Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Phúc Lợi đi Vinh được thành lập vào năm 2011. Tuy chưa hoạt động lâu năm nhưng đã xây dựng được uy tín đối với khách hàng.

Lịch sự, chu đáo, an toàn là ấn tượng của khách hàng về hãng xe khách Phúc Lợi. Chuyên chạy tuyến Hà Nội – Nghệ An – Cửa Lò (và ngược lại). Nhà xe Phúc Lợi có đội ngũ 50 nhân viên. Được huấn luyện kỹ càng về tác phong phục vụ. Nên luôn mang đến sự thoải mái cho khách hàng trên suốt hành trình.

1. Xe Phúc Lợi đi Vinh từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 48 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát: 22h30 và 23h  hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: số 71 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim

Các điểm đón cố định: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Phúc Lợi đi Vinh

Tại Hà Nội, xe xuất phát từ văn phòng số 71 Khuất Duy Tiến. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Hà Nội. Chỉ hỗ trợ đón khách từ văn phòng Mỹ Đình sang.

Tại Vinh, xe trả khách tại Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố Vinh. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Đánh giá xe Phúc Lợi đi Vinh từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Phúc Lợi đi Vinh từ Hà Nội

Xe Phúc Lợi đi Vinh từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Lương: “Chất lượng xe khá tốt. Tài xế và nhân viên nhà xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lái xe cẩn thận, an toàn.”

Khách hàng Đông: “Chất lượng tốt. Nhân viên nhiệt tình,văn minh,lịch sự. Có xe trung chuyển chở đến tận nhà. Giá cả hợp lý không tăng giá trong dịp lễ tết.”

Khách hàng Trọng: “Lần đầu tiên thử mua vé trên vexere.com. Được hướng dẫn ra đi xe của nhà xe Phúc Lợi. So với các xe khách tôi từng đi thì chất lượng nhà xe này vượt trội hẳn. Lần sau đi đâu tôi cứ qua web book cho nhanh. Hy vọng vexere không ngừng phát triển.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Vinh

Xe Vinh đi Hà Nội