Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Quang Giang limousine đi Hà Giang

Xe Quang Giang limousine đã và đang là cái tên quen thuộc với nhiều người khi muốn đi Hà Giang từ Hà Nội. Loại xe limousine 9 chỗ VIP trở thành dòng xe ưa thích của khá nhiều người và đang là lựa chọn hàng đầu trong số các loại xe đi Hà Giang. Với chất lượng phục vụ đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt. Bên cạnh đó, chất lượng xe và sự an toàn trên từng chuyến đi cũng là điều mà nhà xe luôn chú tâm. Một số thông tin cần biết về xe Quang Giang Limousine để mọi người tham khảo cho hành trình sắp tới của mình.

1. Xe Quang Giang limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Loại xe: limousine VIP 9 chỗ. Xe Quang Giang limousine đi Hà Giang  đời mới, phòng riêng tiện lợi mang lại cảm giác thoải mái. Đây là dòng xe khá yêu thích với mọi người hiện nay với đây đủ tiện ích và hỗ trợ khách hàng khá tốt. Chức năng massage của ghế nằm trên xe được mọi người thích thú và giường như đây là yếu tố hút khách của dòng xe limousine VIP 9 chỗ.

Xe Quang Giang limousine đi Hà Giang

Nội thất xe Quang Giang limousine đi Hà Giang

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 7h, 16h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h30h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: ngõ 7 đường Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội

Điểm đến: Bến xe Hà Giang, Đường 19/5, Phường Nguyễn Trãi – Hà Giang – Hà Giang

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Giá vé: 300.000 đồng/ vé

2. Địa chỉ văn phòng, số điện thoại xe Quang Giang

Hiện tại nhà xe đang có văn phòng tại ngõ 7 đường Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội và bến xe Hà Giang.

-Văn phòng xe Quang Giang tại Hà Giang: Số 8 đường Hai Bà trưng, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang.

-Văn phòng tại Hà Nội: ngõ 7 đường Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội

Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển và đưa đón khách tận nơi trong thành phố Hà Giang. Quý khách giữ điện thoại để nhà xe tiện liên lạc khi đưa đón, tránh trường hợp bị lỡ xe hay không thể đi đúng giờ xe chạy.

3. Đánh giá nhà xe Quang Giang Limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã sử dựng dịch vụ của xe Quang Giang Limousine.

Khách hàng B.Nam: Xe Limousine của nhà xe đón khách rất chuyên nghiệp, tài xế rất vui tính và hài hước

Khách hàng M.Thành: Xe đón khách đúng giờ, thái độ phục vụ của nhân viên tốt. Xe có đưa đón miễn phí trong TP Hà Giang rất tiện lợi, lái phụ xe còn tư vấn nhiệt tình cho các phòng nghỉ hợp lý đẹp.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và đây là động lực giúp nhà xe Quang Giang nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội