Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Quảng Ninh là điểm đến bạn nên đến một lần trong đời. Ngoài thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long cùng với hệ thống các hang động. Bạn còn trải nghiệm những hoạt động như ngủ đêm trên du thuyền, chèo kayak, tham quan những điểm đến linh thiêng như Yên Tử, Chùa Ba Vàng và không thể cưỡng lại với những món ăn làm mê hoặc lòng người như chả mực, hàu nướng, sá sùng. Hiện nay có rất nhiều hãng xe hỗ trợ vé trọn gói đi từ Hà Nội đến các đảo hoặc địa điểm du lịch tại Quảng Ninh. Di chuyển bằng xe limousine đi Quảng Ninh cũng khá thuận tiện nên được nhiều hành khách lựa chọn.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn “Những xe limousine Hà Nội Quảng Ninh?”, “Đi Quảng Ninh bằng xe gì tốt?” thì hãy đọc bài viết dưới đây của VeXeRe.com.  Có nhiều hãng xe limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội như: Tâm Bảo Anh, Luxury Transport, Cô Tô Limousine, Dream Transport, Green Lion Bus, Ninh Quỳnh. Hẳn bạn đang thắc mắc xe limousine đi Quảng Ninh tốt nhất, cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin của từng hãng xe nhé.

Limousine Hà Nội Quảng Ninh: top 6 hãng xe tốt nhất.

Xe Cửa Ông Limousine từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe Cửa Ông Limousine hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Ninh được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Cửa Ông Limousine luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Cửa Ông Limousine đi Quảng Ninh luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Nhà xe liên tục có các chuyến trong ngày với tần suất 60 phút /chuyến. Chuyến sớm nhất ở Hà Nội là 03h00 và muộn nhất là 20h00 các ngày trong tuần. Các chuyến cách nhau không quá lâu để hành khách linh hoạt trong việc di chuyển, sắp xếp công việc được hợp lí hơn.

Vị trí điểm đón và điểm trả của xe Cửa Ông limousine:

Tại Hà Nội, xe đón khách tại: Royal City: Số 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tại Quảng Ninh xe trả khách tại: Trường THPT Hòn Gai, số 251 Nguyễn Văn Cừ – Hạ Long – Quảng Ninh.

Ngoài ra, Của Ông limousine còn hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành Hà Nội, toàn TP. Hạ Long và cả sảnh T1 Sân bay Nội Bài. Hành khách liên hệ 19007070 để được tư vẫn và hỗ trợ.

Xe Cửa Ông limousine có rất nhiều chuyến từ 03h00 đến 20h45

Đánh giá xe Cửa Ông limousine khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có ghế massage, wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Xe Xuân Trường(Quảng Ninh) từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe Xuân Trường chuyên hoạt động trên tuyến Quảng Ninh – Hà Nội và ngược lại. Với uy tín cao trong nhiều năm qua, Xuân Trường trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ. Với các chuyến xuất bến hàng ngày tại hai đầu bến. Xe Xuân Trường đi Quảng Ninh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách sắp xếp thời gian của mình.

Như một lời tri ân, Xuân Trường cam kết về một mức giá cạnh tranh nhất so với các xe cùng tuyến. Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Xuân Trường cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách. Từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có. Đến với Xuân Trường quyền lợi của hành khách luôn được đảm bảo.

Loại xe: Limousine 11 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 3h30 đến 16h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30 phút tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn phòng Hạ Long: Số 36, ngõ 7, Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội.

Điểm đến: KFC Hạ Long: Ngã ba cứu hỏa, Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh, Vân Đồn, Cẩm Phả

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả tại Phố Ba La (Hà Đông) và TP. Hạ Long. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn.

Xe Hạ Long Travel Limousine đi Quảng Ninh

Xe Hạ Long Travel Limousine là loại xe 9 chỗ VIP.

Giờ xuất phát: Từ 06h00 đến 19h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30p đến 3h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: công viên Cầu Giấy

Điểm đến: Văn phòng Hạ Long: 207 Cao Thắng

Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe Hoàng Phú Limousine đi Quảng Ninh

Xe Hoàng Phú Limousine cung cấp xe limousine 9 chỗ trên tuyến đường Hà Nội đi Sapa. Với dòng xe thế hệ mới, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe Hoàng Phú Limousine tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất. Thời gian nhà xe chính thức hoạt động chưa lâu, nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe. Xe Hoàng Phú Limousine Hà Nội đi Sapa luôn nỗ lực phục vụ quý khách hết mình nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời..

