Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thịnh Phát là đơn vị vận tải phân khúc cao cấp, có kinh nghiệm lâu năm trên các tuyến đường Trung – Nam. Thịnh Phát là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Buôn Mê Thuột và còn còn mở rộng sang nhiều tuyến mới trong thời gian sắp tới. Với phương châm : “khách hàng là người thân”, đội ngũ nhân viên Thịnh Phát cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk hân hạnh phục vụ quý khách.

  1. Xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk

Loại xe: xe Limousine VIP 18 chỗ. Xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi. Mỗi ghế ngồi được cung cấp nước uống và khăn lạnh miễn phí. Xe còn có màn hình Led 21 inch giúp hành khách có trải nghiệm đi xe thoải mái và thú vị nhất.

Giờ xuất phát: 18h00 và 21h00 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: văn phòng Sài Gòn tại cây xăng số 99 Nguyễn Xí, Bình Thạnh.

Điểm đến: văn phòng Buôn Mê Thuột tại số 118 Điện Biên Phủ

Điểm đón cố định: xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk trung chỉ trung chuyển những hành khách có đặt vé trước tại các địa điểm trong nội thành Sài Gòn: Chợ Thủ Đức, Q7, Q8, Q11,…

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thịnh Phát

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn tại cây xăng số 99 Nguyễn Xí, Bình Thạnh.

Tại Đăk Lăk, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Buôn Mê Thuột tại số 118 Điện Biên Phủ

  1. Đánh giá xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Khoa: “Đây là xe đi Đăk Lăk tôi cảm giác yên tâm nhất. Xe chỉ có 18 chỗ thôi, rất rộng rãi. Ghế rộng rãi, êm ái. Tài xế chạy rất cẩn thận. Tôi rất hài lòng về dịch vụ nhà xe.”

Khách hàng N.Thảo: “Dịch vụ tốt, xem đi êm ru, ít người nên không khí thoải mái, yên tĩnh, thích hợp đi du lịch. Bác tài quá vui tính, lại có wifi miễn phí. Sẽ ủng hộ lâu dài.”

Khách hàng P.Hậu: “Thích Thịnh Phát, thích luôn anh tài xế. Quan tâm, chăm sóc, nhiệt tình với hành khách. Mong Thịnh Phát mở thêm nhiều tuyến nữa để đi đâu cũng được đi Thịnh Phát.”

Xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk

Xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk

Ưu điểm: Xe đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Tài xế lái xe chuyên nghiệp. Nhân viên nhiệt tình và tôn trọng khách hàng.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 11800 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn