Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tả Van được mệnh danh là nàng thơ của Sapa. Ghé nơi đây quý khách sẽ được tận hưởng sự hoà mình vào thiên nhiên với những bản làng đơn sơ mộc mạc mang đậm văn hóa bản sắc của người dân tộc. Được mệnh danh là một một vùng đất xinh đẹp và bình yên của thị trấn mây mù Sapa, du khách sẽ không thể cưỡng nỗi sự hấp dẫn khi đến nơi đây. Xuất phát từ Hà Nội được xem là địa điểm phù hợp nhất cho hành trình đến Tả Van, nhiều du khách vẫn thắc mắc là Hà Nội đi Tả Van bao nhiêu tiếng?

1. TỪ HÀ NỘI ĐI TẢ VAN MẤT BAO LÂU?

Hôm nay VeXeRe sẽ mách cho các bạn thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Tả Van nhé!

Có 2 cách để đi từ Hà Nội đến Tả Van:

Xe Khách: Xuất phát từ Hà Nội, nếu bạn muốn đến Tả Van phải trải qua quãng đường khoảng hơn 325 km. Quãng đường khá dài, vậy nên xe khách là phương tiện hữu hiệu nhất giúp bạn tiết kiệm được thời gian và giữ được sức khỏe để vui chơi thỏa thích tại Tả Van. Thời gian di chuyển đối với ô tô chỉ khoảng 6h40p  đồng hồ, tuỳ vào nhiều điều kiện khách quan

Nếu đi xe máy: Bạn có thể đi về hướng Nội Bài, qua Vĩnh Phúc, thẳng theo QL23, qua TP. Yên Bái sau đó theo hướng về Tả Van. Quãng đường này dài khoảng 330 km, mất khoảng 8h đến 9h đồng hồ mới tới được Tả Van.

2. Xe Đức Minh Limousien đi Tả Van

Xe Bus Đức Minh Limousine là hãng xe VIP limousine chuyên nghiệp đầu tiên phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Tả Van. Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe. Đức Minh kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ lái xe, phụ xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Ghế bọc da sang trọng, trên xe được trang bị rất nhiều tiện ích  phục vụ hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống, chăn đắp, LCD và ổ sạch USB,…

Điểm đón trả xe Đức Minh Limousine

Xe đón khách tại: Văn phòng Hà Nội: Số 128D Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xe trả khách tại: Bản Tả Van, TT Sapa, Lào Cai

Hiện tại, Đức Minh Limousine còn hỗ trợ đón trả khách tại các khách sạn trong phố cổ Hà Nội, nhà hát Lớn Hà Nội và tận sảnh trong sân bay Nội Bài. Hành khách vui lòng liên hệ 19007070 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Một số địa điểm du lịch của Tả Van

Thiên nhiên núi rung Tả Van
Ruộng bậc thang ở Tả Van

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com hoặc gọi điện 1900 7070

Xe từ Hà Nội đi Tả Van

Xe từ Tả Van đi Hà Nội