Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Hà Nội – Hà Giang những năm gần đây có dòng xe VIP Limousine hoạt động mạnh mẽ. Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội này là lựa chọn yêu thích của nhiều hành khách với những lợi ích không ngờ mà nó mang lại. Hãy cùng VeXeRe.com khám phá những lợi ích thú vị và giá trị mà xe khách Hà Nội Hà Giang Limousine mang lại nhé.

  1. Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe VIP Limousine là gì?

Xe VIP Limousine là dòng xe hạng thương gia. Được mệnh danh là “Chuyên cơ mặt đất” đã đang có những bước thành công đột phá trong ngành vận tải tại Việt Nam.

Xe Limousine trước đây chỉ một dòng xe hạng sang, thân dài có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau với đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng.

Hiện tại, dòng xe Limousine cao cấp hoạt động dựa trên các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Nội thất xe cũng được trang bị sang trọng, đầy đủ. Các tiện ích trên xe đảm bảo được nhu cầu sử dụng của hành khách bao gồm: wifi, máy lạnh, cổng usb,… Khách hàng chọn lựa dịch vụ xe khách VIP Limousine vì đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế hoặc bắt khách dọc đường làm mất thời gian chờ đợi.

  1. Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Lợi ích của xe khách Hà Nội Hà Giang Limousine

Tuyến đường Hà Nội – Hà Giang có các nhà xe nổi bật: xe Express Hà Giang với dòng xe giường nằm cao cấp Limousine và xe Quang Nghị, xe Viet Culture Tours hoạt động với dòng xe Limousine 9 chỗ cao cấp.

*Xe giường nằm cao cấp Limousine

Dòng xe giường nằm Limousine được cải tiến từ những chiếc xe du lịch 47 chỗ thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Bên tay trái là hộc tủ đựng đồ y tế và vật dụng cần thiết.

Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che. Có hai tầng giường mỗi bên. Bề rộng mỗi giường gấp rưỡi ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích.Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi tùy chỉnh, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe Limousine Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe Limousine Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe Limousine Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe Limousine Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn, Express Hà Giang Limousine hỗ trợ trung chuyển tại Hà Nội và Hà Giang hoàn toàn miễn phí. Bạn dễ dàng đặt vé nhanh chóng xe giường nằm Limousine Express Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

*Xe Limousine 9 chỗ cao cấp

Dòng xe Limousine cao cấp này được cải tiến từ xe 16 chỗ thành xe 9 chỗ rộng rãi, sang trọng, với ghế bọc da, ngồi ngả thoải mái.

Xe bố trí ghế ngồi với 7 ghế ở khoang hành khách, 3 ghế ở khoang lái được ngăn cách bởi vách ngăn. Xe gồm 04 ghế VIP có thể xoay được 180 độ. Ghế ngồi được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi được bọc da cao cấp. Túi đựng sau lưng từng ghế, tay gác thỏa mái, ghế duy chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng…

Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe Limousine Quang Nghị đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe khách VIP Hà Giang Hà Nội: Xe Limousine Quang Nghị đi Hà Giang từ Hà Nội

Trên xe được trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cấm điện 220v để sạc điện thoại, chỗ đựng ly, chai nước. Hệ thống đèn led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Khoang hành lý rộng rãi. Cửa lùa tự động có chức năng chống kẹt, điều khiển từ xa, có khóa an toàn khi mất điện.

Nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất, xe Limousine cao cấp Quang Nghị và Viet Culture Tours hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội và Hà Giang.  Bạn dễ dàng đặt vé nhanh chóng xe Limousine Quang Nghị đi Hà Giangxe Limousine Viet Culture Tours đi Hà Giang từ Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội