Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch đến các tỉnh bằng xe khách đơn giản, thuận tiện và rất dễ dàng. Với những hành khách ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có rất nhiều tuyến xe.

Tuy nhiên với những du khách muốn đi từ miền Trung, miền Nam. Cần phải đi máy bay đến Nội Bài. Sau đó, việc không biết rõ địa điểm lại rất dễ làm hành khách bối rối. Rạp xiếc Trung Ương là một địa điểm khá lâu đời, tuy nhiên không phải ai cũng biết nơi này. Đây là địa điểm được nhiều hãng xe dùng làm nơi đón khách trong trung tâm. Với nhiều tuyến du lịch nổi tiếng phía Bắc như Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa. Cùng Blog VeXeRe.com tham khảo thông tin sau nhé.

Ninh Bình - Việt Nam
Ninh Bình – Việt Nam

1. Rạp xiếc Trung Ương ở đâu?

Rạp xiếc Trung Ương là một địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Là nơi diễn ra các buổi biểu diễn của rất nhiều nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam cũng như quốc tế. 

Với địa chỉ ở số 67-69 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, cũng là khu vực trung tâm. Nên Rạp xiếc Trung Ương trở thành điểm đón khách thường thấy của các hãng xe. Vừa thuận tiện cho những hành khách trong thành phố, cũng như khách du lịch ghé thăm.

2. Từ rạp xiếc Trung Ương đón xe như thế nào?

Rạp xiếc Trung Ương nằm trên đường Trần Nhân Tông, đây là một con đường khá lớn. Có rất nhiều xe qua lại và nhà nghỉ, khách sạn xung quanh. Khi đón xe khách, hành khách có thể đứng trước cổng Rạp xiếc, thuận tiện để xe dừng lại đón.

Hà Nội thủ đô có rất nhiều các tuyến phủ rộng khắp các tỉnh, nhất là các địa điểm du lịch. Một số tuyến tiêu biểu như: Hà Nội – Ninh Bình, Hà Nội – Nam Định, Hà Nội – Thái Bình, Hà Nội – Thanh Hóa

3. Xe Rạp xiếc Trung Ương đi Ninh Bình

Các tuyến xe từ Hà Nội đi Ninh Bình đều có hỗ trợ đón khách tại Rạp xiếc Trung Ương. Và hầu hết đều hỗ trợ đón khách tại đây khi có đặt vé trước. Xe đi Ninh Bình hiện nay có rất nhiều lựa chọn.

Ninh Bình - Việt Nam
Ninh Bình – Việt Nam

Xe limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội

Một số hãng xe chất lượng cao như: Luxury Van Limousine, Duy Khang Limousine, X.E Việt Nam, Khánh An Limousine, Nam Quỳnh Anh Limousine, Ninh Bình Excursion Transport, Tràng An Limousine.

Xe limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội
Xe limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội

Ưu điểm: Loại xe được cải tiến nâng cao chất lượng ghế ngồi. Đệm dày êm ái hơn, có thể điều chỉnh nhiều vị trí. Hành khách được trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Nội thất đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Xe trả khách tại trung tâm thị trấn Ninh Bình. Vô cùng thuận tiện cho hành khách di chuyển.

Khuyết điểm: Vì số lượng ghế ít, chất lượng lại luôn đảm bảo nên thường hết vé sớm. Hành khách cần lên lịch trình và đặt chỗ trước.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Với VeXeRe.com – Hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, khách hàng không cần lo lắng, chỉ cần vài cú nhấp chuột nhanh chóng là đã có thể sở hữu ngay vé xe trong tay. 

Xe limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình

Xe limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội