Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thành phố Hải Dương nằm cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía đông.  Dù diện tích không quá rộng nhưng đây là một tỉnh có tiềm năng lớn về du lịch,  nơi có văn hoá lịch sử và lễ hội, với 1.907 di tích lịch sử văn hoá. Chưa hết Hải Dương còn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Di chuyển bằng xe Nội Bài đi Hải Dương từ Hà Nội cũng khá thuận tiện nên được nhiều hành khách lựa chọn.

1. Xe Nội Bài đi Hải Dương bằng đường nào?

Đường di chuyển bằng xe Nội Bài đi Hải Dương từ Hà Nội có chiều dài khoảng 70km. Đường đi khá thuận lợi, thời gian di chuyển khoảng 1 – 2 tiếng.

Từ Sân bay Nội Bài di chuyển vào nội thành Hà Nội. Xuất phát là nội thành Hà Nội sau đó đi theo Tôn Đức Thắng qua Xã Đàn đến Trần Khát Chân và Nguyễn Khoái đến Đường Quốc lộ 1A tại Lĩnh Nam. Đi được 210,6 km bạn tiếp tục đi dọc theo QL5B/ĐCT04 đến QL38B tại Gia Lộc. Hết 54,5 km bạn di chuyển lên đường QL5B/ĐCT04 QL38B.  Tiếp tục đi thẳng theo QL37 đến Trường Chinh qua Ngô Quyền khoảng 11km là bạn đã đến Hải Dương.

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

Xe Nội Bài đi Hải Dương có Xuân Quỳnh. Hẳn bạn đang thắc mắc Xe Nội Bài đi Hải Dương tốt nhất, cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin của từng hãng xe nhé.

2. Xe Nội Bài đi Hải Dương: hãng xe chất lượng tốt nhất:

Xe Xuân Quỳnh là loại xe Innova 8 chỗ. Xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: từ 4h đến 21h, cách khoảng 1 tiếng có chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h đến 2h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sân bay Nội Bài.

Điểm đến: số 11 Bùi Thị Cúc, Trần Phú.

Xe Nội Bài đi Hải Dương: Xuân Quỳnh

Xe Nội Bài đi Hải Dương: Xuân Quỳnh

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ưu điểm: Sứ mệnh của Xuân Quỳnh là tạo ra những dịch vụ thuận tiện nhất với giá cả hợp lý nhất để phục vụ khách hàng tại quê hương Hải Dương cũng như cả nước. Với phương châm đó là kim chỉ nam cho dịch vụ.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Nội Bài đi Hải Dương

Xe khách từ Hải Dương đi Nội Bài