Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nằm phía Tây Bắc tổ quốc, SaPa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Khí trời mát mẻ vùng núi và cảnh quan đẹp hoang sơ chính là những yếu tố giúp SaPa trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta. Trên tuyến đường Hà Nội – Lào Cai – Sapa, Xe Sao Việt – xe của người Việt đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách du lịch trong và ngoài nước. Trên đà phát triển, xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến hành trình an toàn và thoải mái nhất của quý hành khách.

1. Xe Sao Việt đi SaPa

Sao Việt là hãng xe chất lượng cao lớn nhất, chuyên các tuyến xe đi Sa Pa.

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Với khoảng 20 chuyến xe mỗi ngày, thoải mái cho khách hàng lựa chọn, và đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách. Chuyến xe sớm nhất bắt đầu từ 1 giờ 30 sáng và chuyến xe cuối cùng kéo dài đến tận 17 giờ 15.

Với mục đích hướng đến dịch vụ “điểm 10 chất lượng”, hãng xe luôn chú trọng đến việc bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên. Vào đầu năm 2018, hãng xe đã thay mới toàn bộ xe giường nằm có ghế bọc da êm ái, đầy đủ tiện nghi như wifi, tivi,điều hòa, tủ lạnh mini, nước uống miễn phí. Giường nguyên chiếc đời mới, nhà vệ sinh khép kín hiện đại ngay trên xe.

xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa

xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa

Về phong thái làm việc của các nhân viên và tài xế xứng đáng thêm một điểm cộng lớn nữa. Bởi nếu chọn nhà xe Sao Việt, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của họ.

Giá vé: 310.000 VND / vé. 

2. Địa chỉ, số điện thoại xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa

Văn phòng Thanh Hóa: Bến xe phía Bắc Thanh Hóa 418 Bà Triệu, phường Đông Thọ, thị trấn Tào Xuyên – Thanh Hóa – Thanh Hóa.

Văn phòng SaPa: số 573 Điện Biên Phủ – Sapa – Lào Cai.

Trung chuyển: Xe không hỗ trợ đón trả khách tận nơi, chỉ đón trả tại các Văn phòng của Sao Việt. Ngoài ra, để thích hợp với địa hình đèo dốc tại Lào Cai, SaPa, xe đã hỗ trợ một loại xe trung chuyển 16-24 chỗ ngồi, linh hoạt, di chuyển chuyên nghiệp trên địa hình đèo dốc. Khách hàng có thể đặt vé trực tiếp tại văn phòng. Ngoài ra, để cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất về nhà xe, vui long đặt vé trực tiếp qua tổng đài 1900 7070 hoặc website VeXeRe.com để được hỗ trợ và tư vấn.

xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa

xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa

3. Đánh giá xe Sao Việt đi SaPa từ Thanh Hóa

Ưu điểm:

Với sự đầu tư mạnh, hãng xe Sao Việt đã đầu tư rất nhiều xe để chạy tuyến đi Sapa. Đây là hãng xe có nhiều xe nhất, hơn tất cả các hãng xe trên thị trường. Chính vì có nhiều xe nên xe Sao Việt có nhiều chuyến khởi hành nhất, gần như giờ nào cũng có xe chạy nên khách dễ lựa chọn, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của khách. Ngoài ra, xe được đầu tư mới, chạy êm, không bị ồn, sốc.

Khuyết điểm:

Xe phải trung chuyển gây bất tiện cho khách khi phải di chuyển nhiều, nhất là đối với khách có nhiều hành lý, trẻ em và người già. Vào các ngày lễ tết ,số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Đánh giá từ hành khách

Hành khách N. Thành: “Xe sạch sẽ, đúng giờ, bác phụ thân thiện, bác tài kỹ năng lái quá tốt, tổng đài lịch sự, nhiệt tình.”

Hành khách T. Cai: “ Nhìn chung là phục vụ rất tốt. Giá niêm yết công khai. Từ đó mình cứ đi xe Sao Việt cho lành: Ưu điểm là: GIá vé công khai, không bị chặt chém, Ngày LỄ, TẾT giá vế cũng thế. Không phải chen chúc nhau cho mệt.”

Hành khách Hoa: “Ưu điểm: Sao Việt có 02 loại xe chính, trong đó xe giường nằm 40 chỗ (giá vé rẻ hơn) có chất lượng khá, còn xe Limousine 9 chỗ thì rất mới và đẹp ( xe không đón khách dọc đường). Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên ân cần, nhiệt tình. Xe có văn phòng riêng khá rộng rãi và phục vụ khách đợi xe chu đáo. Sao Việt còn có chương trình tri ân khách hàng thân thiết – Nhược điểm: xe tuyến Sapa hay phải trung chuyển ở Lào Cai.”

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

XE TỪ THANH HÓA ĐI SAPA

XE TỪ SAPA ĐI THANH HÓA