Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cung cấp loại xe ghế ngồi 16 chỗ. Xe Hoàng Kim Dak Nong đi Buôn Mê Thuột chạy tuyến đường từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn và ngược lại. Có chuyến hỗ trợ đón khách trong sân bay Buôn Mê Thuột. Xe hỗ trợ đưa đón trung chuyển khách tận nơi tại tất cả các đầu văn phòng, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi di chuyển. Thái độ phục vụ của nhân viên luôn được quan tâm sát sao, đào tạo bài bản, kỹ lưỡng khi ứng xử, luôn mong muốn mang đến sự thoải mái nhất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng. Xe Hoàng Kim còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng.

 

1. Xe Hoàng Kim – Dak Nong đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn:

Loại xe: Xe giường nằm 41 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại.

Giờ xuất phát: 9h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 242 Đường 3 tháng 2, Quận 10,

Điểm đến: 01 Y Ngông, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hoàng Kim – Dak Nong đi Buôn Mê Thuột:

Xe chạy tuyến đường từ Buôn Mê Thuột đi Dak Mil, Buôn Mê Thuột đi Gia Nghĩa và ngược lại. Có chuyến hỗ trợ đón khách trong sân bay Buôn Mê Thuột.

Hoàng Kim Dak Nông có văn phòng tại 01 Y Ngông, Phường Tân Thành, thành phố Buôn Mê Thuột. Văn phòng Dak Mil có địa chỉ là 140  Thôn Đức Tân, Xã Đức Mạnh. Xe Hoàng Kim có hỗ trợ đón khách dọc trên đường xe đi, tuy nhiên khi đặt vé bạn cần hỏi kỹ thông tin địa điểm đón trước, lưu ý giữ điện thoại để tài xế liên hệ khi đến. Hành khách có thể gọi điện đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070 hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Hoàng Kim – Dak Nong đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Vé xe Hoàng Kim – Dak Nong từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn

 

3. Đánh giá xe Hoàng Kim – Dak Nong đi Buôn Mê Thuột từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hoàng Kim - Dak Nong đi Buôn Mê Thuột

Xe Hoàng Kim – Dak Nong đi Buôn Mê Thuột

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Ngọc: “Ngay bữa về quê với nhà đi xe này. Nhà xe nhiệt tình, bác tài dễ thương nói giọng dễ chịu, hỏi han đều trả lời ân cần. Chỗ ngồi cũng thoải mái. chạy êm. mình thích nhà xe này.”

Khách hàng M.Văn: “Xe này thì đi cũng được, chất lượng dịch vụ thì ok rồi. Nhân viên nhiệt tình thêm chút nữa là tốt luôn. Như mình dễ tính thì xe đi ok rồi đánh giá ủng hộ 5 sao để phát triển”

Khách hàng C. May: “Mình là khách quen nhà xe này. nhưng hôm nay mình phải góp ý chút về vấn đề đón khách nên nhanh hơn. Ngoài ra chất lượng xe thì ổn. hy vọng nhà xe cải thiện thêm để mình còn ủng hộ.”

Khách hàng V. Tùng: “nhà xe có trung chuyển tận nơi nhưng hơi lâu tí cũng thấu hiểu cho nhà xe nhưng cần cải thiện, nhân viên cũng nhiệt tình. xe chạy êm, ủng hộ để phát triển dịch vụ.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn