Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nha Trang nổi tiếng với bờ biển dài, cát trắng và nhiều món hải sản hấp dẫn không cưỡng lại được. Vì vậy nơi đây thu hút đông đảo lượt khách đến hàng năm. Di chuyển đến Nha Trang bằng xe khách là cách an toàn và tiết kiệm chi phí được nhiều người lựa chọn.

Xe khách đi Nha Trang từ Sài Gòn cho hành khách trải nghiệm thú vị trên chiếc xe cao cấp hạng sang, đầy đủ tiện nghi. Xe Lượng Triều đi Nha Trang từ Sài Gòn là một nhà xe với dòng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao, mang đến cho hành khách một lựa chọn thú vị để có một nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Xe Lượng Triều đi Nha Trang từ Sài Gòn đang phục vụ trêm tuyến đường này với chất lượng và dịch vụ được nhiều người tin tưởng. VeXeRe cung cấp thông tin nhà xe Lượng Triều đi Nha Trang từ Sài Gòn để hành khách tham khảo và lựa chọn nhà xe tốt nhất với giá cả phải chăng.

1.   Xe Lượng Triều đi Nha Trang từ Sài Gòn

Nhà xe Lượng Triều đi Nha Trang đang vận hành loại xe Limousine giường nằm 44 chỗ chất lương cao được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn. Xe hoạt động với tần suất 1 chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các ngày lễ và thời gian cao điểm.

Xe Lượng Triều đi Nha Trang
Xe Lượng Triều đi Nha Trang từ Sài Gòn

Điểm xuất phát tại Sài Gòn: 127/17 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10 – Tân Bình – Hồ Chí Minh.

Điểm đến tại Nha Trang : AH1, Vĩnh Phương, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Thời gian di chuyển khoảng 8h – 9h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

2.   Địa chỉ văn phòng, số điện thoại đặt vé xe Lượng Triều

Xe Lượng Triều đi Nha Trang là tên tuổi đáng tin cậy dành cho hành khách và luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Hiện tại nhà xe Lượng Triều có văn phòng tại :

Văn phòng Hồ Chí Minh: 127/17 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng Bình Sơn: Chợ Bình Thạnh, Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

Hành khách có thể đến trực tiếp nhà xe để đặt vé hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi làm thủ tục lên xe. Quý khách chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên và lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi. Hệ thống bán vé trực tuyến VeXeRe hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng và tiện lợi.

3.   Đánh giá xe Lượng Triều đi Nha Trang từ Sài Gòn

Nhà xe Lượng Triều đi Nha Trang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng:

Khách hàng N. Nguyên: “Xe sạch sẽ, ở khu trung tâm nên mình ko phải đi ra bx MĐ, thuận tiện, mình hay về xe này, mỗi tội chở nhiều hàng quá. Mà hình như xe nào cũng chở nhiều hàng.”

Nhà xe hỗ trợ nước uống, khăn lạnh trong suốt hành trình nhà xe. Ngoài ra, hệ thống xe limousine  giường nằm chất lượng cao cho bạn cảm giác thoải mái khi đi trên xe và có thể nghỉ ngơi trên xe. Hệ thống xe mới, nệm êm, giường nằm thoải mái với chỗ để chân dài.

Ưu điểm: xe mới, nệm êm, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

Nhược điểm:Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Nha Trang

Xe từ Nha Trang đi Sài Gòn