Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Quảng Ninh là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Đến với Quảng Ninh, chắc có lẽ các bạn sẽ không thể ngừng ấn tượng bởi vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây. Là một vịnh Hạ Long kì vĩ, là một bãi biển Vân Đồn thơ mộng hay cực Đông Bắc Trà Cổ bát ngát, …

Còn tới Huế, các bạn sẽ về với nơi có bề dày văn hóa lịch sử lâu đời, nơi có những nét trang nghiêm của hàng loạt lăng tẩm, cung đình của các vị vua thời xưa hay tiếp xúc với người dân xứ Huế ngọt ngào chắc chắn sẽ say đắm lòng du khách.

Tuyến đường Quảng Ninh – Huế có độ dài lên đến 800km nối liền giữa 2 miền Bắc và miền Trung– là một quãng đường khá xa, với thời gian di chuyển khá nhiều. Vì vậy để đảm bảo cho các bạn có một hành trình an toàn và thoải mái, cùng VeXeRe.com tổng hợp top các xe chất lượng từ Quảng Ninh đi Huế và ngược lại.

Xe Quảng Ninh đi Huế: tổng hợp các hãng xe chất lượng

Xe Vạn Lục Tùng Quảng Ninh đi Huế

Là một hãng xe khách đã được thành lập từ lâu, được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn. Với dàn xe gồm 11 xe giường nằm 46 chỗ chất lượng cao. Vạn Lục Tùng luôn cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho hành khách. Với đầy đủ tiện ích trên xe như DVD, wifi, nước uống, khăn lạnh. Cùng chính sách giá (cả có ăn và không ăn) hợp lý. 

Giờ xuất phát: 14h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Xe Vạn Lục Tùng

Nơi đi: Bến xe Bãi Cháy

Điểm đến: Thành phố Huế

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hùng Đức (Quảng Ngãi) từ Quảng Ninh đi Huế

Xe Hùng Đức là nhà xe uy tín di chuyển theo chuyến Quảng Ninh – Huế và ngược lại. Hiện xe ​Hùng Đức trang bị xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ các dịch vụ kèm theo như nước uống, khăn lạnh, TV. Hùng Đức bố trí xe giường nằm thoải mái với chi phí hợp lý cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển. Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh. Cùng Hùng Đức đồng hành để có những trải nghiệm cho riêng mình.

Giờ xuất phát tại Vân Đồn: 10h30 hằng ngày.

Image result for xe hùng đức quảng ngãi
Xe Hùng Đức

Thời gian di chuyển: Khoảng 14h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết

Nơi đi: Bến xe khách Cái Rồng: ĐT334 – Vân Đồn – Quảng Ninh

Điểm đến: Siêu Thị Lào Thái(Huế): Quốc lộ 1A – Hương Trà – Thừa Thiên-Huế

Các điểm đón cố định: Nhà xe có đón trả khách tại Bến xe Bãi Cháy. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Việt Sơn Anh từ Quảng Ninh đi Huế

Việt Sơn Anh Quảng Ninh – Huế luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều hành khác vì chất lượng xe và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với tần suất trung bình 1 chuyến/ngày ở mỗi tuyến, xe Việt Sơn Anh đã và đang cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường khai thác.

Image result for xe việt sơn anh
Xe Việt Sơn Anh

Việt Sơn Anh tin tưởng rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của nhà xe chúng tôi. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. cám ơn những khách hàng đã ủng hộ nhà xe chúng tôi những ngày đầu khai thác và ngắn bó với chúng tôi suốt thời gian qua và tiếp theo nhiều nhiều năm nữa

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ, trên xe trang bị nhiều tiện ích như: wifi, nước uống, chăn đắp, điều hòa, LCD,…

Giờ xuất phát tại Móng Cái: 06h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 20h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết

Nơi đi: Bến xe Móng Cái: Đường Hùng Vương, Ka Long – Móng Cái – Quảng Ninh

Điểm đến: Huế: Dọc QL 1A – Huế – Thừa Thiên-Huế.

Các điểm đón cố định: Nhà xe có đón trả khách tại Cửa Ông, Hạ Long và Dọc QL1A của Huế. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Quảng Ninh đi Huế

Xe từ Huế đi Quảng Ninh