Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Hà Nội – Thanh Hóa luôn là tuyến đường có đông hành khách di chuyển mỗi dịp lễ Tết. Những chuyến xe chất lượng cao là điều mà hành khách luôn quan tâm để có được sự nghỉ ngơi thoải mái nhất cho chuyến đi. Xe Hùng Hoa từ Hà Nội đi Thanh Hóa là lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của hành khách. Bên cạnh đó, nhà xe còn hoạt động trải dài trên khu vực Hà Nam và Ninh Bình. Nhà xe trang bị các thiết bị tiện ích hiện đại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Hãy thử trải nghiệm chuyến xe thoải mái và tiện lợi nhất với xe khách Hùng Hoa

1. Xe Hùng Hoa đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Loại xe: giường nằm 44 chỗ. Xe Hùng Hoa đi Thanh Hóa từ Hà Nội có thiết kế sang trọng, tiện lợi. Không gian xe, giường nằm rộng rãi, sạch sẽ.

Giờ xuất phát: 7h, 7h30, 11h45, 13h30, 12h15 và 14h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Nước Ngầm hoặc số 160 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điểm đến: số 165 Lê Hoàn, Thọ Xuân, Thanh Hóa

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Xe có hỗ trợ đón trả khách tại: Phủ Lý, Ninh Bình, Bỉm Sơn,… Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Hùng Hoa đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại Bến xe Nước Ngầm hoặc số 160 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội

Tại Thanh Hóa, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại số 165 Lê Hoàn, Thọ Xuân, Thanh Hóa. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển

3. Đánh giá xe Hùng Hoa đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng L.Lan: “Chất lượng nói chung là tốt, trên xe đánh số giường rõ ràng. Có thể đặt xe đi từ Mỹ Đình hoặc BX Nước Ngầm rất tiện lợi.”

Khách hàng N.Bích: “Tôi lần đầu thử dịch vụ của nhà xe Hùng Hoa thì cảm thấy rất hài lòng. Những lần sau khi đi tuyến Hà Nội – Thanh Hóa tôi đều chọn xe khách Hùng Hoa. Tiện ích rất đầy đủ và hiện đại.”

Khách hàng H.Linh: “Xe đi rất êm. Nhà xe cung cấp nhiều tiện ích hiện đại và miễn phí. Giá vé phù hợp hành khách. Tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu bạn bè cũng như người thân ủng hộ nhà xe trong thời gian tới.”

Xe Hùng Hoa đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Xe Hùng Hoa đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Ưu điểm: Xe giường nằm đời mới, tính năng ưu viêt, thân thiện với hành khách sử dụng. Thiết kế giường nằm rộng rãi, êm ái, sắp xếp gọn gàng, có thể tùy chỉnh trượt ngã. Tài xế lái xe có nhiều kinh nghiệm, di chuyển an toàn

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Thanh Hóa

Xe từ Thanh Hóa đi Hà Nội