Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Trí Nhân đi Bạc Liêu từ Sài Gòn được trang bị dàn xe giường phòng Limousine cao cấp 22 phòng, có massage, màn hình giải trí riêng, wifi, nước suối, đèn đọc sách, không gian riêng tư, yên tĩnh, êm ái, tai nghe, đèn trang trí sang trọng, rộng rãi. Đây là dòng chuyên tuyến Sài Gòn <> Bạc Liêu. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Limousine Trí Nhân đi Bạc Liêu từ Sài Gòn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Vexere.com sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về nhà xe, giá vé, địa chỉ, số điện thoại đặt vé… của xe Trí Nhân.

1. Xe giường nằm limousine là gì?

Xe giường nằm cao cấp limousine hay còn gọi là xe cabin hay xe giường nằm cabin riêng. Loại xe giường nằm VIP này đã và đang đánh những dấu mốc thành công trong ngành vận tải hành khách Việt Nam.  

Trước đây, limousine được nhắc đến để chỉ một dòng xe hạng sang, thân dài. Xe có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau. Trên xe trang bị đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng.

Cho đến khi các nhà sản xuất xe limousine Việt Nam cho ra mắt các dòng xe Limousine được cải tiến từ những chiếc xe du lịch 40 chỗ thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Giờ đây tất cả mọi hành khách đều có thể trải nghiệm dịch vụ xe limousine của các hãng xe khách với mức giá bình dân. Hiện nay, xe giường nằm cao cấp limousine tại VeXeRe.com được hành khách rất ưa chuộng. Hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ này với giá thành thấp nhất.

Xe Trí Nhân limousine đi Bạc Liêu từ Sài Gòn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Xe giường nằm limousine có những khác biệt lớn với xe giường nằm thông thường. Phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng. Trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt. Ghế da cao cấp. Hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao… Xe giường nằm cao cấp limousine đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, tiện nghi trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế. Hơn hết nữa là việc bắt khách dọc đường làm mất thời gian chờ đợi.

2. Xe Limousine Trí Nhân đi Bạc Liêu:
Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Trí Nhân

Điểm đi: Bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương – Bình Tân – Hồ Chí Minh.

Điểm đến:

  • Văn phòng Bạc Liêu: 409 QL1A, Khóm 2, Phường 1 – Bạc Liêu – Bạc Liêu
  • Hòa Bình: Hòa Bình, Bac Lieu, Vietnam – Hoà Bình – Bạc Liêu
  • Bến xe khách Hộ Phòng: QL1A, Hộ Phòng, Giá Rai, Bạc Liêu.

Trung chuyển: Xe có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn và Bạc Liêu. Một lưu ý nhỏ là bạn cần phải cung cấp kỹ về điểm đón khi cần đón xe dọc đường. Địa chỉ cung cấp càng cụ thể sẽ càng dễ hơn khi tài xế liên hệ đón.

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng. Không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải. Hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Xe Trí Nhân đi Bạc Liêu từ Sài Gòn
Giường nằm Xe Limousine Trí Nhân đi Bạc Liêu từ Sài Gòn

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m. Giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư. Ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi. Mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Xe Trí Nhân đi Bạc Liêu
Nội thất Xe Limosine Trí Nhân đi Bạc Liêu

Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ. Hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

3.Đánh giá xe Trí Nhân đi Bạc Liêu từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Diễm: “Xe Trí Nhân phục vụ hành khách khá tận tình chu đáo. Tôi đã trải nghiệm thử dòng xe dcar limousine 22 phòng nằm rất tuyệt vời. Giá vé thì cạnh tranh nói chung là rẻ hơn nhiều xe khác.”

Khách hàng Vân: “Xe Trí Nhân rất đẹp và lịch sự, giường phòng đẹp rộng rãi thoải mái. Cho chuyến đi của mình thật khoẻ khoắn. Ai có con nhỏ đi rất tiện, ủng hộ trí nhân limousine.”

Khách hàng Dương: “Mình hay bị say xe nhưng biết đến xe phòng này của Trí Nhân đi rất đã. Phòng vừa rộng vừa êm, có massa, đi không bị say xe nữa. Giá cả cũng quá mềm.”

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Bạc Liêu

Xe limousine từ Bạc Liêu đi Sài Gòn