Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhắc tới Bến Tre là nhắc tới những vườn dừa bạt ngàn, kênh rạch chằng chịt cũng như rất nhiều hoạt động du lịch sinh thái hấp dẫn. Đây quả là một địa điểm tuyệt vời để xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại trên tuyến đường Sài Gòn – Bến Tre, xe Hoàng Khải đi Bến Tre đã giới thiệu dịch vụ xe 28 chỗ. Với hơn 30 chuyến trên ngày,  cả chiều đi lẫn chiều về, hãng xe Hoàng Khải luôn hi vọng đem lại cho quý khách sự tiện lợi và thoải mái nhất khi di chuyển giữa Sài Gòn và Bến Tre.

  1. Xe Hoàng Khải đi Bến Tre

Loại xe: xe ghế ngồi 28 chỗ. Xe Hoàng Khải đi Bến Tre được trang bị ghế ngồi đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng. Trên xe luôn có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v… tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe xuất phát 30 chuyến/ngày. Chuyến đầu tiên bắt đầu từ 5h00 và kết thúc lúc 19h30. Các chuyến trải đều trong ngày. Tương tự tại Bến Tre, xe có 33 chuyến/ngày, bắt đầu từ 3h30 và kết thúc lúc 19h30.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h15. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Xe Hoàng Khải đi Bến Tre xuất phát tại 50 Nguyễn Chí Thanh, P.2, Q.10. Xe có hỗ trợ trung chuyển.

Điểm đến: Xe Hoàng Khải đi Bến Tre dừng tại ngã tư Châu Thành, Nhà văn hóa Bến Trê, Châu Thành.

Điểm đón cố định: Xe chỉ hỗ trợ đón khách có liên hệ đặt vé trước tại một số khu vực: Q7, Q10, Q8, Bình Thạnh, Tân Bình, … Xe trung chuyển sẽ đón khách tận nơi và có thể có phụ thu tùy vào địa điểm trung chuyển.

Ngoài ra, xe Hoàng Khải đi Bến Tre còn nhận chuyển hàng bưu, phẩm. Hành khách có thể liên hệ bằng cách đến trực tiếp số 138E Nguyễn Tri Phương.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Hoàng Khải

Văn phòng chính của xe Hoàng Khải đi Bến Tre tại 304 Đoàn Hoàng Minh, Kp 3, P.Phú Tân, Bến Tre.

Tại Sài Gòn xe bắt đầu xuất phát từ 50 Nguyễn Chí Thanh, P.2, Q.10. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Hoàng Khải từ Sài Gòn đi Bến Tre

Vé xe Hoàng Khải từ Bến Tre đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Hoàng Khải đi Bến Tre từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Luân: “Phục vụ xe tốt, chuyên nghiệp. Xe rất đẹp và ngồi thoải mái, Nhân viên tổng đài thì tư vấn tận tình, hoà đồng với khách. Bác tài chạy nhanh và an toàn.”

Khách hàng H.Linh: “Đi Sài Gòn về Bến Tre tôi hay đi Hoàng Khải, xe này đúng giờ, lại đi nhanh, phục vụ tốt . Nếu có dịp, tôi vẫn chọn Hoàng Khải.”

Khách hàng Hùng: “Tôi mới đi nhà xe Hoàng Khải lần đầu, nhưng ra trạm cái là đã có xe đi. Tài xế nhiệt tình, vui vẻ, lái xe an toàn. Giá vé không quá cao, xe mới, sạch sẽ.”

Xe Hoàng Khải đi Bến Tre

Xe Hoàng Khải đi Bến Tre

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng giờ. Tài xế nhẹ nhàng, lái xe cẩn thận. Xe sạch sẽ và không có bị xóc mạnh khi chạy.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Bến Tre

Vé xe từ Bến Tre đi Sài Gòn