Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Queen Cafe Open Bus đi Đà Nẵng là hãng xe khách giường nằm chất lượng cao. Đã có uy tín trong 10 năm nay. Với đội ngũ nhân viên tận tình và lái xe chuyên đường dài. Không chỉ ở khu vực miền Bắc mà còn rất nổi tiếng và được hành khách cả nước biết đến. Khi đi xe Queen Cafe, hành khách được cung cấp những tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, ổ cắm sạc, khăn lạnh, điều hòa nhiệt độ, chăn đắp, nhà vệ sinh trên xe theo phong cách châu Âu.

1. Xe Queen Open Cafe Bus đi Đà Nẵng từ Hà Nội:

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới với nhiều trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Giờ xuất phát: 18h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 13h đến 14h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 208 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm đến: 101 Đường 3/2, Hải Châu, Đà Nẵng.

Các điểm đón cố định: Xe có hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước tại một số điểm cố định trên đường xe đi qua. Hành khách nên gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Queen Open Cafe Bus đi Đà Nẵng:

Tại Hà Nội, xe xuất phát từ 208 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành.

Tại Đà Nẵng, xe trả khách ở 101 Đường 3/2, Hải Châu, Đà Nẵng. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

3. Đánh giá xe Queen Open Cafe Bus đi Đà Nẵng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Queen Cafe Open Bus đi Đà Nẵng từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Hương: “Mình lựa chọn Queen Open Cafe Bus cho lượt về Đà Nẵng – Hà Nội. Xe mới, rất sạch sẽ, chạy đúng giờ và nhanh. Nói chung giá quá rẻ cho với chất lượng.”

Khách hàng Vinh: “Hôm mình đi xe Queen Open Cafe Bus được ưu tiên sắp xếp cho nằm giường đầu vì mình bị say xe. Trên xe có nhà vệ sinh luôn rất tiện. Nói chung chất lượng xe khá tốt, chắc lần sau mình vẫn đi xe Queen Open Cafe Bus.”

Khách hàng Hường: “Hôm mình bắt xe vào Đà Nẵng tình cờ chọn đi xe Queen Open Cafe Bus. Ra bến Nước Ngầm tuy hơi xa so với nhà mình nhưng được cái giá mềm, xe đi cũng nhanh, đến bến Đà Nẵng đúng giờ.

Khách Hàng Tùng: “Mình đặt vé Queen Open Cafe Bus đi chuyến cuối ngày. Ở bến Đà Nẵng ra luôn cửa số 2 là thấy ngay xe, lên xe được phụ xe xách giúp đồ và được ngồi đúng ghế mình đã đặt trước.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Xe từ Đà Nẵng đi Hà Nội