Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thái Bình là một tỉnh có vùng biển cũng như những đặc điểm địa lý rất thú vị nằm ở khu vực đồng bằng Sông Hồng, đây được coi là vựa lúa lớn thứ hai của nước ta. Di chuyển bằng xe limousine Hà Nội Thái Bình là lựa chọn của khá nhiều du khách. Với thiết kế cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Cùng Blog Vexere đánh giá hãng xe X.E Việt Nam limousine đi Thái Bình ngay sau đây nhé!

 
Nhà xe Loại xe  
X.E Việt Nam Limousine 9 chỗ – 155.000 VNĐ/vé Đặt ngay

Xe X.E Việt Nam limousine đi Thái Bình

Hãng xe X.E Việt Nam Thái Bình Hà Nội đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch, tham quan trên tuyến Hà Nội đi Thái Bình và ngược lại. Xe X.E Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những chuyến đi, thoải mái, an toàn. Hành khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm từ đoàn xe limousine 9 chỗ đầy đủ thoải mái tiện nghi như nước uống, khăn lạnh, điều hòa,.. cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Hãng xe khách X.E Việt Nam rất mong sẽ là một trong những nhà xe được quý khách yêu chuộng và tin tưởng.

xe limousine hà nội thái bình

Xe X.E Việt Nam

Thông tin chi tiết

Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 5h40 đến 19h40 hàng ngày, cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Thái Bình: Từ 4h30 đến 19h30 hàng ngày, cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

Địa chỉ nhà xe: Số 4 Thọ Tháp, Hà Nội – 460 Lý Bôn, Thái Bình.

Các điểm đón/trả và trung chuyển:

  • Tại Hà Nội: 43 Nguyễn Quốc Trị.
  • Tại Thái Bình: Thành phố Thái Bình.

Cách đặt vé xe limousine đi Thái Bình như thế nào?

  1. Truy cập đường link đặt vé xe limousine Hà Nội Thái Bình TẠI ĐÂY.
  2. Chọn ngày, giờ khởi hành, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  3. Chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Tổng kết

Quãng đường từ Hà Nội đến Thái Bình dài khoảng 105km. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 2 đến 3 tiếng. Di chuyển bằng xe limousine từ Hà Nội đi Thái Bình là một lựa chọn thông minh và tiện lợi cho những ai muốn khám phá vùng đất xinh đẹp này. Bạn sẽ được thưởng thức cảnh quan tươi đẹp và được nghỉ ngơi thoải mái trên những chiếc ghế nằm limousine êm ái và rộng rãi.

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về lịch trình, giá vé và review chi tiết hãng xe limousine Hà Nội Thái Bình X.E Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin xe Hà Nội – Thái Bình mới nhất nhé!

Xem thêm:

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere.com – Đặt vé mọi nơi, xe nào cũng có với nhiều ưu đãi cực đỉnh

ĐẶT XE ĐI THÁI BÌNH TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ THÁI BÌNH