Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thịnh Phát là đơn vị vận tải phân khúc cao cấp, có kinh nghiệm lâu năm trên các tuyến đường Trung – Nam. Đặc biệt khách hàng khá quen thuộc với xe Thịnh Phát đi Lâm Đồng. Cùng các tuyến Sài Gòn – Đà Lạt, Biên Hòa – Đà Lạt và Nha Trang – Lâm Đồng. Thịnh Phát là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Đà Lạt, Lâm Đồng.

Và còn còn mở rộng sang nhiều tuyến mới trong thời gian sắp tới. Với phương châm : “khách hàng là người thân”. Đội ngũ nhân viên Thịnh Phát cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Thịnh Phát hân hạnh phục vụ quý khách.

1. Xe Thịnh Phát đi Lâm Đồng: 

Loại xe: xe Limousine VIP 18 chỗ. Xe Thịnh Phát đi Đăk Lăk với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát: 9h sáng và 21h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: văn phòng Sài Gòn tại cây xăng số 99 Nguyễn Xí, Bình Thạnh.

Điểm đến: Bến xe liên tỉnh Đà Lạt

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Chỉ hỗ trợ trung chuyển  một số địa điểm tại các quận trung tâm thành phố.

2. Địa chỉ, số điện thoại xe Thịnh Phát đi Lâm Đồng:

Văn phòng chính của xe Thịnh Phát ở Sài Gòn: số 99 Nguyễn Xí, Bình Thạnh. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại các quận nội thành.

Tại Lâm Đồng, Thịnh Phát hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành. Hoặc xe về đến Bến xe liên tỉnh Đà Lạt. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7075.

3. Đánh giá xe Thịnh Phát đi Lâm Đồng từ khách hàng:

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Thịnh Phát đi Lâm Đồng

Xe Thịnh Phát đi Lâm Đồng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng P. Hậu: “Thích Thịnh Phát Thích luôn a tài xế. Quan tâm, chăm sóc, nhiệt tình với hành khách. Mong Thịnh Phát mở thêm nhiều tuyến nữa để đi đâu cũng được đi Thịnh Phát.”

Khách hàng Quang: “Tôi (2 người) đi chuyến Buôn ma thuột – Pleiku 18.00g ngày 02.06.2018 có 3 nhận xét sau. 1/ Về tài xế: có tay nghề khá “nhuyễn” và đã tuân thủ đầy đủ các quy quy tắc an toàn, chu đáo, tận tình.

2/ Về chiếc xe: tài xế của chuyến trước 18g ngày 02.06 đã điều khiển chiếc xe này trong trạng thái thắng “ăn” rất kém nhưng khi giao xe cho tài xế chuyến sau (chuyến 18g ngày 02.06) lại không bàn giao tình trạng thắng. Rất may tài xế chuyến sau đã kịp thời tạt vô một cây xăng để tiến hành xử lý ngay – với sự hỗ trợ của đồng nghiệp và dưới sự giám sát của một người quản lý (anh em nhân viên gọi vui là “đại ca”) – cho tới khi hoàn chỉnh mới tiếp tục đi. Chuyến xe đã tới Pleiku chậm 45-50 phút nhưng an toàn và không tiếp tục xảy ra điều gì đáng tiếc.

3/ Xe của Hãng có 9 ghế khách, gồm 4 “ghế tốt”, 3 ghế sau cùng (ghế 7-8-9), 2 ghế cạnh tài (có lẽ là số 1-2) và cả 7 ghế này có kém hơn (so với 4 ghế tốt). Tôi mua vé trước chuyến đi gần 2 tháng nhưng lại bị ngồi ghế số 7 và số 8. Có thể 4 khách “ghế tốt” đã mua vé trước 2 tháng chăng. Tôi không so đo hơn thiệt (xe này ngồi đâu cũng tốt rồi), nhưng theo tôi, ai mua trước thì sẽ được ngồi “ghế tốt”, ai mua sau thì ngồi ghế kém hơn chút. Cảm ơn.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lâm Đồng từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Lâm Đồng đi Sài Gòn