Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đà Lạt vốn là điểm đến hấp dẫn được giới trẻ yêu thích với vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều điểm du lịch thú vị có thể tạo ra những bức ảnh lung linh. Với vị trí nằm khá gần Sài Gòn, di chuyển đi Đà Lạt có rất nhiều lựa chọn. Các bạn trẻ thường chọn xe máy, hay các dịch vụ xe ghế ngồi. Có không ít các khách du lịch ở xa phải di chuyển bằng máy bay, nên từ Sân bay đi Đà Lạt cũng có rất nhiều dịch vụ xe limousine cao cấp.

Dòng xe Limousine 21 ghế ngã VIP này được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Mang phong cách của các dòng máy bay hạng siêu sang như A380 “khách sạn bay” và Boeing DreamLiner. Với cấu hình bố trí chỗ ngồi hạng thương gia (Business Class Staggered) cho từng hành khách. Toàn bộ 21 ghế ngã trên xe đều được tinh chỉnh để mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho các hành khách trên xe của Long Vân Limousine.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn.

Xe limousine từ Sân bay đi Đà Lạt: top hãng xe tốt nhất

Xe Long Vân limousine đi Đà Lạt

Hành trình từ Sài Gòn đi Đà Lạt trở nên dễ chịu hơn hết với xe giường nằm limousine Long Vân. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 21 ghế ngã của nhà xe Long Vân. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Loại xe: xe giường nằm limousine cao cấp 21 chỗ. Dòng xe Limousine 21 ghế ngã VIP này được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Mang phong cách của các dòng máy bay hạng siêu sang như A380 “khách sạn bay” và Boeing DreamLiner. Với cấu hình bố trí chỗ ngồi hạng thương gia (Business Class Staggered) cho từng hành khách. Toàn bộ 21 ghế ngã trên xe đều được tinh chỉnh để mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho các hành khách trên xe của Long Vân Limousine.

Xe Long Vân Limousine từ sân bay đi Đà Lạt: Xe giường nằm limousine cao cấp hạng sang
Xe Long Vân Limousine đi Đà Lạt: Xe giường nằm limousine cao cấp hạng sang

Giờ xuất phát: 23h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 2H Ba Gia, Tân Bình và quầy 67 tại Bến xe Miền Đông.

Điểm đến: xe hỗ trợ đón trả khách trong bán kính 10km từ trung tâm

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Chỉ hỗ trợ trung chuyển  một số địa điểm tại các quận trung tâm thành phố.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Long Vân từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Xe Long Vân từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sân bay đi Đà Lạt

Xe limousine từ Đà Lạt đi Sân bay