Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Từ Sài Gòn đi Quy Nhơn có khá nhiều hãng xe lớn nhỏ đang hoạt động. Giữa rất nhiều những cái tên bạn biết tìm đâu một người bạn đồng hành tốt nhất. Để bạn gửi gắm lòng tin cho những chuyến du lịch về với thành phố hài hòa giữa nắng gió và biển cả. Bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được xe limousine đi Quy Nhơn chất lượng với chi phí không thể lý tưởng hơn.

Từ TPHCM đi Quy Nhơn bằng đường nào?

Quy Nhơn – một điểm đến trứ danh đối với du khách mọi miền. Được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam thật sự không hề sai với vùng đất hòa hợp nắng gió và biển cả. Bạn đã biết các tuyến đường đi đến Quy Nhơn từ Sài Gòn chưa?

Tuyến đường thứ nhất:

Tuyến đường này có chiều dài 648km dành cho xe ô tô, mất khoảng 12h đi xe. Từ trung tâm TP.HCM bạn đi theo hướng hầm Thủ Thiêm, sau đó đi vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Hết cao tốc, bạn rẽ phải vào quốc lộ 1A. Đi qua các tỉnh tỉnh Đồng Nai – Bình Thuận – Ninh Thuận – Khánh Hòa – Phú Yên là đến địa phận tỉnh Bình Định. Sau đó tiếp tục chạy thẳng khoảng 13km rồi vào đường Hùng Vương là đến thành phố Quy Nhơn.

Tuyến đường thứ hai:

Tuyến đường này có chiều dài khoảng 638km dành cho cả xe máy và ô tô. Từ trung tâm TP.HCM, bạn đi về hướng cầu Sài Gòn rồi vào xa lộ Hà Nội, đi khoảng 18km đến ngã tư Vũng Tàu và rẽ vào quốc lộ 1A. Từ đây, bạn theo lộ trình như tuyến đường thứ nhất là bạn sẽ đến thành phố Quy Nhơn.

Tư vấn chọn xe limousine đi Quy Nhơn tốt nhất

Xe Hoa Nho limousine đi Quy Nhơn

Loại xe: Nhà xe Hoa Nho limousine đi Quy Nhơn cung cấp dòng xe limousine giường nằm cao cấp hay còn gọi là xe cabin hay xe giường nằm cabin riêng.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 16h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: số 108 H3, đường số 3, chung cư Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, Sài Gòn. Xe hỗ trợ trung chuyển nội thành Sài Gòn

Điểm đến: số 455 – 457 QL1A, thị trấn Tam Quan, Bình Định. Xe hỗ trợ trung chuyển nội thành Bắc Hoài Nhơn

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe limousine đi Quy Nhơn
Xe limousine đi Quy Nhơn: Xe Hoa Nho limousine

Ưu điểm:

Mỗi ngày, xe Hoa Nho giường nằm limousine đều có chuyến phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Quy Nhơn, Quy Nhơn đi Sài Gòn. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên..

Nhược điểm:

Xe Hoa Nho không có nhiều chỗ như xe thông thường vì là dòng xe limousine đời mới, bảo đảm dịch vụ cao cấp hạng sang. Nên trước khi đi quý khách vui lòng đặt vé online để giữ được chỗ mình thích nhé.

Xe Thanh Thủy limousine đi Quy Nhơn

Xe Thanh Thủy limousine đi Quy Nhơn là dòng xe limousine. Hay còn gọi là
“chuyên cơ mặt đất” phòng riêng 32 chỗ. Nhà xe xứng đáng đồng hành cùng hành khách trên những tuyến đường xa.

Giờ xuất phát tại Bình Dương: 10h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 17h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe khách Bình Dương, Ba Mươi Tháng Tư, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điểm đến: Bến xe Quảng Ngãi, 02 Trần Khánh Dư, P. Nghĩa Chánh – Quảng Ngãi – Quảng Ngãi.

Điểm đón dọc đường: Bến xe Bến Cát, Bến xe Bình Dương, Bãi xe 391, ngã tư Bình Phước.

Ngoài ra, xe cũng có đón khách tại các địa điểm Phan Thiết, Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, BX Quảng Ngãi, dọc quốc lộ.

Xe limousine đi Quy Nhơn
Xe limousine đi Quy Nhơn: Xe Thanh Thủy limousine

Xe Chơn Mỹ limousine đi Quy Nhơn

Loại xe: Xe limousine giường nằm 32 chỗ. Dàn xe Limousine 32 chỗ Chơn Mỹ đi Bình Định với không gian xe rộng rãi. Giường nằm êm ái. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát: 13h và 13h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: khoảng 12h30 phút tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bãi xe Phong Vinh, 370 Thoại Ngọc Hầu – Tân Phú – Hồ Chí Minh. Hoặc từ Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Big C Quy Nhơn, Quốc lộ 1D – Quy Nhơn – Bình Định. Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Chỉ hỗ trợ trung chuyển  một số địa điểm tại các quận trung tâm thành phố.

Xe limousine đi Quy Nhơn
Xe limousine đi Quy Nhơn: Xe Chơn Mỹ

Ưu điểm:

Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm:

Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hoàng Huy đi Quy Nhơn

Loại xe giường nằm 43 chỗ chất lượng cao. Cùng với đội ngũ tài xế lái xe nhiều kinh nghiệm cũng không làm cho bạn phải lo lắng về việc say xe, mệt mỏi trong suốt quãng đường đi.

Nhà xe Hoàng Huy xuất phát từ bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư đi Bình Dương theo lộ trình từ bến xe Quảng Ngãi đi theo hướng Quốc lộ 13 về Sài Gòn, điểm đến là bến Cát, Bình Dương.

Xe limousine đi Quy Nhơn
Xe limousine đi Quy Nhơn: Xe Hoàng Huy

Xe Tân Dũng Tiến limousine đi Quy Nhơn

Nhà xe có hỗ trợ dòng xe limousine giường phòng cao cấp. Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 15h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bãi Xe Bờ Sông, số 379 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Bình Thạnh, Sài Gòn. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại một số địa điểm cố định: Hương Lộ 2, Ngã tư An Sương, Ngã tư ga, Gò Mây, BXMĐ, Quang Trung, Vĩnh Lộc

Điểm đến: Võ Giữ, thị trấn Tăng Bạt Hổ, Hoài Ân, Bình Định. Xe hỗ trợ trung chuyển trong nội thành thị trấn Tăng Bạt Hổ, Kim Sơn, Gò Loi, Bồng Sơn

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn

Xe limousine đi Quy Nhơn
Xe limousine đi Quy Nhơn: Xe Tân Dũng Tiến
Mong là bài viết này sẽ giúp bạn tìm được xe limousine cao cấp hạng sang, uy tín với giá không thể tốt hơn trên thị trường.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Bình Định

Xe limousine từ Bình Định đi Sài Gòn