Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe limousine Cát Bà Hà Nội – Chỉ từ 190k có ngay vé xe limousine đi Cát Bà chất lượng. Đặt vé ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

***

TOP 7 xe khách limousine Cát Bà Hà Nội được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Xe Hoàng Long Limousine đi Cát Bà

Hãng xe Hoàng Long Asia Limousine là hãng xe lớn. Có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên rất nhiều tuyến đường ở khu vực miền Bắc. Với những khách hàng thường xuyên di chuyển bằng xe khách chắc hẳn sẽ khá quen thuộc với nhà xe này.

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-hoang-long-limousine

Xe Hoàng Long Limousine

Trong số các tuyến đường đang hoạt động thì xe đi Cát Bà từ Hà Nội luôn được nhà xe chú trọng phát triển. Với dàn xe limousine chất lượng cao, giờ xuất bến linh hoạt. Xe Hoàng Long Limousine Cát Bà Hà Nội luôn tự hào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của hành khách.

noi-that-xe-hoang-long-limousine

Nội thất hãng xe Hoàng Long Limousine

Không gian bên trong xe được thiết kế hiện đại. Nhờ được vệ sinh thường xuyên nên rất sạch sẽ. Hành khách hoàn toàn được thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn với vô số tiện ích được tích hợp riêng ở từng ghế ngồi. Bao gồm hệ thống massage, bục gác chân, cổng sạc USB, WiFi, đèn đọc sách,…

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Hà Nội 4h50 đến 21h hàng ngày; Cát Bà 4h55 đến 21h05 hàng ngày.
  • Giá vé: 215k/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 0225 3920 920.

Xem thêm:

Từ Hà Nội đi Cát Bà bao nhiêu tiếng?

Xe Hoàng Phú Limousine Cát Bà Hà Nội

Hãng xe Hoàng Phú Limousine đi Cát Bà có khá nhiều kinh nghiệm phục vụ và chăm sóc khách hàng. Suốt hơn 15 năm hoạt động, nhà xe luôn không ngừng cải tiến, đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của nhiều hành khách. 

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-hoang-phu-limousine

Hãng xe Hoàng Phú Limousine

Tuyến đường từ Hà Nội đi Cát Bà Hải Phòng chính thức được đưa vào hoạt động vào năm 2022. Với ưu thế đa dạng dòng xe, đón/trả khách linh hoạt tại nhiều địa điểm. Hãng xe này đã ghi điểm tuyệt đối với nhiều du khách tại thời điểm đó. Bên cạnh Cát Bà đi Hà Nội, nhà xe còn phục vụ các tuyến đường khác như Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng, Hà Nội – Lạng Sơn,…

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-hoang-phu-limousine-1

Nội thất hãng xe Hoàng Phú Limousine

Hoàng Phú Limousine từ Hà Nội đi Cát Bà có lộ trình di chuyển theo hướng Cao tốc 5B mới. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển của hành khách. Đến bến phà Gót, hành khách sẽ nhận được vé tàu cao tốc và di chuyển sang đảo Cát Bà. Xe trung chuyển tại Cát Bà luôn sẵn sàng đón khách và trả khách tận nơi tại các địa điểm lưu trú tại khu vực trung tâm thị trấn.

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Hà Nội 8h, 10h30, 12h30, 14h30 hàng ngày; Cát Bà 7h30, 9h, 12h30, 16h hàng ngày.
  • Giá vé: 350k/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 80 85 – 0973 244 078.

Hải Yến Limousine

Xe khách Hải Yến Limousine khá nổi tiếng trên các tuyến đường Hà Nội – Hải Phòng – Móng Cái. Tuy không sở hữu số lượng xe khủng như nhiều hãng xe khác trên cùng tuyến đường. Nhưng nhà xe Hải Yến vẫn được hành khách đánh giá rất cao nhờ vào chất lượng xe và thái độ chỉnh chu trong cung cách phục vụ hành khách.

