Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Chùa Bái Đính là một khu du lịch tâm linh rất nổi tiếng ở Việt Nam và giữ nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á… Đây là ngôi chùa lớn nhất và sở hữu nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam.

Tọa lạc trên núi Bái Đính ở xã Gia Sinh, huyện Gia Viên, cách cố đô Hoa Lư 5km về phía Tây Bắc, chùa Bái Đính là một quần thể chùa chiền nằm, cách thành phố Ninh Bình 12km. Chùa Bái Đính có khuôn viên rộng 539 ha bao gồm 27 ha khu chùa Bái Đính cổ, 80ha khu chùa Bái Đính mới.

Có 1 hãng xe limousine đi Bái Đính từ Hà Nội như: Tràng An limousine và Ninh Bình Excursion Transport. Dưới đây Blog VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe limousine uy tín đi Ninh Bình.

1. NINH BÌNH EXCURSION

Xe chuyên chạy tuyến Hà Nội – Bái Đính, dòng xe cao cấp hạng sang đang được nhiều hành khách tin cậy lựa chọn cho chuyến đi của mình. Nhà xe Ninh Bình Excursion Transport đã và đang lấy lòng tin của đông đảo khách hàng với những đánh giá tích cực.

Nhà xe chuyên phục vụ hành khách với loại xe Limousine cao cấp 9 chỗ được trang bị đầy đủ tiện ích. Dòng xe limousine cao cấp với ghế có chức năng mát xe, khoang hành khách rộng rãi và đặc biệt chỉ có 9 ghế trên xe. Số lượng hành khách ít và chất lượng phục vụ sẽ tốt hơn khi bạn đi trên những chiếc xe có quá đông người. Tiện ích khác như ổ cắm sạc ngay kế bên ghế ngồi, wifi và khoang hành lý rộng rãi giúp mọi người luôn yên tâm trên xe.

Ninh Bình Excursion đi Bái Đính

Nhà xe Ninh Bình Excursion Transport có văn phòng:
Tại Hà Nội: 32 Bát Sứ, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Tại Ninh Bình: số 46, đường 27/7, Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Các điểm đón/trả: Xe hỗ trợ đón trả hành khách tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình: Như Tràng An, Bái Đính, Hang Múa, Tam Cốc, Chùa Bích Động, Khu bảo tồn Vân Long. Hành khách muốn đặt vé xe Ninh Bình Excursion Transport có thể liên hệ trực tiếp tại dịa chỉ nhà xe hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

2. TRÀNG AN LIMOUSINE

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: Từ 6h đến 20h, cách mỗi giờ có 1 chuyến.

Tràng An Limousine đi Bái Đính

Tràng An Limousine đi Bái Đính

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h đến 2h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Các điểm đón: Sân bay Nội Bài, Công viên Nghĩa Đô, Cổng phụ Big C Thăng Long.

Các điểm trả khách: VP Ninh Bình 47 Nguyễn Huệ, Bến đò Tràng An, Tam Cốc, Ngã Ba Gián, Ngã 3 Thanh Sơn, Hoa Lư, Esmeralda Resort, Vườn Chim Thung Nham.

 TRÀNG AN LIMOUSINE HÀ NỘI – NINH BÌNH luôn cam kết: 
– VIP Limousine đẳng cấp, tối đa 9 hành khách trên xe.
– KHÔNG bắt khách dọc đường, ngồi đúng số ghế
– KHÔNG tăng giá dịch vụ ngày lễ, tết
– MIỄN PHÍ khăn lạnh, nước uống, wifi, ổ cắm sạc điện thoại
– DỊCH VỤ tư vấn và CSKH nhiệt tình, chuyên nghiệp.
– Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Bái Đính đi Hà Nội

Xe limousine Hà Nội đi Bái Đính