Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tạm bỏ qua Đà Lạt – một thành phố du lịch quen thuộc với mọi du khách. Đức Trọng – một huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng, là một điểm đến bạn nên tham khảo cho mùa hè này. Cách thành phố Đà Lạt 30 km, nơi đây có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Các cảnh đẹp còn giữ nét nguyên sơ, hùng vĩ với khí hậu mát mẻ quanh năm. Đức Trọng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ghi chú ngay những nhà xe limousine đi Đức Trọng tốt nhất dưới đây mà Vexere đã tổng hợp. Để dành dùng khi cần bạn nhé!

Xe Trọng Minh đi Đức Trọng

Nhà xe giường nằm cabin Trọng Minh được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đi Đức Trọng – Lâm Đồng. Xe chất lượng cao Trọng Minh phục vụ loại xe giường nằm cabin 22 chỗ. Được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng. Mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi.

Xe limousine đi Đức Trọng
Xe limousine đi Đức Trọng: xe Trọng Minh

Giờ xuất phát

Từ Sài Gòn: 22h00, 23h00, 24h00 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 5h30 tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Trạm Sài Gòn – Chành xe Tô Châu, 561 Kinh Dương Vương – Bình Tân – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Bến xe Đức Trọng, 735 QL20 Đức Trọng – Lâm Đồng.

Xe Nguyễn Kim đi Đức Trọng

Nhà xe Nguyễn Kim Limousine là dòng xe Huyndai Nobel nguyên chiếc, di chuyển cực êm trên hành trình. Dòng Skybus 21 chỗ này được Nguyenkim Limousine nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây là một dòng xe VIP kiểu ghế ngồi được đóng trên nền tảng 45 chỗ truyền thống. Độ rộng của ghế lên đến 65cm, toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp. Ở mỗi vị trí ngồi sẽ được lắp đặt riêng những tiện ích hiện đại. Có cả ổ cắm sạc USB an toàn, ghế bọc da chuẩn châu Âu êm ái, màn hình tivi được chọn chương trình mình yêu thích,…. 

Chỉ cần nghỉ ngơi thoải mái, Nguyễn Kim sẽ đưa bạn đến Đức Trọng an toàn với một tinh thần sảng khoái nhất, không còn cảm giác mệt mỏi khi đi xe khách thông thường. 

Xe limousine đi Đức Trọng
Xe limousine đi Đức Trọng: Xe Nguyễn Kim

Giờ xuất phát

Từ Sài Gòn: 8h00, 11h00, 22h30, 23h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 5h30 tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Vòng xoay Cống Quỳnh – Công viên 23/9, quận 1, TPHCM

Điểm đến: Đức Trọng – Lâm Đồng.

Xe Phong Phú đi Đức Trọng

Phủ rộng với dòng xe limousine 22 giường nằm cao cấp trên nhiều tuyến đường, nhà xe Phong Phú mở rộng hoạt động thêm trên tuyến Sài Gòn – Đức Trọng. Trên xe có nhiều tiện ích đẳng cấp như phòng riêng có màn che, máy lạnh khử mùi, tivi, ổ cắm sạc,… Bạn chỉ cần ngủ một giấc trong quá trình nghỉ ngơi. Trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp trên xe. Bạn sẽ đến điểm đến tại Đức Trọng với một tinh thần thoải mái nhất.

Xe limousine đi Đức Trọng
Xe limousine đi Đức Trọng: Xe Phong Phú

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 9h, 9h20, 9h30, 9h50, 23h, 23h20, 23h30, 23h50 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: số 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình và Phạm Văn Đồng, Sài Gòn. Xe đón trả khách tại một số địa điểm tại Sài Gòn trên lộ trình xe chạy. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong vòng 10km nội thành Sài Gòn và Biên Hòa

Điểm đến: Ngã 3 Liên Khương, Đức Trọng, Lâm Đồng

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Đức Tuấn limousine đi Đức Trọng

Loại xe: Xe limousine 9 chỗ. Dàn xe Limousine 9 chỗ Đức Tuấn đi Đức Trọng với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Xe limousine đi Di Linh
Xe limousine đi Đức Trọng: Xe Đức Tuấn

Giờ xuất phát: 23h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 633 Âu Cơ, Tân Phú. Có hỗ trợ trung chuyển các địa điểm trong các quận nội thành.

Điểm đến: Bến xe Đức Trọng, 735 QL20 Đức Trọng – Lâm Đồng.

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Chỉ hỗ trợ trung chuyển một số địa điểm tại các quận trung tâm thành phố.

Xe Thanh Bình Xanh đi Đức Trọng

Loại xe: Xe limousine giường nằm. Trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao. Xe giường nằm cao cấp limousine vì đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế hoặc bắt khách dọc đường làm mất thời gian chờ đợi.

Xe limousine đi Đức Trọng
Xe limousine đi Đức Trọng: Xe Thanh Bình Xanh

Giờ xuất phát: 12h15 và 22h50 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Ngã tư Bình Phước

Điểm đến: VP Đức Trọng Số 17 Hà Huy Tập – Liên Nghĩa – Đức Trọng – Lâm Đồng

Các điểm đón cố định: Ngã tư Gò Dưa, Cây xăng 47, Cầu vượt Sóng Thần, Ngã 4 Bình Phước, Cầu vượt Linh Xuân, ĐH Nông Lâm, Suối Tiên, Ngã 3 Vũng Tàu, Vòng xoay Tam Hiệp, Amata..

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Đức Trọng

Xe limousine từ Đức Trọng đi Sài Gòn