Thời gian xe chạy: 8h đến 20h05 hàng ngày

Tại Hà Nội, xe Hoàng Phú Limousine xuất phát tại quận Cầu Giấy, Hai Bà Trưng

Tại Hạ Long xe dừng ở Hạ Long, Cẩm Phả, Quảng Long, Uông Bí

Khách hàng có thể đặt vé trước bằng cách gọi về tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé qua web/app VeXeRe.

Xe Hoàng Công từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe Hoàng Công cung cấp loại xe ghế ngồi 16 chỗ tuyến Hà Nội – Quảng Ninh. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của hành khách, Hoàng Công không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cam kết mức giá cạnh tranh nhất. Sự hài lòng của hành khách là động lực cho sự phát triển của chúng tôi. Hãy đến với Hoàng Công để có những trải nghiệm thú vị.

Xe Hoàng Công

Loại xe: Limousine 9 chỗ và Sedona 7 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: nước uống, wifi.

Giờ xuất phát: Từ 03h00 đến 21h00. Tần suất 60 phút/chuyến

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30p đến 3h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn phòng Nguyễn Trãi: Số 330/2 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điểm đến: Bến xe Móng Cái: Km số 1, đường Hùng Vương, phường Ka Long – Móng Cái – Quảng Ninh.

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả tại nội thành Hà Nội và Hạ Long, Móng Cái, Trà Cổ thuộc Quảng Ninh. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe Ninh Quỳnh Car VIP từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe Ninh Quỳnh Car Vip hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Ninh được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Ninh Quỳnh Car Vip luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Ninh Quỳnh Car Vip đi Quảng Ninh luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Ninh Quỳnh

Giờ xuất phát: Từ 05h00 đến 19h00. Tần suất 120phút/chuyến

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30p đến 3h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 164 Cổ Linh – Long Biên – Hà Nội.

Điểm đến: Văn phòng Hạ Long: Số 1106 Hạ Long, Tổ 7B Khu 9B, Bãi cháy – Hạ Long – Quảng Ninh/ sân bay Nội Bài

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả tại tất cả các quận trong Hà Nội và TP. Hạ Long, Hạ Long, Móng Cái, Trà Cổ, Cẩm Phả, Vân Đồn, Quảng Yên tỉnh Quảng NInh. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe An Bình Tour VIP Hà Nội đi Vân Đồn

Xe An Bình Tour VIP Hà Nội đi Vân Đồn

An Bình Tour VIP là một hãng xe tuy mới được thành lập, nhưng đã và đang được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn.

Với dàn xe gồm limousine 9 chỗ VIP. Nhà xe luôn cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho hành khách. Với đầy đủ tiện ích trên xe như DVD, wifi, nước uống, khăn lạnh.

Giờ xuất phát: 18h30 hàng ngày

Điểm đi: Công viên Cầu Giấy: Đường Trương Công Giai (Cổng phụ công viên Cầu Giấy) – Cầu Giấy – Hà Nội/ Sân bay Nội Bài

Điểm đến: Hạ Long, Cẩm Phả, Vân Đồn, Móng Cái, Sân bay Vân Đồn: Phường Đoàn Kết – Vân Đồn – Quảng Ninh

An Bình Tour VIP có hỗ trợ đón trả khách trong sảnh T1 sân bay Nội Bài. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Beegroup đi Quảng Ninh

Một ngày, Beegroup cung cấp 15 chuyến xe xuất phát từ Hà Nội đi Quảng Ninh cung cấp dịch vụ trung chuyển ở cả điểm đi và đến, rất thuận lợi để bạn lựa chọn.

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Beegroup với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát từ Hà Nội đi Quảng Ninh : Nhiều chuyến từ 5h đến 17h45 hằng ngày.