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-hai-yen-limousine

Hãng xe Hải Yến Limousine

Nhà xe chủ yếu phục vụ dòng xe Limousine 9 chỗ với ghế VIP rộng rãi. Trên xe còn được trang bị hệ thống điều hoà chất lượng, WiFi phủ sóng toàn bộ xe, ổ cắm sạc đa năng và đèn đọc sách. 

noi-that-xe-hai-yen-limousine

Nội thất hãng xe Hải Yến Limousine

Để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhà xe Hải Yến Limousine Cát Bà Hà Nội cam kết khởi hành đúng giờ, luôn chở đúng số ghế quy định. Hãng xe cũng không đón khách dọc đường để tránh ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển.

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Hà Nội 6h, 7h, 9h hàng ngày; Cát Bà 8h, 12h, 13h hàng ngày.
  • Giá vé: 220k/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 272 722.

Xem thêm:

Cẩm nang du lịch đảo Cát Bà chi tiết dành cho người mới

Xe Hoàng Phương Limousine từ Cát Bà đi Hà Nội

Hãng xe Hoàng Phương Limousine được biết đến là hãng xe limousine đi Cát Bà từ Hà Nội 5*. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi mới nhất. Mang đến cho hành khách những trải nghiệm xe khách đỉnh cao trong suốt hành trình di chuyển.

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-hoang-phuong-limousine

Nhà xe Hoàng Phương Limousine

Nội thất xe Hoàng Phương được ốp gỗ sang trọng. Ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp chuẩn châu Âu, kết hợp với hệ thống massage giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

noi-that-xe-hoang-phuong-limousine

Nội thất hãng xe Hoàng Phương Limousine

Không chỉ hỗ trợ đón/trả linh hoạt tại nhiều địa điểm. Nhà xe Hoàng Phương Limousine đi Cát Bà còn có dịch vụ đưa đón khách tận nơi miễn phí. Bạn nên thông báo trước với nhà xe để được hỗ trợ dịch vụ trung chuyển kịp thời và nhanh chóng nhất.

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Từ 5h đến 22h hàng ngày.
  • Giá vé: Đang cập nhật.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 1988 – 0931 595 988.

Xe limousine Cát Bà – Anh Huy VIP

Nhà xe limousine Anh Huy VIP Cát Bà Hà Nội được thành lập từ năm 2005. Nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và giá thành hợp lý nên hãng xe này rất được hành khách ưa chuộng.

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-anh-huy-1

Hãng xe Anh Huy VIP

Với phương châm hoạt động “Bình an trên mỗi chặng đường”. Nhà xe luôn chú trọng mang đến những chuyến đi an toàn cho mọi hành khách. Hệ thống xe được thường xuyên bảo dưỡng, các thiết bị như phanh, đèn, còi xe,… cũng được nhà xe kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xe xuất bến.

noi-that-hang-xe-anh-huy-vip

Nội thất hãng xe Anh Huy VIP

Xe VIP Anh Huy có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo qua khóa huấn luyện đặc biệt. Mỗi tài xế của nhà xe Anh Huy đều nhận thức được trách nhiệm ‘lái xe cẩn thận, an toàn’ vì lợi ích của từng hành khách. Nhà xe luôn cố gắng cung cấp dịch vụ hoàn hảo và đảm bảo đưa đón hành khách đúng giờ, đúng lịch trình di chuyển.

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Hà Nội 3h30 đến 21h hàng ngày.
  • Giá vé: 190k/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 024 33 59 89 89 – 0911 863 929.

Xem thêm:

TOP 5 bãi biển đẹp như thiên đường tại Cát Bà bạn không nên bỏ lỡ

Hải Phòng Travel

Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn hãng xe limousine Cát Bà Hà Nội nào. Bạn có thể thử trải nghiệm dịch vụ của nhà xe Hải Phòng Travel Limousine. Nhà xe xuất bến với lịch trình dày đặc trong ngày, cách 1 tiếng có 1 chuyến nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp nhất.

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-hai-phong-travel

Hãng xe Hải Phòng Travel

Nhà xe chuyên phục vụ hành khách với dòng xe limousine 9 chỗ đi Cát Bà. Nội thất trên xe mới, hiện đại. Mỗi ghế ngồi đều được tích hợp thêm nhiều tiện ích giải trí, giúp cho hành trình di chuyển của hành khách thêm phần thú vị hơn.

noi-that-xe-hai-phong-travel

Nội thất xe Hải Phòng Travel

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách đến khi chuyến đi kết thúc. Nhà xe Hải Phòng Travel Limousine cũng cam kết không chở quá số lượng khách và không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón với những hành khách đã đặt vé trước.

