Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Phúc An đi Sapa là nhà xe quen thuộc của nhiều hành khách thường xuyên di chuyển trên tuyến Hà Nội đi Lào Cai, Hà Nội đi Sapa và ngược lại.

Nhà xe đón trả tận nơi ở đầu Lào Cai, được đánh giá là nhà xe uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, Phúc An mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất trong suốt chuyến đi của mình, đặc biệt giá cả của nhà xe cam kết cạnh tranh nhất so với nhà xe di chuyển cùng chuyến.

1. Xe Phúc An đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 6h30, 12h, 18h, 21h và 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h. Tại Lào Cai còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có đảo Cát Bà. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Đại học Ngoại Ngữ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Sapa,

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Phúc An đi Sapa

Xe chưa có văn phòng tại Hà Nội, hỗ trợ đón khách tại Đại Học Ngoại Ngữ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 7075 để được tư vấn.

Tại Sapa, xe có hỗ trợ trả khách tại Bến xe Sapa. Tuyến chính của xe đi từ Hà Nội đến Lai Châu. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Sapa.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Phúc An đi Sapa từ Hà Nội

Xe Phúc An từ Sapa đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Phúc An đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên

phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Phúc An đi Sapa từ Hà Nội

Xe Phúc An đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H.Đạt: “Hôm trước mình có hành trình đi sapa, xuất phát từ Nam Đinh, khi ra bến xe thì tình cờ thấy xe Phúc AN, thấy xe cũng khá ok và giá cả hợp lý, nên đi luôn. Trong quá trình đi xe chạy khá nhanh và êm, nhân viên có thái độ khá nhiệt tình. Đây là một nhà xe rất tốt cho các bạn tham khảo!”

Khách hàng N.Ngố: “Đi chơi Sapa về có xe Phúc An vớt và thả ngay cổng trường, xúc động quá. Chưa bao giờ có xe giường nằm thả tui ngay cổng nha, toàn thả chỗ xe bus mà phải băng qua con đường đầy bão tố cổng Ngoại ngữ. Thêm ngàn tim vì chất lượng rất ô kê, về ngay cổng trường nên về kịp ngủ 1 giấc rồi đi học.”

Khách hàng D.Lê: “Xe tiện lợi, đón ngày tại trường mình – Đại học Ngoại Ngữ, không phải lóc cóc ra bến xe Mỹ Đình. Xe đi cũng rất ok, mà lại còn rẻ – 160 nghìn, đúng giờ cũng không có gì để phàn nàn.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội