Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thuộc công ty cổ phần Huetourist, nhà xe này không còn xa lạ gì với  khách du lịch tới mảnh đất cố đô Huế cổ kính lại thơ mộng. Huetourist đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của các gia đình hay nhóm các bạn trẻ thích đi du lịch nhờ vào các tiện ích của nó.

Huetourist chạy chủ yếu trên tuyến đường Hội An đi Huế, và ngược lại, Huế đi Đà Nẵng và ngược lại với số lượng 2 chuyến/ ngày và thời gian 3h30 – 4h một chuyến. Dù số chuyến một ngày của Huetourist ít nhưng cũng vì thế mà nhà xe có thể chú trọng hơn vào trải nghiệm của hành khách mỗi chuyến đi. Mỗi người sẽ được cung cấp đầy đủ máy lạnh, khăn ướt, nước uống.

Đặc biệt, với các chuyến buổi sáng từ Hội An, Đà Nẵng đi Huế, xe sẽ dừng ở đèo Hải Vân và một số điểm thắng cảnh nổi tiếng của miền Trung để khách có thể tham quan từ cửa sổ.

1. Xe Huetourist đi Huế từ Đà Nẵng:

Loại xe: Ghế ngồi 29 chỗ. Xe đời mới, đầy đủ nội thất hiện đại. Luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng

Giờ xuất phát: 8h và 15h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3 đến 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Khách sạn A La Carte, 240 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điểm đến: 11 Nguyễn Công Trứ, Huế, Thừa Thiên-Huế

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách trên cung đường xe đi.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Huetourist đi Huế:

Xe xuất phát tại Khách sạn A La Carte, 240 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng. Chưa hỗ trợ trung chuyển tại Đà Nẵng. Hành khách cần có mặt tại văn phòng trước 30ph giờ xe xuất bến.

Tại Huế, xe chỉ trả khách tại 11 Nguyễn Công Trứ, Huế, Thừa Thiên-Huế. Có hỗ trợ trung chuyển trả khách tại một số địa điểm trong nội thành Huế. Khách hàng có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe limousine Huetourist từ Đà Nẵng đi Huế

Vé xe limousine Huetourist từ Huế đi Đà Nẵng

3. Đánh giá xe Huetourist đi Huế từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng C. Huế: “chăm sóc tận tình, đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm. khởi đầu chuyến du lịch bằng chuyến xe và kết thúc cũng bằng chuyến xe. một chuyến du lịch khá hài lòng”

Khách hàng N. Nguyễn:: “Yêu Huế quá! Rất đẹp và thơ mộng đặc biệt là dịch vụ của công ty Huetourist trong chuyến đi Seat-in-couch về Hội An, hướng dẫn viên dí dỏm, nhiệt tình và năng động, chương trình rất hấp dẫn. Cảm ơn quý công ty nhiều! Mong sẽ có dịp được tham gia trải nghiệm một lần nữa.”

Khách hàng H. Giang “Công ty Huetourist là một công ty chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân viên thân thiện, và mến khách… Kính công ty chúc ngày càng thành công hơn nữa… và ngày càng có nhiều khách du lịch đến đi du lịch với công ty… thân quý !!!”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Huế

Vé xe khách từ Huế đi Đà Nẵng