xuất phát tại Quảng Ngãi: 11h40, 12h hàng ngày.

Giờ xuất phát tại Tây Ninh: 10h30, 11h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 19h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi

Điểm đến: Bến xe Tân Châu, Tây Ninh

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh

Tại Quảng Ngãi, xe xuất phát tại Bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe có hỗ trợ trung chuyển ở một số huyện lân cận thành phố Quảng Ngãi

Tại Tây Ninh, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại Bến xe Tân Châu, Tây Ninh. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển tại Tây Ninh.

  1. Đánh giá xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng M.Hy: “Xe giường nằm VIP riêng tư, đầy đủ tiện nghi nên mình rất hài lòng. Giường nằm rất êm, massage vô cùng thoải mái. Mình sẽ giới thiệu người thân và bạn bè thử trải nghiệm xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh.”

Khách hàng B.Nguyên: “Hành trình từ Quảng Ngãi đi Tây Ninh khá lâu. Vì thế mình chọn xe VIP giường nằm riêng Huy Hoàng để được nghỉ ngơi thoải mái nhất. Quả thật không thất vọng, xe rất sang trọng và tiện nghi. Dịch vụ cũng rất chu đáo. Mình sẽ ủng hộ nhà xe lâu dài.”

Khách hàng M.Hương: “Xe đi rất êm và đảm bảo được lịch trình. Nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình. Tài xế lái xe chuyên nghiệp và an toàn. Mình rất yên tâm khi đi xe Hoàng Huy.”

Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh

Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Tây Ninh

Ưu điểm: Xe giường nằm VIP phòng riêng tư. Nội thất sang trọng hiện đại, có các tiện ích đáp ứng được nhu cầu của hành khách. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Quảng Ngãi đi Tây Ninh

Xe từ Tây Ninh đi Quảng Ngãi