Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thành phố Hưng Yên là trung tâm hành chính của tỉnh Hưng Yên, một tỉnh nằm ở trung tâm của đồng bằng sông Hồng. Là tỉnh tiếp giáp với Hà Nội nên nếu bạn có một ngày để nghỉ ngơi thì nên tới đây để hưởng trọn vẹn những điểm du lịch thật hấp dẫn, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng con người có tính cách rất thật thà. Di chuyển bằng xe Nội Bài đi Hưng Yên cũng khá thuận tiện nên được nhiều hành khách lựa chọn.

Xe Nội Bài đi Hưng Yên bằng đường nào?

Đoạn đường từ Sân bay Nội Bài đến Hưng Yên dài khoảng 70km. Có rất nhiều phương tiện bạn có thể chọn lựa để di chuyển từ Hà Nội đến Hưng Yên.

Di chuyển bằng xe máy

Một trong những phương tiện được nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn chính là xe máy. Xuất phát từ trung tâm Hà Nội, di chuyển theo hướng cầu Long Biên hoặc Vĩnh Tuy đến Quốc lộ 5. Tiếp tục đi khoảng 40km, bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn rẽ vào Hưng Yên. Sau đó tiếp tục đi qua Phố Nối, đến đoạn giao với Quốc lộ 39 thì bạn rẽ trái, đi theo hướng Quốc lộ 39A. Và tiếp tục đi thẳng, khoảng 30km là bạn sẽ đến Hưng Yên.

Di chuyển bằng xe ô tô

Nếu bạn chọn di chuyển đến Hưng Yên bằng xe ô tô, bạn có thể di chuyển bắt đầu từ hướng đường Giải Phóng đến Cao Tốc Pháp Vân – Cầu Giấ. Đi thẳng thêm khoảng 40km, bạn sẽ đến thị trấn Đồng Văn (Hà Nam). Từ đây bạn rẽ trái để đi hướng Quốc lộ 38, qua các điểm Huyện Duy Tiên, cầu Hòa Mạc, Xã Phú Hòa (Quốc lộ 38B), cầu Yên Lệnh (Quốc lộ 38B). Sau đó bạn rẽ sang đường Phạm Bạch Hổ, đi tiếp nữa sẽ đến Chùa Chuông, Vũ Trọng Phụng. Và đây chính là trung tâm của thành phố Hưng Yên.

Di chuyển bằng xe khách

Một trong những phương tiện di chuyển cũng khá được hành khách ưa chuộng chính là di chuyển bằng xe khách. Với ưu điểm nhanh chóng, thuận tiện, linh động về mặt thời gian, xe khách luôn là lựa chọn tốt cho hành khách khi chỉ mất khoảng 1h15p để di chuyển từ Sân bay Nội Bài đến Hưng Yên. Dưới đây là thông tin hãng xe Xuân Quỳnh đi Hưng Yên từ Nội Bài mà VeXeRe.com đã tổng hợp.

Xe Xuân Quỳnh từ Nội Bài đi Hưng Yên

Hãng xe Xuân Quỳnh sử dụng loại xe Innova 8 chỗ. Phục vụ dòng xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Xe đi Hưng yên từ Nội Bài: Xe Xuân Quỳnh

Thông tin chi tiết

Loại xe: Innova 8 chỗ.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 6h30, 8h30, 10h, 11h30, 13h, 14h30, 16h, 17h30, 19h và 21h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hưng Yên: 5h15, 6h45, 8h15, 9h45, 11h15, 12h35, 14h15, 15h45, 17h15 và 18h45 hàng ngày.

Thời gian đi chuyển: Khoảng 1h15 tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Sân bay Nội Bài – Sảnh Nội địa (T1) – Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A.

Điểm đến: Ngã tư Phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội

Nhà xe hỗ trợ đón/trả tận Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A và sảnh Quốc tế tại Sân bay Nội Bài.

Tại Hưng Yên

Chỉ đón/trả khách tại Ngã tư Phố Nối

Có thể đón/trả khách dọc Đường 5 cũ, khu vực Hưng Yên.

Đánh giá xe Xuân Quỳnh đi Hưng Yên từ khách hàng

Khách hàng Phương Anh: “Máy bay của mình vì sự cố nên hạ cánh muộn hơn hẳn 1,5 tiếng. Nhưng a lái xe vẫn nhiệt tình gọi và chủ động chờ mình xuống sân bay và đưa mình về an toàn. Rất cảm ơn nhà xe và anh lái xe! Lần sau mình về quê nhất định sẽ đặt và giới thiệu cho bạn bè.”

Khách hàng Hiển: “Chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ rất lễ phép, giá cả phải chăng ! Nhà xe rất sạch sẽ và đầy đủ nước nôi cho khách hàng!”

>Xem thêm:

Món ngon Hưng Yên

Tổng hợp xe đi Hưng Yên từ Hà Nội

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Hà Nội đi Hưng Yên

Xe khách từ Hưng Yên đi Hà Nội