Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cao Bằng với cảnh sắc núi sông hùng vĩ và thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây chứa đựng nhiều danh lam thắng cảnh khó nơi nào sánh bằng. Không chỉ vậy, du lịch Cao Bằng còn là thu hút du khách bởi những địa danh mang đậm tính lịch sử. Không quá khó hiểu khi nói Cao Bằng luôn là một vùng đất được nhiều người lựa chọn để thực hiện chuyến du lịch của mình. Bài viết này Vexere.com sẽ đi giới thiệu cho bạn Xe Kim Dung limousine đi Cao Bằng cao cấp hạng sang. Chắc chắn không làm bạn thất vọng nếu được chọn cho hành trình sắp tới của mình.

Bài viết này Vexere.com sẽ đi giới thiệu cho bạn Xe Kim Dung limousine đi Cao Bằng cao cấp hạng sang. Chắc chắn không làm bạn thất vọng nếu được chọn cho hành trình sắp tới của mình.

1.Xe VIP Limousine 09 chỗ là gì?

Những chiếc xe Limousine được ví như một phi cơ mặt đất. Bề ngoài nhỏ gọn, hiện đại, và sang trọng. Không những thế, phía trong xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, vô số các tiện ích phục vụ hành khách.

Xe Limousine được thiết kế với 09 ghế ngồi, số lượng tối thiểu nhất với một chiếc xe khách. Ưu tiên sự thoải mái và rộng rãi cho hành khách trải nghiệm như đang ở chính ngôi nhà của mình. Chiếc ghế ngồi của xe limousine được thiết kế khá đặc biệt, được làm bằng da mềm và sang trọng, có thể ngả về phía sau với mọi tư thế. Hành khách không phải lo mỏi mệt khi ngồi trên xe suốt nhiều tiếng liền.

Xe có wifi tốc độ cao, cổng sạc USB sạc phục vụ các thiết bị di động suốt đoạn đường di chuyển. Dàn loa ẩm thanh nổi sống động, tivi màn hình LED chân thật. Hành khách trên xe limousine còn được phục vụ miễn phí nước uống, khăn lạnh và đồ ăn nhẹ.

Khách hàng gần đây có vẻ ưa chuộng những dòng xe này dù phải bỏ ra một chi phí cao hơn nhất định. Nhưng những cảm giác sang trọng và được phục vụ thoải mái có vẻ tốt hơn chi phí họ phải bỏ ra.

2. Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng: địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe limousine Kim Dung

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 tiếng di chuyển tùy vào điều kiện giao thông.

Xe có VP Cao Bằng: P. Hợp Giang, Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng

Điểm đi: Cổng số 2 Chung cư Mandarin đường Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội

Điểm đến: Số 89 đường Vườn Cam, P. Hợp Giang – Cao Bằng – Cao Bằng

Giờ xuất phát: 06h00,11h30, 15h30 hằng ngày.

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Xe cao cấp hạng sang
Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Xe cao cấp hạng sang

3. Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng: Xe limousine cao cấp

Các ghế ngồi của xe limousine Kim Dung có kích thước to hơn bình thường. Chúng được bọc da êm ái với tiêu chuẩn Châu Âu tạo cho du khách cảm giác thư giãn suốt nhiều tiếng đi xe di chuyển đến Hà Giang mà không hề mệt mỏi. Khoảng cách giữa các ghế ngồi cũng rất rộng rãi. đảm bảo được không gian riêng tư nghỉ ngơi và sử dụng dịch vụ.

Xe được đặc biệt trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi. Như là máy lạnh hiện đại, chăn đắp,tủ lạnh, tivi màn hình LED, ổ cắm sạc USB,…nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối.

Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng chỉ chạy tuyến đường thẳng. Không đón khách dọc đường hay nhồi nhét khách. Nhờ đó thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian cho hành khách.

Với giá thành cao hơn không bao nhiêu so với xe khách 46 chỗ ngồi thông thường. Nhưng hành khách sử dụng dịch vụ xe limousine Kim Dung nhận lại được rất nhiều tiện ích, thoải mái và sang trọng. Được trải nghiệm không gian xe hạng sang đích thực. Được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

Xe Kim Dung limousine đi Cao Bằng luôn cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Tuy nhiên, chỗ ngồi xe hạn chế và hay có tình trạng hết vé mỗi khi đến dịp lễ tết hay ngày cao điểm. Nên để xe được phục vụ tốt nhất, quý khách có thể đặt vé xe trước trên Vexere.com để tránh tình trạng hết vé.

Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Xe cao cấp hạng sang
Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Xe cao cấp hạng sang

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Cao Bằng

Xe từ Cao Bằng đi Hà Nội