Xe limousine đi Hải Phòng: Beegroup
Xe limousine đi Hải Phòng: Beegroup

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30 đến 2h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm/ nút giao Ecopark

Điểm đến: Bến xe Bãi Cháy, VP Hòn Gai (số 473 Nguyễn Văn Cừ)

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi

Xe Cô Tô Limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệm trong hoạt động, cùng kim chỉ nam kinh doanh gắn liền với lợi ích của khách hàng, Cô Tô Limousine ngày càng nhận được sự tin tưởng của hành khách bởi chất lượng đáng tin cậy. Từ sự hiếu khách, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, đến sự an toàn, chỉn chu trong dịch vụ. Hành khách đi xe limousine Hà Nội Quảng Ninh được hưởng những quyền lợi đặc biệt hơn so với các xe khác như: Xe đón/ trả khách nhiều khu vực ở HN, kể cả Long Biên. Ở Quảng Ninh: đón/ trả ở những điểm du lịch cụ thể như Bãi Cháy, ngoài ra còn đón/ trả khách ở Mông Dương (những nhà xe khác rất hạn chế đón trả tại những điểm này)

Hà Nội: Đón trả khu vực Phố cổ, ngoài ra đón/ trả theo 2 cung chính: 1. Long Biên (Nguyễn Văn Cừ) -> Cầu Nhật Tân -> Ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn -> Võ Chí Công -> Phạm Văn Đồng -> Cổ Nhuế -> Hoàng Quốc Việt -> Bảo tàng Dân tộc học ( CV Cầu giấy) -> Đào Tấn -> Lotte -> Kim Mã. 2. Ngã tư Dịch Vọng Cầu Giấy (Đại học Quốc Gia) -> Khuất Duy Tiến ( Bến xe Mỹ Đình) -> Nguyễn Xiển -> Giáp Bát -> Nước Ngầm -> Tân Mai -> Times City -> Aeon Mall Đón tại các điểm trường Đại học trên trục Nguyễn Trãi (ĐH HÀ NỘI;  ĐH Tự Nhiên, Nhân Văn. Tây Sơn – Chùa Bộ: ĐH Thủy Lợi, Học viện Ngân Hàng, ĐH Y

Xe Dream Transport đi Quảng Ninh từ Hà Nội

Sang chảnh, êm ru, không gian riêng biệt… đó mới chỉ là một phần sự tiện ích của “Chuyên cơ mặt đất” Dcar Limousine mang lại. Dream Transport tự hào là đơn vị triển khai tuyến xe Limousine chất lượng cao Hà Nội – Hạ Long, chúng tôi đã, đang và sẽ cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp quý khách di chuyển giữa Hà Nội và Hạ Long thuận tiện nhất.

Dcar Limousine của Dream Transport được nâng cấp nội thất sang trọng, ghế ngồi bọc da êm ái, thiết kế thông minh, có chỗ để hành lý rộng rãi. Ngoài ra, xe còn thiết kế cả quầy bar mini, tủ lạnh, bàn làm việc, kết nối wifi miễn phí, nước uống phục vụ đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi, làm việc, giải trí trong suốt chuyến đi.

Tiện ích miễn phí

+ Wifi tốc độ cao miễn phí

+ Miễn phí khăn lạnh, nước uống

+ Miễn phí kẹo hoặc bánh ngọt

+ Cung cấp chăn đắp cho từng hành khách.

Lịch trình xe

Thời gian hành trình khoảng 2,5h. Xe chạy cao tốc

+ Điểm đón Hạ Long tại cảng tuần châu, hòn gai, bãi cháy

+ Điểm đón Hà Nội tại 4 quận nội thành và khu vực Mỹ Đình

Xe Móng Cái Limousine


Xe Móng Cái Limousine

Xe Móng Cái hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Ninh được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Móng Cái luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Móng Cái limousine đi Quảng Ninh luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: nước uống, wifi, máy lạnh, ổ USB sạc điện thoại.

Giờ xuất phát: Từ 06h00 đến 23h00 hằng ngày. Tần suất 120 phút/chuyến

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn phòng Hà Nội: Ngõ 5, Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Móng Cái: Km 1, Đường Hùng Vương, Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh

Các điểm đón cố định: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển đón trả. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe Green Lion Bus đi Hạ Long từ Hà Nội

Xe Green Lion Bus đi Hạ Long là hãng xe limousine 9 chỗ chuyên nghiệp phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Quảng Ninh và ngược lại.

Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe như nước uống, free wifi, cổng sạc USB, DVD…, hãng xe Green Lion Bus kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển miễn phí trong khu vực phố cổ Hà Nội, từ đó đáp ứng được nhu cầu của hành khách một cách tốt nhất.

