Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu là một trong những hãng xe chất lượng cao chuyên cung cấp dịch vụ vận tải. Với sự phục vụ tận tâm của mình, Ngọc Thuận đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khách hàng.

Đến với nhà xe Ngọc Thuận, quý hành khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm đến từ đoàn xe giường nằm 40 chỗ đầy thoải mái tiện nghi và đội ngũ nhân viên ân cần niềm nở luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Nhà xe chủ yếu chạy trên tuyến đường Hà Nội – Sơn La, Hà Nội – Mộc Châu, và ngược lại. Trong tương lai, nhà xe sẽ mở rộng quy mô và các tuyến đường để có thể phục vụ quý khách hàng tốt hơn trong khi nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao.

Xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu từ Hà Nội:

Loại xe: Giường nằm 41 chỗ. Xe giường nằm đời mới chất lượng cao.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 14h45, 21h20: ngày chẵn. 20:00: ngày lẻ

Giờ xuất phát tại Mộc Châu: 21h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe Mỹ Đình, 20 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điểm đến: Khách sạn Hương Sen, Bến xe Sơn La

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu:

Đón/trả tại Hà Nội:

Tại Hà Nội, xe Ngọc Thuận xuất phát tai Bến xe Mỹ Đình, 20 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội. Nhưng xe có hỗ trợ đón khách dọc đường  xe đi với trường hợp đặt vé trước.

Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 88 86 84 để nhận tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến tại web/app VeXeRe.

BX Mỹ Đình, không có phòng vé – gọi xe để được đón.

Đón/trả tại Mộc Châu

Bến xe sơn La (không có phòng vé) – có taxi đón khách tận nhà
Tuyến chính của xe về tại số 56 Chu Văn Thịnh, Sơn La. Tại Mộc Châu, xe trả khách tại Quốc lộ 6.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu từ Hà Nội

Vé xe Ngọc Thuận từ Mộc Châu đi Hà Nội

Đánh giá xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu

Xe Ngọc Thuận đi Mộc Châu

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng T.Chi: “Xe chạy đúng giờ, phu xe và xế tử tế hiền lành, xe chạy cũng êm, không bị say xe. Ghế nằm hơi nhỏ, chỉ có 2 hàng ghế sát nhau nên nếu đi lẻ thì dễ phải nằm cạnh người lạ.”

Khách hàng Miên: “Hôm trước đi Mộc Châu có chọn nhà xe thấy khá hài lòng. Tài xế lái xe khá cẩn thận, xe đi đúng giờ. Lần sau có dịp đi tiếp nhất định vẫn sẽ ủng hộ nhà xe”

Khách hàng Thao: “thái độ phục vụ của lái xe và phụ xe thì ok nhưng xe cứ đi 1 đoạn dừng 1 đoạn bắt khách giữa đường cảm giác vô cùng khó chịu. Hơn nữa tài xế lái xe thì ẩu nhà xe cần tuyển bác tài chạy có tâm không phóng nhanh vượt ẩu”

Khách hàng Quỳnh: “Hôm bữa đi xe này thì thấy an toàn, tài xế lái xe cũng ok, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Lần sau vẫn sẽ ủng hộ nhà xe”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Mộc Châu từ Hà Nội

Vé xe khách từ Mộc Châu đi Hà Nội