Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Thanh Bình Xanh cung cấp xe giường nằm cao cấp. Chuyên phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt và Bình Dương đi Đà Lạt. Đặc biệt từ tháng 6/2019, xe nâng cấp dàn xe với xe giường nằm limousine phục vụ hành khách.

1. Xe Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt: chương trình khuyến mãi cuối năm

Với quan niệm rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty. Hãng xe Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt đã được rất nhiều lời khen nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, cư xử văn minh, lịch thiệp. Để tri ân những tình cảm của hành khách dành cho nhà xe, Thanh Bình Xanh có chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Xe Thanh Bình Xanh Bình Dương đi Đà Lạt
Xe Thanh Bình Xanh Bình Dương đi Đà Lạt

Chi tiết chương trình: Giảm 70k/1 vé tất cả các giường khi khách đặt vé xe VIP Thanh Bình Xanh tuyến Bình Dương – Đà Lạt tuyến 11h30 và 22h05

Giá đã giảm: Chỉ còn 180k/1 vé xe giường nằm VIP Bình Dương, Sài Gòn- Đà Lạt

Giá gốc: 250k/1 vé.

Thời gian áp dụng: 24/10/2019 đến 15/11/2019

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đặt vé qua VeXeRe.

2. Xe Thanh Bình Xanh từ Bình Dương đi Đà Lạt: thông tin chi tiết

Loại xe: Giường limousine 34 chỗ. Xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát từ Bình Dương: Nhiều chuyến 5h đến 22h05 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cv Văn hóa Thanh Lễ – 567 Đại lộ Bình Dương

Điểm đến: Văn phòng số Số 43 Hùng Vương. Có trung chuyển tận nơi trong nội thành Đà Lạt.

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách tại một số điểm cố định hẹn trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến qua web/app VeXeRe.

Xe Thanh Bình Xanh Bình Dương đi Đà Lạt
Xe Thanh Bình Xanh Bình Dương đi Đà Lạt

Một số đánh giá xe Thanh Bình Xanh từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng A. Q: “From the time I moved to Binh Duong with my wife. I usually used this bus for my weekend. Nice staffs but not so good at English so sometimes couldn’t understand.” (Từ khi tôi chuyển đến Bình Dương với vợ tôi. Tôi thường sử dụng xe buýt này vào cuối tuần. Đội ngũ nhân viên giỏi nhưng không giỏi tiếng Anh nên đôi khi có thể hiểu sai.)

Khách hàng N. Trâm: “Mình thấy mọi thứ ở nhà xe này đều rất ok. Mình khá hài lòng. Việc đón khách dọc đường rất bình thường xe nào cũng vậy nhưng nếu hạn chế thì quá perfect ạ.”

Khách hàng Tuấn: “Chất lượng nhà xe ngày càng cải thiện. Trong khi có quá nhiều nhà xe mới mọc lên thì Thanh Bình Xanh vẫn là cái tên hàng đầu vì vẫn lấy khách hàng làm trọng tâm. Ngày càng chuyên nghiệp”

Khách hàng Minh: “Nhà xe quan tâm hành khách, tận tình hướng dẫn địa điểm, tuyến và phương tiện di chuyển tiếp theo khi xuống trạm”

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Bình Dương đi Đà Lạt

Xe limousine Đà Lạt đi Bình Dương