Loại xe: Xe Limousine 9 chỗ. Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không.

Giờ xuất phát: 7h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 16E Phùng Hưng, Hoàn Kiếm

Điểm đến: Vinpearl Hạ Long, Quảng Ninh

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Tại Hà Nội, xe Green Lion Bus Limousine xuất phát từ 16E Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Quận Hoàn Kiếm và Long Biên trong nội thành Hà Nội.

Green Lion Bus Limousine có hỗ trợ trung chuyển trong khu vực Bãi Cháy và Đảo Tuần Châu. Hàng khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 707

Xe Luxury Transport từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe Luxury Transport là dịch vụ vận chuyển khách du lịch với nhiều năm kinh nghiệm. Được khách hàng tin cậy tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao. Dành cho khách du lịch với nhiều tuyến điểm tại các sân bay, điểm du lịch, các tỉnh thành miền Bắc.

Chú trọng vào xây dựng hệ thống chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tâm, an toàn được đặt ở mức độ cao nhất, đội ngũ lái xe là những người có nhiều năm kinh nghiệm vận hành xe du lịch cao cấp, được đào tạo cả về nghề nghiệp và các kĩ năng cần thiết dành cho công việc. Dàn xe của Xe Luxury là các dòng xe limousine cao cấp, linh hoạt với nhiều loại xe đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ.


Xe Luxury Transport

Loại xe: Limousine Sedona 6 chỗ VIP. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: nước uống, wifi, máy lạnh.

Giờ xuất phát: Từ 05h30 đến 19h30. Tần suất 60 phút/chuyến

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30p đến 3h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 18 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm đến: 18A Anh Đào, Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả tại nội thành Hà Nội, các khách sạn trong phố cổ Hà Nội, trong nội thành TP. Hạ Long và phường Bãi Cháy. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe Daily Limousine từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Hạ Long luôn là địa điểm mà mọi người quan tâm và yêu thích. Chính vì thế hãng xe Daily Limousine chính thức khai trương tuyến đường Hà Nội – Hạ Long nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả hành khách. Dòng xe được ưa chuộng và phát triển mạnh trên tuyến này là limousine cao cấp. Đáp ứng được hết nhu cầu cần thiết nhất của hành khách, nhà xe Daily limousine cung cấp dịch vụ an toàn, tiết kiệm và tiện nghi nhất. Xe Daily limousine từ Hà Nội đi Hạ Long luôn tiếp thu và tôn trọng mọi đóng góp ý kiến của hành khách để có thể hoàn thành dịch vụ tốt nhất mỗi ngày.

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: nước uống, wifi, máy lạnh, ổ USB sạc điện thoại.

Giờ xuất phát: 7h30, 8h00, 8h30, 14h00, 14h30, 15h00 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30p đến 3h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn phòng Hà Nội : Số 78 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm đến: Văn phòng Hạ Long: Số 6 Vườn Đào, Hạ Long, Quảng Ninh

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả tại tất cả các quận của Hà Nội, và phường Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe Hoàng Phương Limousine

Xe Hoàng Phương Limousine Quảng Ninh đi Hà Nội là thương hiệu quen thuộc. Được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội đi Quảng Ninh. Xe khách chất lượng cao Hoàng Phương Limousine phục vụ loại xe limousine 9 chỗ. Được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, ghế đệm êm ái. Mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: nước uống, wifi, máy lạnh, ổ USB sạc điện thoại.

Giờ xuất phát: 15h00 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30p đến 3h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Công Viên Cầu Giấy: Đường Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Điểm đến: Bến xe Công nhân Cao Sơn: Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả trong nội thành Hà Nội, khu đô thị Royal City, khu đô thị Time City. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xe Minh Hà Limousine

Xe Minh Hà Limousine hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Ninh được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Minh Hà Limousine luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Minh Hà Limousine đi Quảng Ninh luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: nước uống, wifi, máy lạnh, ổ USB sạc điện thoại.

Giờ xuất phát: 11h30, 20h00 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 115A Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điểm đến: Cửa khẩu Móng Cái: TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Các điểm đón cố định: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển đón trả trong nội thành Hà Nội,và trong TP. Móng Cái. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Quảng Ninh từ Hà Nội

Vé xe khách từ Quảng Ninh đi Hà Nội