Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với thiết kế tinh xảo từ bên ngoài lẫn nội thất bên trong, dàn xe Ford Dcar Limousine xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách cảm giác êm ái nhất, thoải mái nhất và hài lòng nhất.

Quý khách sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, lộng lẫy khi ngồi trên xe vì số lượng ghế ngồi được thiết kế chỉ còn 9 ghế.Toàn bộ ghế được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi được bọc da Connolly (Chất liệu da cao cấp được các thương hiệu nổi tiếng chế tác trong những siêu phẩm của mình như Roll Royce…), ghế di chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng và có thể xoay 360*…

Ngoài ra, trên xe còn được trang bị rất nhiều tiện ích,tiện nghi như: Trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cấm điện 220v để sạc điện thoại, thiết bị phát wifi, chỗ đựng ly, chai nước cùng với tủ lạnh âm -5 độ để phục vụ hành khách tốt hơn.. Hệ thống đèn led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Khoang hành lý rộng rãi cũng là một điểm mạnh của Ford DCar Limousine.

Xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng từ Sài Gòn:

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn và Lâm Đồng: Từ 1h sáng đến 23h, mỗi tiếng có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 51 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2.

Điểm đến: 98 – 100 Mạc Đĩnh Chi, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Chỉ hỗ trợ trung chuyển một số địa điểm tại các quận trung tâm thành phố.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng:

Tại Sài Gòn

Xe xuất phát tại VP: 51 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2. Xe có hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại các quận trung tâm.

Tại Lâm Đồng

Nhật Đoan hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành Bảo Lộc. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng 98 – 100 Mạc Đĩnh Chi, Bảo Lộc, Lâm Đồng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 88 86 84 để được hỗ trợ điểm đón trả.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Nhật Đoan từ Sài Gòn đi Lâm Đồng

Vé xe Nhật Đoan từ Lâm Đồng đi Sài Gòn

Đánh giá xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng

Xe Nhật Đoan đi Lâm Đồng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng P. Hậu: “Do not know why so many passengers book tickets or for other reasons. The booking Nhat Doan’s ticket for Ho Chi Minh – Lam Dong trip is eassy, the ticket seller is funny. It is as motivation for the visitors.” (Không biết tại sao rất nhiều hành khách đặt vé hoặc vì những lý do khác. Đặt vé của Nhật Đoan cho chuyến đi Hồ Chí Minh – Lâm Đồng là dễ dàng, người bán vé rất vui. Nó là động lực cho du khách.)

Khách hàng Nam: “Với giá vé 200 ngàn mà được đi xe VIP 9 chỗ thì tôi hoàn toàn hài lòng với Nhật Đoan. Ngày trước tôi đi Phương Trang, Thành Bưởi nhưng từ khi trải nghiệm dịch vụ của Nhật Đoan, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục và sẽ chọn hãng xe này cho chuyến đi từ Bảo Lộc đến Sài Gòn.”

Khách hàng Hiếu: “Tôi rất thích đi xe Nhật Đoan thì có nhu cầu về quê Bảo Lộc. Vé xe rẻ mà dịch vụ lại tốt. Tôi hoàn toàn hài lòng.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lâm Đồng từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Lâm Đồng đi Sài Gòn