Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được thành lập năm 1993, Xe The Sinh Tourist đi Cam Ranh đã không ngừng phát triển. Và hiện nay là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Điểm nổi bật nhất ở nhà xe The Sinh Tourist là các chuyến đi khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách. Cùng với việc khai trương hai khách sạn ở Campuchia, cũng như đưa vào hệ thống xe buýt chạy thẳng Sài Gòn – Phnom Penh – Siêm Riệp, nhà xe TheSinhTourist đang nỗ lực hết mình để trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu Đông Nam Á. Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: The Sinh Tourist thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của quý khách.

1. Xe The Sinh Tourist đi Cam Ranh từ Sài Gòn:

Loại xe: xe giường nằm 39 chỗ. Trang bị hệ thống đệm nằm êm ái, chăn đắp sạch sẽ, mang lại cho hành khách cảm giác yên tâm nhất. Trên xe luôn có máy lạnh, wifi miễn phí.

Giờ xuất phát: 7h và 20h. Vào ngày cao điểm sẽ có thêm chuyến tăng cường.

Thời gian di chuyển: Khoảng 9h đến 10h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: 246 – 248 Đề Thám, Q1. Xe chưa hỗ trợ xe trung chuyển.

Điểm đến: Bưu điện Cam Ranh, 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi, Cam Ranh

Các điểm đón cố định: Xe không nhận đón tại các địa điểm khác ngoài 2 văn phòng trên.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe The Sinh Tourist đi Cam Ranh:

Văn phòng chính của xe The Sinh Tourist ở Sài Gòn: 246 – 248 Đề Thám, Q1. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi. Hành khách cần phải có mặt tại văn phòng trước ít nhất 30ph giờ xe xuất bến để làm thủ tục.

Tại Cam Ranh, The Sinh Tourist chỉ trả khách tại Bưu điện Cam Ranh, 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi, Cam Ranh. Khi đặt vé khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe The Sinh Tourist từ Sài Gòn đi Cam Ranh

Vé xe The Sinh Tourist từ Cam Ranh đi Sài Gòn

3. Đánh giá xe The Sinh Tourist đi Cam Ranh từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe The Sinh Tourist đi Cam Ranh từ Sài Gòn

Xe The Sinh Tourist đi Cam Ranh từ Sài Gòn

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng C. Vũ: “Hãng Sinh tourist là hãng xe có phong cách hoạt động rất chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao khách nước ngoài hay chon hãng Sinh tourist cho những chuyến xe Sài Gòn – Cam Ranh. Từ quan điểm của tôi, tôi đánh giá cao cách họ tôn trong thời gian của tất cả khách hàng.”

Khách hàng Thủy: “Xe chạy êm thích lắm wifi vào phà phà luôn. chạy đúng giờ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ hòa đồng tài xế chạy rất cẩn thận và xe chạy nhiều tỉnh nếu co cơ hội đi nha trang tôi sẽ chọn xe sinh này.I LIKE”

Khách hàng N. Thuận: “Bản thân tôi thấy hài lòng với nhà xe này. Xe mới, chạy êm và đúng giờ. Nhân viên phục vụ cũng không đến nổi nào. Hơn xa các hãng khác! Nếu so với các xe phía Bắc thì chất lượng quá tốt rồi.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Sài Gòn đi Cam Ranh

Vé xe khách từ Cam Ranh đi Sài Gòn