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Từ 5h đến 21h hàng ngày.
  • Giá vé: 220k/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 1767.

Xe limousine đi Cát Bà Hải Phòng – BeePro VIP

Limousine BeePro VIP là hãng xe bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Hà Nội – Cát Bà tiếp theo. Ngoài dòng xe limousine đi Cát Bà, nhà xe còn phục vụ thêm nhiều dòng xe khác, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu di chuyển của hành khách. Nhà xe sử dụng toàn bộ dàn xe mới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

xe-limousine-cat-ba-ha-noi-bee-pro-vip

Hãng xe BeePro VIP

Xe BeePro VIP có lộ trình di chuyển theo cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với lộ trình trước đây. Nhà xe nhận đón/trả khách tại khá nhiều điểm ở Hà Nội. Tại Hải Phòng còn có dịch vụ trung chuyển khách tận nơi trong trung tâm thành phố.

noi-that-xe-bee-pro-vip

Nội thất hãng xe BeePro VIP

Trên xe được trang bị máy lạnh, đèn LED, cổng sạc điện thoại và nhiều tiện ích khác. Nội thất sang trọng, được trang trí với tông màu ấm áp. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh độ nghiêng của ghế để có tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Thông tin chi tiết

  • Giờ khởi hành: Từ 6h đến 21h hàng ngày.
  • Giá vé: Từ 200k đến 250k/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 1730.

Xe limousine đi Cát Bà từ Hà Nội có tốt không?

Khoảng cách từ Hà Nội đến Cát Bà là 160km. Thông thường di chuyển sẽ mất khoảng 3 tiếng rưỡi đến 4 tiếng rưỡi (tuỳ lộ trình và tình hình giao thông). 

Có khá nhiều phương tiện di chuyển đến Cát Bà từ Hà Nội. Trong đó, xe limousine Cát Bà vẫn luôn là phương tiện được nhiều du khách yêu thích nhất. Cùng Blog VeXeRe điểm qua một vài lợi ích khi chọn di chuyển bằng dòng xe limousine đến Cát Bà sau đây:

Thời gian di chuyển Hà Nội đi Cát Bà nhanh chóng

Với ưu điểm kích thước nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển. Nên di chuyển bằng xe limousine Cát Bà Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng là bạn đã có thể từ Hà Nội di chuyển đến Cát Bà.

xe-limousine-di-cat-ba-tu-ha-noi

Nội thất xe limousine đi Cát Bà từ Hà Nội

Xe xuất bến liên tục trong ngày

Vì là một trong những tuyến đường du lịch hot nhất tại miền Bắc nên các hãng xe limousine đi Cát Bà sẵn sàng đầu tư số lượng xe khủng, đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ hành khách.

Xe limousine đi Cát Bà xuất bến liên tục mỗi ngày. Cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

  • Từ Hà Nội đi Cát Bà: Sớm nhất là 3h30; muộn nhất là 21h hàng ngày.
  • Từ Cát Bà đi Hà Nội: Sớm nhất là 4h55; muộn nhất là 21h hàng ngày.

Linh hoạt đón/trả và trung chuyển khách tận nơi

Để giúp cho hành trình di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Các hãng xe limousine Cát Bà – Hà Nội hiện nay đều có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển khách tận nơi ở cả Hà Nội và Cát Bà. Bạn nên thông báo trước với nhà xe địa chỉ điểm đón/trả mong muốn khi đặt vé để được nhà xe hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết trên đã cung cấp một vài thông tin về các hãng xe limousine Cát Bà Hà Nội. Và một số lý do bạn nên lựa chọn di chuyển bằng dòng xe limousine trên tuyến đường này. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn biết thêm về các hãng xe từ Hà Nội đi Hải Phòng Cát Bà tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:

TOP 5 trải nghiệm bạn nhất định phải thử khi du lịch đảo Cát Bà

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI CÁT BÀ TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ CÁT BÀ